Guardiola phấn khích trước pha “xâu kim” của Messi với Milner

Minh Đức Minh Đức
10:53 ngày 19-03-2015
Dự khán trận đấu giữa Barca và Man City đêm qua, HLV Pep Guardiola dường như không tin vào mắt mình sau tình huống xỏ háng cực kỳ điêu luyện của học trò cũ Lionel Messi với tiền vệ James Milner.
Guardiola phấn khích trước pha “xâu kim” của Messi với Milner
Đáng chú ý, Messi đã có 2 pha “xâu kim” ở trận đấu đêm qua, đầu tiên là với Fernandinho và sau đó là với Milner. Trước đó, cũng chính cầu thủ người Argentina kiến tạo trong bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Ivan Rakitic.

Có mặt trên sân Nou Camp và chứng kiến pha biểu diễn của Messi, cựu HLV của Barca, Pep Guardiola, như không tin vào mắt mình khi lấy tay ôm mặt đầy cảm xúc. Pha bóng của siêu sao người Argentina nhanh chóng “gây bão” trên các trang mạng xã hội.

Hai pha "xâu kim" của Messi với Fernandinho và Milner




Đây là kỹ thuật "xâu kim" mà Messi rất ưa thích, khi bằng cách này anh đã khiến rất nhiều đối thủ to con hơn mình phải “ngẩn tò te”. Trong tiếng Tây Ban Nha, kỹ thuật này được gọi là “cano” hoặc “tunnel”.

Messi thư giãn ngay trong trận đấu

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Với pha kiến tạo cho Rakitic trong trận, Messi đã trực tiếp tham gia vào 64 bàn thắng sau 40 trận cho Barca ở mùa giải năm nay, trong đó có 43 bàn thắng và 21 pha “dọn cỗ”.

Sau đây là một vài bình luận tiêu biểu trên Twitter:

@henrywinter: Cần phải có một danh hiệu kiểu như Cầu thủ có nhiều pha “xâu kim” nhất dành cho Messi.

Tiền đạo Charlie Austin (QPR): Phản ứng của Pep nói lên tất cả!

Hậu vệ Jose Enrique (Liverpool): Một mình đấu với Man City thì Messi cũng sẽ thắng. Cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì nếu muốn.

Cựu danh thủ Gary Neville: Xem pha bóng này mà tôi cứ có cảm giác phải luôn phải khép chân vào.

@jackpot180: Cứ thế này thì Messi còn có thể “xâu kim” cả Nàng tiên cá nữa!

@bazzabannan25: Không thể tin được. Messi không phải là người thường nữa rồi.

Cựu danh thủ Gary Lineker: Sự vĩ đại của Messi nằm ở chỗ cậu ta có thể khiến những ngôi sao lớn như Aguero hay Suarez tắt lịm mỗi khi đem ra so sánh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Joe Hart tiết lộ bí quyết "khuất phục" tam tấu M-N-S Joe Hart tiết lộ bí quyết "khuất phục" tam tấu M-N-S

    Thủ thành Joe Hart của Man City đã có một trận đấu xuất thần, khi từ chối không dưới 4 cơ hội ngon ăn tới từ những siêu sao hàng đầu thế giới bên phía Barca là Messi, Suarez và Neymar.

  • Thua Barca, Man City có thể gặp khó ở Champions League mùa tới Thua Barca, Man City có thể gặp khó ở Champions League mùa tới

    Manchester City vừa thất thủ 0-1 trên sân của Barcelona, qua đó phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 1-3. Kết quả này khiến họ có nguy cơ bị đẩy xuống nhóm hạt giống số 3 ở Champions League mùa tới.

  • Klopp suy sụp sau thất bại, Allegri muốn đụng "đại gia" ở tứ kết Klopp suy sụp sau thất bại, Allegri muốn đụng "đại gia" ở tứ kết

    Trong khi HLV Juergen Klopp của Dortmund tỏ ra hết sức thất vọng về màn trình diễn đáng quên của các học trò, thì người đồng nghiệp bên phía Juventus, HLV Massimiliano Allegri tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của đội bóng tại Champions League mùa này.

  • Barca loại Man City: Ma thuật và ma… nhập Barca loại Man City: Ma thuật và ma… nhập

    Chẳng cần đợi El Classico, mọi ngả đường đều dẫn đến Barcelona trong trận đấu rạng sáng nay. Tất cả tinh tuý bóng đá đã nhảy múa trên thảm cỏ Nou Camp, trong trận cầu nhiều người cho rằng chỉ còn mang tính thủ tục.

  • Messi và Hart được ca ngợi sau trận đấu tại Nou Camp Messi và Hart được ca ngợi sau trận đấu tại Nou Camp

    HLV Manuel Pellegrini của Man City đã bày tỏ sự thất vọng sau trận thua trước Barca đêm qua, trận đấu mà thủ thành Joe Hart đã chơi rất hay nhưng cũng không thể giúp Man xanh tạo nên sự khác biệt.

  • Nã hai cú đại bác vào lưới Dortmund, Tevez đưa Juve vào tứ kết Nã hai cú đại bác vào lưới Dortmund, Tevez đưa Juve vào tứ kết

    Cú đúp của tiền đạo Carlos Tevez đã giúp Juventus có được chiến thắng vô cùng ấn tượng với tỉ số 3-0 trên sân khách trước Borussia Dortmund, qua đó giành tấm vé vào tứ kết cho “Lão bà” với tỉ số chung cuộc 5-1.

  • Loại Man City, Barca quét sạch người Anh khỏi Champions League Loại Man City, Barca quét sạch người Anh khỏi Champions League

    Trong ngày các hậu vệ thi đấu như mơ ngủ còn tiền đạo Sergio Aguero sút trượt 11m, Man City chấp nhận bại trận với tỷ số 0-1 trước Barcelona ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Như vậy, CLB xứ Catalan đã lập kỷ lục mới khi trở thành đội bóng đầu tiên 8 lần liên tiếp vào chơi vòng tứ kết tại giải đấu này.

  • Monaco thua một trận đánh, thắng cả cuộc chiến Monaco thua một trận đánh, thắng cả cuộc chiến

    Monaco đã không chơi tốt như lượt đi. Thất bại 0-2 là lần đầu tiên họ thủng lưới trên sân nhà tại Champions League mùa này. Nhưng hãy quên trận thua nhỏ nhoi này đi, giờ là lúc bật champagne ăn mừng cho chặng đường phục sinh từ giải hạng Nhì Pháp tới vòng tứ kết Champions League. Chỉ trong 2 năm.

  • Monaco có vé nhờ Subasic Monaco có vé nhờ Subasic

    Monaco run rẩy giành vé đi tiếp. Đội bóng Công quốc đã quá may mắn khi thủ thành Danijel Subasic có một trận đấu xuất thần với nhiều pha cản phá, đặc biệt là cú bay người đẩy bóng sau pha dứt điểm của Alexis Sanchez ở phút 83, khi tỷ số trận đấu đã là 2-0 cho Arsenal.

  • Leverkusen bại nhưng không nản Leverkusen bại nhưng không nản

    “Chúng tôi hiện là một tập thể trẻ, non kinh nghiệm. Nên thật không dễ để đương đầu với áp lực trên một sân đấu như thánh địa của Atletico. Các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu hết mình rồi nên chúng tôi vẫn có thể hài lòng với những gì mình đã làm”, HLV Roger Schmidt phát biểu sau khi Leverkusen bị Atletico loại tại vòng 1/8 Champions League.

  • Atletico: Kỳ tích của Simeone Atletico: Kỳ tích của Simeone

    Rạng sáng qua, HLV Diego Simeone đã giúp Atletico vượt qua Leverkusen để vào tứ kết sau loạt luân lưu nghẹt thở. Đây là lần đầu tiên Atletico vào tứ kết hai mùa liên tiếp. Có thể nói, đó là chiến công của tài năng và bản lĩnh của El Cholo, chứ không chỉ bởi sự may mắn…

  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x