Tường thuật Atletico 0-0 Real

Hồng Duy
03:56 ngày 15-04-2015
Trận tứ kết lượt đi giữa Atletico và Real đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 bàn thắng sau 90 phút căng thẳng ở sân Calderon. Như vậy, tấm vé đi tiếp chỉ được quyết định ở trận lượt về sau đây 1 tuần tại Bernabeu.
00h38: Đội hình xuất phát trận Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico: Oblak; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Gabi, Mario, Koke, Arda Turan; Griezmann, Mandzukic.

Dự bị:
Moya, Gimenez, Saul, Torres, Tiago, Raul Garcia, Gamez.

Real: Casillas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Modric, Rodriguez; Bale, Benzema, Ronaldo.

Dự bị: Navas, Pepe, Arbeloa, Khedira, Isco, Jese, Illarramendi.
00h45: Theo đánh giá của cựu thủ quân Real Madrid - Raul Gonzalez, Luka Modric mới là chìa khóa giúp Real hạ Atletico ở tứ kết lượt đi Champions League chứ không phải những siêu sao hàng đầu như Cris Ronaldo hay Gareth Bale.
00h48: Hiện tại các thành viên của Atletico đã có mặt ở sân Vicente Calderon. Gương mặt của các thành viên bên phía đội chủ nhà rất rạng rỡ và tràn đầy tự tin. Gần 1h đồng hồ nữa, trận tứ kết lượt đi giữa Atletico và Real sẽ diễn ra.


Koke


Fernando Torres
00h51: Đội hình xuất phát trận Juventus - Monaco

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Vidal, Pirlo, Marchisio, Pereyra; Tevez, Morata.

Dự bị: Storari, Matri, Pepe, Llorente, Barzagli, Padoin, Sturato.

Monaco: Subasic; Raggi, Carvalho, Abdennour, Kurzawa; Fabinho, Moutinho, Kondogbia, Carrasco, Dirar; Martial.

Dự bị: Stekelenburg, Elderson, Wallace, Matheus, Silva, Berbatov, Germain.
Thống kê: Thành tích đối đầu giữa Atletico - Real ở mùa giải 2014/15: Thắng 6, Hòa 2; ghi được 12 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn.


00h57: Chủ tịch Perez đã chủ trì cuộc họp kín của BLĐ Real và đi đến quyết định chiêu mộ bằng được tiền vệ Paul Pogba của Juventus vào Hè 2015. Dự kiến Real sẽ bỏ ra 100 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.
01h01: Kể từ mùa giải 2012/13, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã tạo ra 60 cơ hội ở Champions League, chỉ có Lionel Messi (62) và Franck Ribery (63) có nhiều hơn anh trong thời gian đó.
Thống kê: Trong 6 lần đối đầu với các đối thủ tới từ Tây Ban Nha, Real thắng 4, hòa 2 và thua 1.
01h22: Koke đã thực hiện thành công 24 đường chọc khe ở Champions League 2014/15, nhiều hơn ít nhất 10 cầu thủ khác.
01h23: CĐV Atletico tự tin đội bóng sẽ giành chiến thắng trong lần đối đầu với Real.




Thống kê: Real Madrid đã ghi được 5 bàn thắng từ các pha đánh đầu Champions League mùa này, nhiều hơn bất cứ đội nào khác.


01h30: Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid sẽ lập kỷ lục mới ở trận đấu với Atletico khi anh có lần thứ 147 xuất hiện tại Champions League.


01h31: Cầu thủ Real Madrid đang khởi động ở sân Calderon. Khoảng hơn 10 phút nữa, trận lượt đi tứ kết Champions League 2014/15 sẽ bắt đầu.




Thống kê: Atletico chưa hề thua trên sân nhà khi đối đầu với các đội bóng đồng hương Tây Ban Nha ở cúp châu Âu (thắng 5, hòa 1).
01h36: Trước trận Juventus - Monaco, 2 người đẹp Manulaquinta và Virginie Caprice đã cùng dự đoán kết quả cuộc đối đầu này trên... bầu ngực. Cụ thể, Manulaquinta tin "Bà đầm già" sẽ đánh bại đối thủ tới từ Ligue còn Virginie lại đánh giá Monaco sẽ khải hoàn ca ngay tại Juventus Arena.


01h45: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, Real là đội giao bóng trước.

Cùng giờ với trận derby Madrid là cuộc đọ sức giữa Juventus - Monaco tại sân Juventus Arena (Italia).
2': Sau tiếng còi khai cuộc, Real và Atletico không cần thi đấu thăm dò mà chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu, gia tăng sức ép lên phần sân của nhau. Xem ra, cả 2 đội đều muốn sớm có được lợi thế ở trận tứ kết lượt đi này.
3': Tiền đạo Mandzukic có pha cao chân với Ramos trong vòng 16m50 của Real. Mặc dù vậy, HLV Simeone của Atletico có vẻ như không hài lòng với quyết định của trọng tài.


Khung cảnh sân Vicente Calderon trước giờ bóng lăn
4': Nguy hiểm! Bale bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Real khi dứt điểm trúng người thủ thành Oblak trong pha đối mặt ở cự ly gần. Một pha hỏng ăn đáng tiếc của ngôi sao người xứ Wales nhưng cũng phải dành sự ca ngợi cho thủ môn bên phía Atletico.

7': Trong ít phút đã qua của hiệp 1, tiền đạo Karim Benzema bất ngờ chơi tự do và nhường vị trí chủ công cho Cris Ronaldo. Sự cơ động của Benzema đang khiến cho lối chơi của Real trở nên khó lường hơn, trong bối cảnh hàng phòng ngự của Atletico nổi tiếng thi đấu có tổ chức và khoa học.

9': Bóng nằm gọn trong tay thủ thành Oblak sau pha sút phạt của Ronaldo từ cự ly hơn 30m. Một pha sút thẳng quen thuộc của CR7 nhưng rõ ràng, anh đang mất đi thói quen ghi bàn trên chấm sút phạt như trước đây.
11': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về Real, 70% so với 30% của Atletico.
15': Atletico lấy lại thế trận trong những phút vừa qua và tổ chức nhiều đợt lên bóng nguy hiểm về phía khung thành Casillas. Mặc dù vậy, những cầu thủ nơi hàng công như Mandzukic hay Griezmann vẫn chưa có cơ hội tung ra cú dứt điểm về phía cầu môn đối phương.
18': Tiền vệ James Rodriguez đã có 100% đường chuyền thành công và tạo được 1 cơ hội tính nguy hiểm cho tới thời điểm này của hiệp 1.


21': Tình huống phạm lỗi của Gabi với Marcelo ngay gần sát vòng cấm Atletico. Cơ hội để cho Ronaldo tung cú đá phạt sở trường. Tuy nhiên, cú sút của Ronaldo không qua được hàng rào, anh cho rằng bóng đá chạm tay 1 cầu thủ Atletico nhưng trọng tài không nghĩ vậy.
Cập nhật: Ở trận đấu cùng giờ, Juventus và Monaco vẫn đang cầm chân nhau tới tỷ số hòa 0-0.


26': Tốc độ trận đấu trong ít phút vừa qua là vừa phải và cũng không có cơ hội nào đáng chú ý về phía cầu môn của Oblak hay Casillas.
30': Pha dứt điểm chìm hiểm hóc của Bale từ cự ly khoảng 20m nhưng Oblak đã kịp bay người đấm bóng.
35': Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu này nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại của hiệp 1, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa có cú sút hay cơ hội nguy hiểm thực sự nào về phía khung thành Atletico.
37': Nguy hiểm! Cú vẩy má ngoài tinh tế của James Rodriguez ở ngay sát vòng 16m50 nhưng Oblak vẫn chưa thể bị đánh bại.
38': Xuất phát từ sai lầm trong việc phá bóng của Ramos, một cầu thủ Atletico đánh đầu cho Griezmann ở vị trí thuận lợi nhưng cú xoay người dứt điểm ngoài vòng cấm sau đó của anh lại quá nhẹ.
43': Oblak lại lần nữa xuất sắc cứu thua sau pha dứt điểm ở cự ly gần của James Rodriguez. Trước đó, Real đã có 1 pha phản công đầy tốc độ từ phần sân nhà sau tình huống bứt tốc rồi chuyền bóng của trung vệ Varane.

6 tình huống cứu thua của Oblak trong hiệp một
45': Hết hiệp 1, hai đội ròi sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
50': Trong ít phút vừa qua của hiệp 2, Atletico đang đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên cầu môn của Casillas. Dù vậy, họ vẫn thiếu những đường chuyền đột biến tạo ra cơ hội ăn bàn.
51': Trọng tài buộc phải cho trận đấu tạm dừng ít phút khi tiền đạo Mandzukic đang bị chảy máu sau pha nhảy lên tranh chấp với Ramos. Cầu thủ người Croatia tố cáo Ramos thúc cùi chỏ vào mặt mình và tỏ ra rất giận dữ, tuy nhiên đổi lại chính anh nhận được chiếc thẻ vàng từ trọng tài.

Cập nhật: VÀOOO!!! Juventus 1-0 Monaco (Vidal, pen 57')

Juve được hưởng quả 11m sau tình huống trung vệ Carvalho phạm lỗi với tiền đạo Morata trong vòng 16m50. Và tiền vệ Arturo Vidal đã mở tỷ số cho "Bà đầm già" sau pha đá phạt 11m thành công ở phút 57.
57': Real vẫn đang tấn công từ nhiều hướng để xuyên thủng mành lưới của Oblak nhưng lúc này họ vẫn chưa thành công bởi sự xuất sắc từ thủ môn người Slovenia đã giúp đội chủ nhà tránh khỏi nhiều pha bóng nguy hiểm.

63': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về Real với 61,7% so với 38,3% của Atletico.
Thống kê: Toni Kroos đã có 96% đường chuyền thành công tính tới thời điểm này của trận đấu.


70': Dàn sao của HLV Carlo Ancelotti vẫn bế tắc trước hàng thủ thi đấu kỷ luật và tập trung bên phía Atletico. Chiến lược gia người Italia cũng chưa có bất kỳ sự thay đổi nhân sự nào nhưng nhiều khả năng trong vài phút tới, ông sẽ có những điều chỉnh để giúp đội nhà thi đấu tốt hơn.
71': Trận đấu đang phải tạm hoãn vì hậu vệ Carvajal bị đau sau pha va chạm với Mandzukic. Quay chậm cho thấy Mandzukic đã đánh cùi trỏ vào mặt Carvajal nhưng may cho anh là trọng tài không nhìn thấy, nếu không cựu cầu thủ Bayern Munich sẽ bị đuổi khỏi sân vì hành vi phi thể thao.


75' - Real thay người: Isco thế chỗ Benzema. Một quyết định sáng suốt của Ancelotti trong bối cảnh Real vừa cần tăng cường thêm sự vững chắc ở tuyến giữa, vừa bổ sung sức sáng tạo cho hàng công.
77' - Atletico thay người: Raul Garcia thế chỗ Griezmann.


Một pha đánh nguội của Mandzukic với Carvajal nhưng trọng tài không phát hiện
78': Ramos lại có đường chuyền hỏng thứ 3 trong trận này và khiến khung thành đội nhà phải chao đảo. Đáng tiếc là các cầu thủ Atletico lại không thể tận dụng thành công sai lầm đó.
80': Thẻ vàng cho Raul Garca và Ramos.
83' - Atletico thay người: Torres thế chỗ Koke.
84': Thẻ vàng cho Mario Suarez sau pha phạm lỗi thô bạo với Isco. Với thẻ vàng này, Suarez sẽ vắng mặt trong trận lượt về ở sân Bernabeu.

85' - Real thay người: Arbeloa thay Carvajal.
87': Pha che người tinh quái của Ramos trước tình huống đi bóng kỹ thuật của Torres nhưng không có 11m cho Atletico. Phạt góc cho đội chủ nhà.
89': Thẻ vàng cho Marcelo sau pha nhảy lên tranh chấp bóng với Torres. Với chiếc thẻ phạt này, hậu vệ người Brazil sẽ vắng mặt ở trận lượt về.

90': Hiệp 2 được bù giờ 3 phút.
Hết giờ! Hai đội kết thúc trận đấu với kết quả hòa 0-0.

VIDEO: Atletico Madrid 0-0 Real Madrid



Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x