HLV Allegri tiếc nuối vì Juve không thể thắng Real đậm hơn

Quang Hoà Quang Hoà
07:03 ngày 06-05-2015
Được cho là đã may mắn khi chỉ phải gặp Juventus ở bán kết Champions League mùa này, nhưng Real Madrid không cho thấy được sự vượt trội khi thất thủ 1-2 tại Turin ở trận lượt đi. Sau trận đấu đêm qua, chúng ta hãy cùng điểm qua một số bình luận đáng chú ý.
HLV Allegri tiếc nuối vì Juve không thể thắng Real đậm hơn
HLV Massimiliano Allegri (Juventus): “Tôi hài lòng về cái cách mà các học trò của mình đã chơi. Không dễ để vào đến bán kết Champions League và còn thắng được Real, nhưng chúng tôi đã làm được và xứng đáng với điều đó. Ở trận đấu vừa rồi, Juve đã chơi rất quyết tâm khiến cầu thủ Real không có nhiều thời gian để xử lý bóng”.

VIDEO: Juventus 2-1 Real Madrid



“Thật tiếc khi Juve không thể giành chiến thắng đậm hơn, bởi Llorente đã có cơ hội nâng tỷ số. Dù sao đi nữa thì chúng tôi cũng đã hạ được Real. Tôi không thể làm gì hơn ngoài việc ngả mũ bái phục các cầu thủ của mình. Bây giờ chúng tôi sẽ có một tuần chuẩn bị trước trận lượt về và hy vọng sẽ lọt vào trận chung kết”.

HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid): “Đáng ra Real có thể thu được kết quả khả quan hơn. Hôm nay chúng tôi đã chơi nỗ lực, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có được thứ mà mình mong muốn. Real đã cố gắng kiểm soát thế trận. Đáng tiếc là thay vì nâng được tỷ số lên thành 2-1 chúng tôi lại để cho đối phương làm được điều này”.

“Vấn đề của Real là chúng tôi đã thiếu kiên nhẫn. Các cầu thủ khởi đầu trận đấu không tốt, họ để lộ ra quá nhiều khoảng trống tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn. Sau đó mọi chuyện cũng trở nên sáng sủa hơn, nhưng rút cục Real lại phải ra về với thất bại”.


“Ở trận đấu vừa rồi, không chỉ riêng Sergio Ramos (giữ vai trò tiền vệ phòng ngự) đá tồi mà các cầu thủ khác của Real cũng có vấn đề về phong độ. Dẫu sao tôi cũng phải thừa nhận Juve rất nguy hiểm khi tổ chức phản công”.

Andrea Pirlo (Tiền vệ Juventus): “Chúng tôi muốn có mặt trong trận chung kết và đã chiến đấu với tất cả khả năng của mình. Juve đã thắng trận lượt đi, nhưng vẫn cần phải giữ được niềm tin vốn có khi tới làm khách của Real trong trận lượt về. Hy vọng cả đội sẽ đi đến trận đấu cuối cùng. Về tương lai, trước khi tính đến chuyện chia tay Juve thì tôi cần phải dành mọi sự tập trung cho giấc mơ vô địch”.

Roy Keane (Cựu tiền vệ M.U, bình luận viên của ITV): “Gareth Bale gần như không tồn tại trên sân. Thế nên Real chẳng khác nào chỉ đá với 10 người, và tất nhiên điều đó khiến họ gặp khó khăn. Mỗi khi có bóng Gareth tỏ ra quá thiếu tự tin và không dám thực hiện những pha xử lý khó. Với những gì đã thể hiện thì Gareth không thể khiến các đồng đội hài lòng". 

Paul Scholes (Cựu tiền vệ M.U, bình luận viên của ITV): “Gareth Bale đã chơi không tốt. Đáng ra cậu ấy cần phải hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc hơn. Ngoài Garth Bale ra thì Sergio Ramos cũng đá rất tồi. Theo tôi thì Real gần như chỉ đá với 9 người trên sân. Ramos để mất bóng quá thường xuyên, màn trình diễn của cậu ấy khiến Real càng thêm nhớ Luka Modric”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Alvaro Morata: "Số 9" đang thiếu mà Real đã bán đi Alvaro Morata: "Số 9" đang thiếu mà Real đã bán đi

    Nếu như Real Madrid của Carlo Ancelotti còn một điểm chưa hoàn thiện trong trận bán kết lượt đi Champions League tại Turin, đó là sự thiếu vắng một số 9 đích thực. Nói cách khác, họ thiếu một cá nhân như Alvaro Morata.

  • Pep Guardiola vs Luis Enrique: Bằng hữu so tài Pep Guardiola vs Luis Enrique: Bằng hữu so tài

    Pep Guardiola và Luis Enrique bước vào nghề cầm quân đã khá lâu, nhưng đây mới là lần đầu tiên họ trực tiếp so tài trên băng ghế huấn luyện. Tình bạn đẹp của họ chuẩn bị có thêm một kỷ niệm mới.

  • Juventus 2-1 Real: Sa lầy tại Turin Juventus 2-1 Real: Sa lầy tại Turin

    Real đã để thua 1-2 tại Turin rạng sáng nay trước đội chủ nhà Juventus chơi đầy xuất sắc và khôn ngoan. Một thất bại không quá tệ về mặt tỷ số với Real, nhưng màn trình diễn của họ thì rất đáng thất vọng…

  • Tường thuật Juventus 2-1 Real Tường thuật Juventus 2-1 Real

    Với lối chơi đôi công và tử thủ được kết hợp một cách nhuần nhuyễn, Juventus đã vượt qua Real Madrid với tỉ số sít sao 2-1 bằng các pha lập công của Morata và Tevez, qua đó tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về.

  • Trước trận Barca - Bayern: Chờ Messi “báo thù” Trước trận Barca - Bayern: Chờ Messi “báo thù”

    Có thể khẳng định, những thất bại đau đớn nhất của Lionel Messi tới lúc này trong sự nghiệp đều liên quan tới người Đức.

  • Messi thừa nhận không còn liên lạc với Guardiola Messi thừa nhận không còn liên lạc với Guardiola

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona thừa nhận anh đã không còn liên lạc gì với ông thày cũ Pep Guardiola, người hiện dẫn dắt Bayern Munich.

  • Neuer sẽ cho Messi thấy ai mới là ông chủ Neuer sẽ cho Messi thấy ai mới là ông chủ

    Thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich tuyên bố sẽ cho siêu sao Lionel Messi (Barcelona) biết "ai là ông chủ" khi họ gặp nhau tại bán kết lượt đi Champions League vào ngày 7/5.

  • Những cuộc đối đầu cá nhân nảy lửa ở bán kết Champions League Những cuộc đối đầu cá nhân nảy lửa ở bán kết Champions League

    Giữa tuần này, bóng đá châu Âu sẽ sôi động với 2 cặp bán kết lượt đi Champions League giữa 4 gã khổng lồ Bayern Munich, Barcelona, Juventus và Real Madrid. Ở các màn thư hùng đỉnh cao sắp tới, những cuộc đối đầu tay đôi dưới đây là rất đáng chờ đợi.

  • Thất bại trước Juve sẽ kết thúc trò đi trên dây của HLV Ancelotti Thất bại trước Juve sẽ kết thúc trò đi trên dây của HLV Ancelotti

    Khi nhận lời dẫn dắt Real Madrid, hẳn HLV Carlo Ancelotti cũng biết ông đã tham gia vào một trò chơi ẩn chứa nhiều rủi ro. Trong gần 2 năm qua, ông đã nhiều lần thoát hiểm, nhưng phía trước lại đang có một thử thách khác mang tên Juventus.

  • Pep Guardiola lần đầu chạm trán Barca: Ngày về nào cho Pep? Pep Guardiola lần đầu chạm trán Barca: Ngày về nào cho Pep?

    Pep Guardiola ngay từ bé đã là một cule. Ông trải qua rất nhiều vai trò tại Barca: nhặt bóng, cầu thủ đội trẻ, cầu thủ chính thức, thủ quân, HLV đội trẻ, HLV đội 1. “Rồi Pep sẽ là chủ tịch Barca,” cựu chủ tịch Sandro Rosell nói. Nhưng trước khi viễn cảnh ấy trở thành sự thật, Pep sẽ trải nghiệm một vai trò khác nữa: địch thủ của Barca!

  • Người Juve cảnh báo Real trước đại chiến Người Juve cảnh báo Real trước đại chiến

    Trong khi HLV Massimiliano Allegri thúc giục các học trò phải thể hiện hết mình trước Real Madrid, thì tiền đạo Carlos Tevez mang những sai lầm cá nhân ra để dọa đối thủ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x