Có Bale trên sân, Real đá như chấp người

Việt Dũng Việt Dũng
07:28 ngày 06-05-2015
Gareth Bale một lần nữa lại phải đón nhận những chỉ trích về phong độ kém cỏi, sau khi gây thất vọng trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Juventus.
Có Bale trên sân, Real đá như chấp người
Roy Keane, cựu đội trưởng M.U là người đầu tiên lên tiếng: “Cả 2 đội đều đáng khen. Nhưng với Real, rất khó khăn cho họ bởi phải thi đấu với 10 người, khi mà Gareth Bale đã biến mất”.

VIDEO: Juventus 2-1 Real Madrid



Chia sẻ ý kiến người đồng đội cũ, danh thủ Paul Scholes nói: “Mất Luka Modric là tổn thất quá lớn với Real. Bale không một lần cố gắng tranh chấp. Cậu ấy chỉ chuyền bóng thẳng vào hàng phòng ngự của Juventus, và họ chỉ chờ có thế”.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti được giới truyền thông hỏi rằng có phải ông thay Bale ra bởi nhận thấy tiền vệ người xứ Wales đã chơi tệ hay không, thì như thường lệ, nhà cầm quân người Italia bảo vệ học trò: “Cậu ấy bị mệt bởi vừa bình phục chấn thương. Tôi rút cậu ấy ra để tránh những rủi ro”.

Bale đã không một lần dứt điểm trúng khung thành Juve, trong một màn trình diễn mệt nhọc bên cạnh Cristiano Ronaldo. Anh đã cho người hâm mộ Madrid có thêm một lý do để chỉ trích mình, đồng thời làm cho những tin đồn về khả năng anh trở lại Premier League mùa Hè này càng có cơ sở.

Một thành viên “thế hệ 92” của M.U khác, Phil Neville cũng phát biểu: “Bale đã gây thất vọng. Cậu ấy tỏ ra thiếu tự tin. Bình thường ra, cậu ấy sẽ sẵn sàng lao thẳng vào các hậu vệ, nhưng lần này cậu ấy chỉ chuyền lại phía sau. Đó không phải Bale mà chúng ta biết”.

Người duy nhất phải hứng nhiều “gạch đá” hơn Bale sau trận đấu là Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã được Carletto đẩy lên đá tiền vệ, và màn trình diễn của anh khiến Gary Lineker không thể ngồi yên: “Ramos tắc tị rồi!”.

Đây mới là lần ra sân trong đội hình xuất phát đầu tiên của Bale sau 5 trận kể từ khi anh dính chấn thương ở màn tiếp đón Malaga hồi tháng trước. Ngay trong lần trở lại được kỳ vọng của Bale, Real đã bị cắt đứt mạch thắng kéo dài 6 trận.

Bản đồ nhiệt của tiền vệ 25 tuổi chỉ ra rằng anh đã gặp khó khăn đến thế nào. Một trong những điểm sáng nhất (tức là vị trí Bale có mặt nhiều nhất) là trong vòng tròn giữa sân, nơi anh thực hiện các pha giao bóng.


Tính tới thời điểm này, Bale mới chỉ ghi 3 bàn thắng sau 16 lần ra sân cho Real. Rạng sáng nay, anh thêm một lần gây thất vọng với vỏn vẹn 14 pha chạm bóng suốt 45 phút đầu, ít hơn bất cứ cầu thủ nào, kể cả thủ thành Iker Casillas. Anh cũng thất bại trong mọi nỗ lực sút bóng, dù là trúng đích hay không. Số đường chuyền của Bale cũng là hạn chế nhất, 18, ít hơn bất kỳ đồng đội nào trong đội hình xuất phát.

Dù trước truyền thông, Bale và BLĐ Real luôn phủ nhận mọi mâu thuẫn và khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu trong mùa tới, nhưng trong hoàn cảnh M.U, Chelsea và Man City đang săn đuổi ráo riết như lúc này, còn bản thân tiền vệ người xứ Wales bị truyền thông và NHM Tây Ban Nha ghẻ lạnh, thật khó tin anh sẽ có thể phát triển sự nghiệp tại Madrid.

Cuối cùng là một vài tấm ảnh chế thú vị mà NHM “dành tặng” cho Bale: 


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Andres Iniesta: "Tôi không gặp lại Bayern để trả thù" Andres Iniesta: "Tôi không gặp lại Bayern để trả thù"

    Nhân cuộc tái đấu đỉnh cao giữa Barca và Bayern, báo Sport Bild (Đức) đã có cuộc phỏng vấn Andres Iniesta về mùa giải hiện tại, về màn tái ngộ HLV Pep Guardiola. Và điểm nhấn ở bài phỏng vấn này là việc tiền vệ 30 tuổi nhấn mạnh anh sẽ không ra sân gặp Bayern với tư tưởng trả món nợ thua chung cuộc 0-7 mùa 2012/13.

  • Barcelona: Di sản của Pep, đặc sản của Enrique Barcelona: Di sản của Pep, đặc sản của Enrique

    Xem Barcelona hiện tại vẫn thấy thấp thoáng những pha đập nhả kiểu tiqui-taca trước kia. Nhưng đó chỉ là một chút hương vị còn sót lại từ thời Pep Guardiola, trong lối chơi đã được “cải biên” thành công của Luis Enrique.

  • Chấm điểm Juventus 2-1 Real Madrid: Tevez rực sáng Chấm điểm Juventus 2-1 Real Madrid: Tevez rực sáng

    Kiến tạo cho Morata ghi bàn mở tỷ số, trực tiếp ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus trước Real Madrid, tiền đạo Carlos Tevez xứng đáng là ngôi sao sáng nhất trận thư hùng đêm qua.

  • Morata không ăn mừng khi chọc thủng lưới đội bóng cũ Real Morata không ăn mừng khi chọc thủng lưới đội bóng cũ Real

    Tiền đạo Alvaro Morata của Juventus đã từ chối ăn mừng bàn thắng mà anh ghi được vào lưới đội bóng cũ của mình là Real Madrid. Nhờ pha lập công của anh cùng quả phạt đền chuẩn xác của Carlos Tevez, Juve đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15.

  • HLV Allegri tiếc nuối vì Juve không thể thắng Real đậm hơn HLV Allegri tiếc nuối vì Juve không thể thắng Real đậm hơn

    Được cho là đã may mắn khi chỉ phải gặp Juventus ở bán kết Champions League mùa này, nhưng Real Madrid không cho thấy được sự vượt trội khi thất thủ 1-2 tại Turin ở trận lượt đi. Sau trận đấu đêm qua, chúng ta hãy cùng điểm qua một số bình luận đáng chú ý.

  • Alvaro Morata: "Số 9" đang thiếu mà Real đã bán đi Alvaro Morata: "Số 9" đang thiếu mà Real đã bán đi

    Nếu như Real Madrid của Carlo Ancelotti còn một điểm chưa hoàn thiện trong trận bán kết lượt đi Champions League tại Turin, đó là sự thiếu vắng một số 9 đích thực. Nói cách khác, họ thiếu một cá nhân như Alvaro Morata.

  • Pep Guardiola vs Luis Enrique: Bằng hữu so tài Pep Guardiola vs Luis Enrique: Bằng hữu so tài

    Pep Guardiola và Luis Enrique bước vào nghề cầm quân đã khá lâu, nhưng đây mới là lần đầu tiên họ trực tiếp so tài trên băng ghế huấn luyện. Tình bạn đẹp của họ chuẩn bị có thêm một kỷ niệm mới.

  • Juventus 2-1 Real: Sa lầy tại Turin Juventus 2-1 Real: Sa lầy tại Turin

    Real đã để thua 1-2 tại Turin rạng sáng nay trước đội chủ nhà Juventus chơi đầy xuất sắc và khôn ngoan. Một thất bại không quá tệ về mặt tỷ số với Real, nhưng màn trình diễn của họ thì rất đáng thất vọng…

  • Tường thuật Juventus 2-1 Real Tường thuật Juventus 2-1 Real

    Với lối chơi đôi công và tử thủ được kết hợp một cách nhuần nhuyễn, Juventus đã vượt qua Real Madrid với tỉ số sít sao 2-1 bằng các pha lập công của Morata và Tevez, qua đó tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về.

  • Trước trận Barca - Bayern: Chờ Messi “báo thù” Trước trận Barca - Bayern: Chờ Messi “báo thù”

    Có thể khẳng định, những thất bại đau đớn nhất của Lionel Messi tới lúc này trong sự nghiệp đều liên quan tới người Đức.

  • Messi thừa nhận không còn liên lạc với Guardiola Messi thừa nhận không còn liên lạc với Guardiola

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona thừa nhận anh đã không còn liên lạc gì với ông thày cũ Pep Guardiola, người hiện dẫn dắt Bayern Munich.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x