Messi chiếm trọn trang nhất các báo Tây sau cú đúp vào lưới Bayern

Minh Đức Minh Đức
10:15 ngày 07-05-2015
Trực tiếp ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Bayern đêm qua, hình ảnh của Lionel Messi đã tràn ngập trang nhất của các tờ báo thể thao lớn trên thế giới trong ngày hôm nay.
Messi chiếm trọn trang nhất các báo Tây sau cú đúp vào lưới Bayern
Từ nước Anh, tờ DailyMail dành trọn phần tít lớn nhất để nói về Messi. “Không thể ngăn cản”, “ma thuật” và “giật gân” là những gì trang báo này nói về số 10 của Barca và chiến thắng vô cùng ấn tượng của đội bóng này trước Bayern Munich. Tít báo cũng không quên đề cập việc M10 vượt Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn tại Champions League và ngày về “đau buồn” của Pep Guardiola.


Dòng tít của tờ DailyMail về Messi

Còn tờ Goal.com lại ngắn gọn hơn. “Một Messi ma thuật giúp người Catalan giành quyền kiểm soát”. Tờ này cũng lôi lại cảnh báo của Pep trước trận về một Messi “rất khó ngăn cản”, và điều này thực sự đã diễn ra vào đêm qua, trong trận đấu thứ 100 của siêu sao xứ Tango tại Champions League.


Tờ Goal.com viết về Messi

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha đương nhiên đã dành những lời lẽ bay bổng nhất cho Messi và Barca. Tờ Marca giật tít “Một mình Messi đưa Barca đến chiến thắng”, trong khi tờ AS châm chọc Pep: “Như Pep đã nói, Messi không thể ngăn cản”. Việc có tới 2 đại diện ở 2 trận bán kết, rõ ràng báo chí xứ Bò tót sẽ còn rất nhiều việc để làm trong những ngày sắp tới.


Tờ Marca ca tụng Messi


Tờ AS đề cập đến cả Pep và Messi

Hình ảnh của Messi cũng xuất hiện trên các mặt báo thể thao lớn của Đức như Kicker hay Bild. Người Đức hoàn toàn “tâm phục khẩu phục” trước những gì mà Messi đã thể hiện đêm qua. “Một mình Neuer không thể chống lại siêu Messi” là những gì tờ Kicker đề cập, còn trang nhất của tờ Bild gần như được chiếm trọn bởi dòng tít “Messi nhảy múa ở xứ Bavaria”.


Tờ Kicker so sánh Neuer và Messi


Tờ Bild đưa Messi lên mây xanh

Với phong độ khủng khiếp hiện tại của Messi và các đồng đội, sẽ rất khó để Bayern lật ngược tình thế trong trận lượt về tại Allianz Arena diễn ra vào tuần sau.

VIDEO: Barca 3-0 Bayern


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Real Madrid: Đùa với lửa Real Madrid: Đùa với lửa

    Đùa với lửa, tất yếu có ngày như Tào Tháo đại bại trước liên minh Thục - Ngô của Chu - Gia Cát. Real Madrid vẫn còn cơ hội sửa chữa sai lầm, nhưng gót Achilles của nhà ĐKVĐ châu Âu đã ngày càng bị lộ rõ.

  • Max Allegri vs. Carlo Ancelotti: Ngày của Allegri Max Allegri vs. Carlo Ancelotti: Ngày của Allegri

    Tại sân Juventus Arena rạng sáng qua, không chỉ mỗi Carlo Ancelotti là người cũ của Juve. Ở khán đài VIP, còn có Antonio Conte và Didier Deschamps - những người từng dẫn dắt Bianconeri qua đủ cung bậc thăng trầm. Thế nhưng sau cùng, người nổi bật nhất vẫn là Max Allegri, “thuyền trưởng” hiện tại của Juve.

  • Nhìn từ chiến thắng của Juventus: Không có ai là kẻ ngoài cuộc Nhìn từ chiến thắng của Juventus: Không có ai là kẻ ngoài cuộc

    Juventus từng được xem là đội bóng yếu nhất tại bán kết, nhưng hẳn cách nhìn đó về Lão phu nhân đã thay đổi sau trận đấu với Real rạng sáng qua. Sự thực, việc những “kẻ ngoài cuộc” đăng quang ở giải đấu lớn như Champions League không phải chuyện hiếm, nhất là với người Italia.

  • Tevez “thoát xác” cùng Juve Tevez “thoát xác” cùng Juve

    Carlos Tevez được UEFA bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất” trong trận bán kết lượt đi giữa Juventus và Real Madrid. Một phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao người Argentina sau màn trình diễn tuyệt hảo. Tevez không chỉ kiến tạo bàn đầu tiên cho Morata mà còn mang về quả penalty rồi kết liễu Real trên chấm 11 mét.

  • Đại chiến Barcelona 3-0 Bayern Munich qua ảnh Đại chiến Barcelona 3-0 Bayern Munich qua ảnh

    Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Bayern Munich nhờ màn trình diễn chói sáng của "siêu nhân" Lionel Messi với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Ngoài Messi, các ngôi sao 2 đội cũng cống hiến 1 trận cầu mãn nhãn. Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất trong trận đại chiến đêm qua.

  • Chấm điểm Barca 3-0 Bayern: Siêu nhân Messi đả "Hùm xám" Chấm điểm Barca 3-0 Bayern: Siêu nhân Messi đả "Hùm xám"

    Màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi đã giúp Barcelona có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Bayern Munich và giúp đội bóng xứ Catalan đặt 1 chân vào chung kết.

  • Real sa lầy tại Juventus: Lỗi của Carlo Ancelotti! Real sa lầy tại Juventus: Lỗi của Carlo Ancelotti!

    Hàng loạt sai lầm chiến thuật đã khiến Real Madrid sa lầy tại Juventus rạng sáng qua. Nếu HLV Carlo Ancelotti không thay đổi, Kền kền trắng rất khó san lấp khoảng cách tỷ số dù chỉ là 1-2 ở lượt về vào ngày 14/5 tới đây.

  • Họ nói gì sau màn hủy diệt Bayern Munich của Barcelona? Họ nói gì sau màn hủy diệt Bayern Munich của Barcelona?

    Trung vệ Gerard Pique hết lời ca ngợi Messi. HLV Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của Barca. Trong khi đó, HLV Guardiola và Philipp Lahm bên phía Bayern hậm hực vì kết quả trận đấu không như mong đợi.

  • Messi cuối cùng cũng đã chọc thủng lưới Neuer Messi cuối cùng cũng đã chọc thủng lưới Neuer

    Cả hai bàn thắng mà Messi ghi trên sân Nou Camp đều đến sau những pha đảo người và ra chân mẫu mực. Cú đúp ngày càng thêm phần ngọt ngào khi nó được ghi vào lưới Manuel Neuer.

  • Barca 3-0 Bayern: Messi tỏa sáng trong ngày về buồn của Pep Barca 3-0 Bayern: Messi tỏa sáng trong ngày về buồn của Pep

    Messi! Messi! Messi! Bức tường Bayern đã đứng vững trước một Barcelona hung hãn, mạnh mẽ, nhưng đã thua đau đớn trước một Leo Messi mềm mại. Món nợ bị Bayern loại đã được Barca đòi lại một nửa.

  • Tường thuật Barca 3-0 Bayern Tường thuật Barca 3-0 Bayern

    Sau 2 khoảnh khắc tỏa sáng của Messi, Barca có thêm bàn thứ 3 nhờ pha phản công hoàn hảo được kết thúc bởi Neymar, qua đó đã gần như chắc chắn giành vé vào chung kết.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x