Bốc thăm thử Champions League: Bảng tử thần Chelsea, Real, Roma, Wolfsburg

Tam Phong
14:04 ngày 27-08-2015
Trước lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2015/16 tại Monaco (Pháp) vào lúc 22h45 đêm nay (27/8), cùng BongdaPlus thử chọn ra bảng đấu được chờ đợi nhất.
Bốc thăm thử Champions League: Bảng tử thần Chelsea, Real, Roma, Wolfsburg

* BongdaPlus sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện bốc thăm Champions League từ 22h00 ngày 27/8

Theo nguyên tắc bốc thăm của UEFA, các đội trong cùng 1 nhóm và cùng 1 liên đoàn sẽ không chạm trán nhau ở vòng bảng. Bên cạnh nhóm hạt giống, UEFA sẽ chia 24 đội còn lại vào 3 nhóm, mỗi nhóm 8 đội, và sẽ hoàn toàn dựa vào hệ số điểm UEFA của từng đội (theo thứ tự giảm dần) để phân vào các nhóm cụ thể.

Thay đổi đáng chú ý nhất ở thể thức bốc thăm kể từ năm nay là ở việc lựa chọn các đội hạt giống. Các đội hạt giống sẽ không còn được lựa chọn dựa theo điểm hệ số của UEFA, mà sẽ là 7 đội vô địch ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Pháp, Bồ Đào Nha, Nga, kèm với đội ĐKVĐ Champions League.

M.U nhiều khả năng sẽ phải đụng độ những ứng viên vô địch ngay từ vòng bảng
M.U nhiều khả năng sẽ phải đụng độ những đối thủ khó nhằn ngay từ vòng bảng

Do Barcelona là ĐKVĐ La Liga & Champions League, thế nên suất thứ 8 tại nhóm hạt giống năm nay sẽ được dành cho đội vô địch ở giải VĐQG Hà Lan - giải đấu đang được UEFA xếp thứ 8 tại châu Âu hiện tại, là PSV Eindhoven.

Vì những thay đổi của UEFA nên 2 ứng viên cho chức vô địch Real Madrid và Arsenal bất ngờ có mặt ở nhóm 2. Do có M.U, Man City, Sevilla, Real và Arsenal ở nhóm này nên nhiều khả năng sẽ có đến 3 bảng đấu "tử thần". Dưới đây làkết quả bốc thăm dự đoán của BongdaPlus (In đậm là đội hạt giống).

Bảng A
Bảng B
Bảng C
Bảng D
BarcelonaChelsea
Bayern Munich
Juventus
M.UReal
Madrid
ArsenalPorto
Lyon RomaSevilla Dynamo Kyiv
Gent Wolfsburg Dinamo ZagrebBATE Borisov

Bảng E
Bảng F
Bảng G
Bảng H
PSG
BenficaZenitPSV
ValenciaBayer
Levekusen
Atletico
Madrid
Man
City
Shakhtar Donetsk OlympiakosGalatasaray
CSKA Moscow
Maccabi Tel-AvivMalmo
Astana
M’gladbach

Phân nhóm cụ thể
 Phân nhóm cụ thể

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Rooney ghi hat-trick đầu tiên sau gần 4 năm: Chưa hết đát để đá tiền đạo Rooney ghi hat-trick đầu tiên sau gần 4 năm: Chưa hết đát để đá tiền đạo

    Tiền đạo Wayne Rooney có một ngày đáng nhớ khi đóng góp cú hat-trick giúp Manchester United đè bẹp Club Brugge 4 bàn không gỡ ngay trên đất Bỉ (lượt về vòng play-off Champions League 2015/16). Cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 này đang nỗ lực chứng tỏ anh vẫn chưa hết thời ở vị trí tiền đạo.

  • Ngoại hạng Anh có một thời như thế... Ngoại hạng Anh có một thời như thế...

    Harry Kane im tiếng, Wayne Rooney ỉu xìu, Olivier Giroud chân gỗ, các chân sút tại Premier League đang đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng săn bàn của họ. Mà đấy cũng chả phải là vấn đề gì quá mới. Không có một “khẩu súng săn thượng hạng”, làm sao giết được những “con mồi to”?

  • Scholes tin M.U có thể vô địch Champions League mùa này Scholes tin M.U có thể vô địch Champions League mùa này

    Chứng kiến phong độ ấn tượng của M.U trong chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà Club Brugge, cựu tiền vệ Paul Scholes tin tưởng đoàn quân của HLV Van Gaal hoàn toàn có thể vô địch Champions League 2015/16.

  • Abramovich mất 101,5 triệu bảng vì chứng khoán lao dốc Abramovich mất 101,5 triệu bảng vì chứng khoán lao dốc

    Với việc thị trường chứng khoán thế giới “lao dốc không phanh”, đã tác động mạnh mẽ tới giới siêu giàu nói chung và tỷ phú Roman Abramovich nói riêng.

  • Diego Costa muốn trở lại Atletico Diego Costa muốn trở lại Atletico

    Tờ báo thể thao uy tín Marca tiết lộ trong mùa Hè này, Costa đã có buổi gặp gỡ giám đốc điều hành Miguel Angel Gil của Atletico Madrid ở Ibiza, Tây Ban Nha. Đây không phải là cuộc gặp tình cờ, vì theo Marca thì trong lần gặp đó Costa cho biết anh mong muốn được trở lại Vicente Calderon.

  • Liverpool đứng cao hơn nhờ... việt vị Liverpool đứng cao hơn nhờ... việt vị

    Liverpool đang là đội được hưởng lợi nhiều nhất từ những quyết định phạt việt vị gây tranh cãi ở Premier League mùa này. Nếu những quyết định ấy bị đảo ngược, đội bóng của HLV Brendan Rodgers hiện phải đứng ở vị trí thứ 10 thay vì thứ 3 như hiện tại.

  • John Stones quyết chí đến Chelsea John Stones quyết chí đến Chelsea

    Everton không muốn bán John Stones, nhưng sự quyết liệt của hậu vệ này và lời đề nghị “khủng” từ Chelsea khiến mọi sự cương quyết đều lung lay. Đó còn là chưa kể đến diễn biến đầy bất ngờ tại Stamford Bridge.

  • Hỗn loạn chuyện hàng công M.U: Van Gaal đã công khai 'tiền đạo bí mật' Hỗn loạn chuyện hàng công M.U: Van Gaal đã công khai 'tiền đạo bí mật'

    HLV Louis van Gaal cuối cùng có vẻ như cũng đã tìm được lời giải cho bài toán tiền đạo của M.U. Nhưng các CĐV đừng vội mừng, sẽ không có siêu tiền đạo nào cập bến Old Trafford đâu!

  • Số cầu thủ Chelsea cho mượn thừa sức thành lập 1 CLB ở giải Ngoại hạng Anh Số cầu thủ Chelsea cho mượn thừa sức thành lập 1 CLB ở giải Ngoại hạng Anh

    Theo Daily Mail, 26 cầu thủ mà Chelsea đang cho các đội bóng khác mượn trải dài ở 10 quốc gia còn nhiều hơn danh sách mà mỗi CLB được đăng ký tại giải Ngoại Hạng Anh.

  • Pogba mới là người Chelsea cần chứ không phải Stones Pogba mới là người Chelsea cần chứ không phải Stones

    Để giải quyết những vấn đề của mình, Chelsea đang hoạt động vô cùng hăng say trên TTCN. Sau mục tiêu John Stones, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh tiếp tục nhắm tới Paul Pogba. Với những gì thể hiện, Pogba cho thấy anh thực sự là người mà The Blues đang cần để tăng cường sức mạnh.

  • Khi nào thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa? Khi nào thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa?

    Bóng đá châu Âu có 2 kỳ chuyển nhượng vào đầu mùa giải (mùa Hè) và giữa mùa giải (mùa Đông). Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, thời hạn mở cửa và đóng cửa là khác nhau với từng quốc gia. Ngoài ra mỗi mùa giải cũng có sự thay đổi về giờ giấc.

  • Pochettino dùng Palmer giữ ghế tại Chelsea Pochettino dùng Palmer giữ ghế tại Chelsea

    HLV Mauricio Pochettino tự tin bản thân là người phù hợp để biến Cole Palmer thành ngôi sao hàng đầu thế giới, kêu gọi CLB Chelsea tiếp tục đặt niềm tin vào ông.

  • Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận

    Vào 23h15 tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Chelsea ở trận bán kết FA Cup mùa 2023/24. Đội quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế sân nhà làm điểm tựa, song Chelsea lại đang có cho mình sức mạnh về thể lực lẫn tinh thần. Hiểm họa đang đón chờ Man City.

  • 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này

    Chelsea lại tiếp tục chuẩn bị cho một mùa Hè chuyển nhượng hoành tráng. Nhưng trước đó, The Blues sẽ phải bán một số cầu thủ để giảm quỹ lương và tránh vi phạm Công bằng tài chính. Dưới đây là 5 ngôi sao có nguy cơ phải ra đi nhất.

  • Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea? Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea?

    Nếu được quay ngược thời gian trở về mùa hè 2023, liệu fan Man City có làm tất cả để ngăn đội bóng của mình bán Cole Palmer cho Chelsea, qua đó bớt đi được một mối họa trong trận cầu đêm nay? Họ có thể thử, nhưng khả năng cao là thất bại.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x