Hậu bốc thăm chia bảng Champions League: Người trong cuộc nói gì?

Quang Minh
01:58 ngày 28-08-2015
Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2015/16, các HLV, cầu thủ cũng như đại diện của đội bóng tham dự đều tỏ ra rất dè dặt trước các đối thủ sẽ phải đối mặt.
Hậu bốc thăm chia bảng Champions League: Người trong cuộc nói gì?
Bảng A: PSG (Pháp), Real Madrid (Tây Ban Nha), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Malmo (Thụy Điển)

Trợ lý HLV Olof Persson (Malmo): "Thật tuyệt vời khi được chào đón Zlatan Ibrahimovic trở về nhà. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhận được sự hoan nghênh của NHM. Sau những gì Malmo đã thể hiện ở mùa giải trước, tôi nghĩ rằng các đối thủ sẽ nhận thức được những khó khăn khi hành quân tới đây".

HLV Laurent Blanc (PSG): "Đã có một số đội bóng ở nhóm thứ 3 và thứ 4 chúng tôi có thể tránh. Real Madrid ở nhóm thứ 2 và Shakhtar cũng như Malmo đều là những đối thủ rất khó khăn".

Laurent Blanc, thuyền trưởng của PSG

GĐ Emilio Butragueno (Real Madrid): "PSG đã trưởng thành hơn rất nhiều trong vài năm qua, họ đã ký được nhiều cầu thủ giỏi và luôn tăng cường lực lượng tốt nhất có thể. Họ không chỉ có đội hình 1 tốt, mà đang sở hữu đội hình có chiều sâu. Sẽ là rất khó khăn cho chúng tôi".

Bảng B: PSV (Hà Lan), M.U (Anh), CSKA Moscow (Nga), Wolfsburg (Đức)

HLV Phillip Cocu (PSV): "Đó sẽ là những trận đấu khó khăn, nhưng cũng thật tuyệt vời khi được đối đầu với M.U, chống lại HLV Louis van Gaal và Memphis Depay một lần nữa. CSKA Moscow và Wolfsburg cũng đang tiến bộ và rất mạnh. Sẽ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng các trận đấu sẽ hứa hẹn rất đẹp mắt và không thiếu những thách thức".

Bảng C: Benfica (Bồ Đào Nha), Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Astana (Kazakhstan)

HLV Hamza Hamzaoglu (Galatasaray): "So với những bảng khác, bảng đấu của chúng tôi tương đối dễ. Chúng tôi có đội hình để giành chiến thắng. Chúng tôi góp mặt tại Champions League năm thứ 4 liên tiếp, tôi tin rằng đội bóng sẽ làm tốt và đi tiếp vào vòng sau. Tôi bắt đầu cảm thấy sự phấn khích trong suy nghĩ của mình".

Bảng D: Juventus (Italia), Man City (Anh), Sevilla (Tây Ban Nha), Moenchengladbach (Đức)

GĐĐH Giuseppe Marotta (Juventus): "Tôi hoàn toàn lạc quan. Chúng tôi biết mình phải vượt qua vòng bảng, nhưng không có đội nào yếu ở bảng đấu này".

HLV Max Allegri (Juventus): "Những trận đấu khó khăn và rất hấp dẫn, nhưng chúng tôi có thể làm được điều mình muốn".

HLV Max Allegri của Juventus

HLV Unai Emery (Sevilla): "Đây là Champions League, nơi có các đội bóng của giải Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga và La Liga. Tất cả đều có cơ hội cạnh tranh và đòi hỏi sự tập trung cao".

Bảng E: Barca (Tây Ban Nha), Leverkusen (Đức), Roma (Italia), BATE Borisov (Belarus)

Chủ tịch Josep Bartomeu Marie (Barcelona): "Chúng tôi nằm trong bảng đấu tốt và NHM sẽ rất vui mừng để theo dõi các trận đấu. Các đội bóng đều mạnh, đặc biệt là AS Roma và đó là cảnh tượng tuyệt vời khi 2 đội gặp nhau. Tôi nghĩ rằng đội hình của chúng tôi là cạnh tranh hơn bao giờ hết và có khả năng bảo vệ chức vô địch, mặc dù rất khó khăn".

HLV Rudi Garcia (Roma): "Chúng tôi sẽ đối mặt với ĐKVĐ Barca, đó sẽ là niềm vui cho NHM khi được theo dõi trận đấu tại Olimpico. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn so với thất bại ở trận giao hữu mới đây. Tôi nghĩ BATE và Leverkusen cũng đều là những đội bóng tốt. Cuộc đua giành tấm vé còn lại sẽ được chia đều cho cả 3 đội".

Hậu vệ Roberto Hilbert (Leverkusen): "Đây là bảng đấu khó khăn với nhiều đối thủ mạnh mà chúng tôi phải đối đầu".

Bảng F: Bayern Munich (Đức), Arsenal (Anh), Olympiakos (Hy Lạp), Dinamo Zagreb (Croatia)

Hậu vệ Jerome Boateng (Bayern Munich): "Chúng tôi có thể hài lòng. Đội bóng luôn thích chạm trán với Arsenal, họ là đội bóng chơi chặt chẽ và rất thú vị. London là một điểm đến tuyệt vời".

Đội trưởng Philipp Lahm (Bayern Munich): "Thật tuyệt vời khi được gặp lại 2 người bạn cũ, Per Mertesacker và Mesut Oezil khi chúng tôi chạm trán Bayern Munich. Ở Zagreb và Piraeus, chúng tôi sẽ được sống trong bầu không khí tuyệt vời".

Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich

Trung vệ Dimitris Siovas (Olympiakos): "Chúng tôi rơi vào một bảng đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã chứng minh trong quá khứ rằng đội bóng có thể ứng phó được với những thách thức. Chúng tôi rất mạnh khi thi đấu trên sân nhà, đó sẽ là chìa khóa và chúng tôi sẽ nỗ lực làm tốt điều đó. Chúng tôi từng đánh bại Arsenal và đó là lý do tại sao chúng tôi có thể mơ ước và cướp vị trí thứ 2 của họ".

Bảng G: Chelsea (Anh), Porto (Bồ Đào Nha), Dinamo Kiev (Ukraine), Maccabi Tel-Aviv (Israel)

HLV  Julen Lopetegui (Porto): "Đây là bảng đấu khó khăn, với những đội bóng giành danh hiệu vô địch tại quốc gia của mình, một trong số đó là Chelsea, nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh. Họ là đội bóng vĩ đại, có nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới và một HLV hiểu rõ về bóng đá Bồ Đào Nha cũng như CLB của chúng tôi".

Bảng H: Zenit (Nga), Valencia (Tây Ban Nha), Lyon (Pháp), Gent (Bỉ)

HLV Andre Villas-Boas (Zenit): "Chúng tôi nằm trong bảng đấu mà các đội bóng có chất lượng đồng đều nhau. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm tốt nhất để lọt vào vòng tiếp theo. Mỗi chi tiết chuẩn bị cho giải đấu này sẽ là rất quan trọng".

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/16

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x