Chelsea thoát án phạt CĐV la ó bài hát Champions League

Minh Đức Minh Đức
19:59 ngày 05-11-2015
Chelsea có thể sẽ thoát án phạt của UEFA ở vụ việc các CĐV của họ la ó bài hát Champions League ở trận đấu với Dynamo Kiev vào đêm qua.
Chelsea thoát án phạt CĐV la ó bài hát Champions League
Đã có những tiếng la ó và huýt sáo từ khu vực các CĐV The Blues khi bài hát chính thức của Champions League vang lên trên sân Stamford Bridge vang lên trước trận đấu vào đêm qua giữa Chelsea và Dynamo Kiev.

Tuy vậy, sự vụ này lại không được ghi chép trong bản báo cáo chính thức sau trận của các trọng tài. Điều này có nghĩa là Chelsea nhiều khả năng sẽ thoát một án phạt tương tự như những gì Man City bị cáo buộc vào tháng trước.

Ở trận đấu giữa Man City và Sevilla trên sân Etihad vào ngày 22/10, các CĐV đội chủ nhà cũng đã có động thái thiếu tôn trọng tới bản nhạc hiệu của Champions League. Được biết, án phạt dành cho Man xanh sẽ được công bố vào ngày 19/11 tới.

Các CĐV Man City và các tấm bìa phản đối án phạt của UEFA

trận lượt về trên sân Sanchez-Pizjuan vào đêm thứ Ba, một nhóm các CĐV Man City đã giơ các tấm bìa có chữ “Boo” (mô phỏng tiếng la ó) để phản đối án phạt của UEFA. HLV Manuel Pellegrini cũng ra sức bảo vệ các CĐV nhà bằng việc cho rằng họ “có quyền thể hiện cảm xúc trước mọi thứ”.

Trước đó, các CĐV Man City cũng từng có khá nhiều lùm xùm với UEFA về các vấn đề khác nhau. Họ cho rằng Luật công bằng tài chính của tổ chức này áp dụng lên các CLB lớn là không hề công bằng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Lượt 4 vòng bảng Champions League qua những con số Lượt 4 vòng bảng Champions League qua những con số

    Cùng nhìn lại một số thống kê đáng chú ý ở Champions League sau 4 trận vòng bảng.

  • Diego Costa tự làm hình ảnh mình trở nên bệ rạc Diego Costa tự làm hình ảnh mình trở nên bệ rạc

    Diego Costa lại vừa khiến mọi người phải chú ý khi có cú ngã vờ kiếm penalty trong trận đấu của Chelsea đêm qua

  • Tranh cãi: Barca được hưởng phạt đền không thỏa đáng Tranh cãi: Barca được hưởng phạt đền không thỏa đáng

    Rạng sáng nay, Barca đã chính thức giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước BATE Borisov. Tuy vậy, chiến thắng của các nhà ĐKVĐ không thật sự trọn vẹn khi bắt đầu bằng một tình huống đầy tranh cãi.

  • Một Arsenal cũ kỹ thiếu bản lĩnh đã quay trở lại Một Arsenal cũ kỹ thiếu bản lĩnh đã quay trở lại

    Cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit tuyên bố đội hình của Pháo thủ hiện tại thiếu tổ chức, kỷ luật cũng như bản lĩnh sau thất bại 1-5 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League đêm qua.

  • Zenit, đội duy nhất toàn thắng 4 trận vòng bảng Zenit, đội duy nhất toàn thắng 4 trận vòng bảng

    Giành vé vào knock out tiếp theo của UEFA Champions League đã có Real Madrid và Manchester City. Và có thể sau lượt trận thứ 5 sẽ có thêm các đại gia Bayern Munich, Barcelona, M.U, Juventus tiếp bước. Nhưng, toàn thắng cả 4 trận vòng bảng và giành quyền đi tiếp thì duy nhất chỉ có Zenit làm được sau chiến thắng 2-0 trên sân của Lyon đêm qua.

  • Real may nhưng xứng đáng Real may nhưng xứng đáng

    Real Madrid đã khá may mắn khi bảo toàn được chiến thắng 1-0 trong cuộc tái đấu với PSG rạng sáng qua, để qua đó sớm giành vé vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 vòng. Tuy có chút may mắn song đây vẫn là chiến công rất xứng đáng của thầy trò HLV Rafael Benitez, nó ghi nhận nỗ lực của họ suốt thời gian qua.

  • Có một Real thủ chắc nhưng công cùn Có một Real thủ chắc nhưng công cùn

    Tung ra 11 cú dứt điểm, 9 trong số đó trúng đích và chung cuộc thắng 1-0. Nếu chỉ nhìn vào thống kê sau trận, nhiều người sẽ nghĩ Real Madrid quá đen khi chỉ thắng PSG với tỷ số tối thiểu. Nhưng thực tế, đó là trận đấu tệ hại của các chân sút Los Blancos.

  • Man City: Cừu non giờ đã thành sói Man City: Cừu non giờ đã thành sói

    Sau 4 mùa dự Champions League liên tiếp hoặc bị loại sớm - hoặc chật vật đi tiếp cùng những lời giễu cợt về sự ngây ngô và kém bản lĩnh, Man City rốt cuộc cũng có một chiến tích để chứng minh rằng, họ đã tích lũy đủ kinh nghiệm xương máu để trưởng thành ở mùa này. Chú cừu ngây ngô ngày nào đã hóa thành sói, khiến tất cả phải đặc biệt cảnh giác.

  • Man City vượt bảng tử thần dễ dàng: Man Xanh nay đã khác Man City vượt bảng tử thần dễ dàng: Man Xanh nay đã khác

    Vận xui đã không thể đeo bám Man City mãi, dù đội bóng này cứ liên tiếp rơi vào bảng “tử thần” và khởi đầu mùa giải Champions League năm nay với trận thua ngay trên sân nhà Etihad trước Juventus.

  • Góc chiến thuật Bayern 5-1 Arsenal: Khác biệt ở sự chủ động Góc chiến thuật Bayern 5-1 Arsenal: Khác biệt ở sự chủ động

    Lượt đi, Arsenal chủ động chơi phòng ngự phản công khiến Bayern bất ngờ và rơi vào thế bị động. Lượt về ngược lại, Bayern tấn công quá chủ động khiến Arsenal trở nên bị động trong khâu phòng ngự.

  • Góc thống kê: Khi Ronaldo đóng phim “mất tích” Góc thống kê: Khi Ronaldo đóng phim “mất tích”

    Chiến thắng trước PSG không che giấu được sự thật Real Madrid nói chung và Ronaldo nói riêng đã có một trận đấu hết sức tệ hại. Đáng chú ý, ngôi sao người Bồ Đào Nha không có nổi một pha chạm bóng trong vòng cấm địa đối phương.

  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x