Bayern 4-2 Juventus

Quang Hoà Quang Hoà
16:21 ngày 16-03-2016
Dù để cho Juventus chọc thủng lưới 2 lần và dẫn trước tới tận phút 90, Bayern vẫn xuất sắc tìm được bàn gỡ ở thời khắc sinh tử trước khi ghi thêm 2 bàn trong hiệp phụ để giành chiến thắng 4-2. Như vậy, họ đã giành vé tham dự vòng tứ kết Champions League với tổng tỷ số 6-4 sau 2 lượt trận.
Cập nhật kết quả
Bayern 4-2 Juventus
Bayern:
Lewandowski (73'), Mueller (90'), Thiago (108'), Coman (110')
Juve: Pogba (5'), Cuadrado (28')
Đội hình thi đấu
Bayern: Neuer - Benatia, Ribéry, Lewandowski, Costa, Alonso, Lahm, Vidal, Mueller, Alaba, Kimmich 
Dự bị: Ulreich - Thiago, Rafinha, Bernat, Götze, Rode, Coman
Juventus: Buffon, Alex Sandro, Barzagli, Bonucci, Lichtsteiner, Evra, Khedira, Pogba, Hernanes, Morata, Cuadrado 
Dự bị: Neto, Rugani, Asamoah, Sturaro, Pereyra, Zaza, Mandžukić
                                         -----------------------
Barca 3-1 Arsenal
Barca:
Neymar (18'), Suarez (65'), Messi (88')
Arsenal: Elneny (51')
Đội hình thi đấu
Barca: Stegen, Dani Alves, Mascherano, Jordi Alba, Mathieu, Rakitić, Busquets, Iniesta, Suárez, Messi, Neymar
Dự bị: Bravo, Bartra, Aleix Vidal, Vermaelen, Arda Turan, Sergi Roberto, Munir El Haddadi.
Arsenal: Ospina, Gariel, Koscielny, Monreal, Bellerín, Oezil, Flamini, Elneny, Alexis Sánchez, Welbeck, Iwobi
Dự bị: Macey, Mertesacker, Gibbs, Coquelin, Giroud, Walcott, Campbell.

01h50': Quang cảnh bên ngoài và trong SVĐ Nou Camp 55 phút trước giờ bóng lăn










02h00': Quang cảnh bên trong SVĐ Allianz Arenal 45 phút trước giờ bóng lăn. Lúc này thời tiết không ủng hộ cầu thủ 2 đội khi đang có tuyết rơi.






02h05': Với việc đã có tên trong đội hình xuất phát, hậu vệ Nacho Monreal sắp có trận đấu thứ 100 trong màu áo Arsenal.
02h10': Messi và các cầu thủ Barca đã tới Nou Camp để chuẩn bị đón tiếp Arsenal. Hôm nay siêu sao người Argentina sẽ thi đấu với một đôi giày khá bắt mắt.


02h15': Các cầu thủ Bayern đã có mặt ở sân Allianz Arena. Do bị chấn thương, tiền vệ ngôi sao Arjen Robben của họ không thể thi đấu vào hôm nay.




02h20': Thống kê. Trước màn so tài với Arsenal, Barca đang chơi rất ấn tượng khi đã duy trì được mạch bất bại trong 37 trận liên tiếp.

02h25': Các cầu thủ Bayern và Juventus đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.



02h30': Các cầu thủ Barca và Arsenal đã ra sân khởi đông.



02h35': Đây là những đôi giày mà hậu vệ Dani Alves và tiền đao Neymar sử dụng trong trận đấu hôm nay.

02h40': Hôm nay HLV AndreSchubert của M'Gladbach cũng có mặt ở sân Allianz Arena để xem Bayern và Juve thi đấu.

Bayern 0-0 Juventus (1')
Trận đấu đã được bắt đầu, Juve là đội giao bóng trước.
Bayern 0- 1 Juventus (Pogba, 5')
VÀOOO! 1-0 cho Juve. Các vị khách đã có màn khởi đầu như mơ khi tiền vệ Pogba băng lên đệm bóng tung lưới Bayern sau tình huống thủ thành Neuer đã rời khung thành để cản phá cú dứt điểm của Lichtsteiner.


Bayern 0-1 Juventus (10')
Sau khi mở được tỷ số từ khá sớm, các cầu thủ Juve đang chơi rất hưng phấn, trong khi Bayern lại tỏ ra hoang mang.
3h00': Barca 0-0 Arsenal (10')
Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đang nỗ lực dâng cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Các Pháo thủ đã tung ra được 2 pha dứt điểm nhưng chừng đó là chưa đủ để khiến khung thành Barca chao đảo.

Bayern 0-1 Juventus (15')
Sau đường chuyền thông minh của Lahm, tiền vệ Costa của Bayern bất ngờ tung cú dứt điểm rất căng, đáng tiếc là bóng lại đi quá cao so với khung thành Juve.

3h06': Barca 1-0 Arsenal (Neymar 18')
VÀOOO!!! Tỉ số được mở cho đội chủ nhà. Xuất phát từ đường chọc khe hợp lý của Luis Suarez, Neymar thoát xuống đánh bại thủ thành Ospina bằng cú dứt điểm lạnh lùng vào góc gần.
Bayern 0-1 Juventus (21')
Tiền đạo Morata đã đưa được bóng vào lưới Bayern với pha dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ thành Neuer. Tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ của Juve đã việt vị.

Bayern 0-1 Juventus (25')
Tiền vệ Costa có pha treo bóng loại bỏ toàn bộ hàng thủ Juve, nhưng pha đánh đầu từ góc hẹp của Ribery lại đưa bóng đến đúng vị trí của Buffon.
3h16': Barca 1-0 Arsenal (28')
Sau khi có được bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ Barca đang chơi rất thong dong và kiểm soát chặt trái bóng trong chân. Arsenal tỏ ra khá lép vế dù vẫn cố gắng dâng cao đội hình. Những phút vừa qua, cú dứt điểm duy nhất đội bóng này có được là pha sút xa thiếu chính xác của Flamini.
Bayern 0-2 Juventus (Cuadrado, 28')
VÀOOO! 2-0 cho Juve! Xuất phát từ một đợt phản công cực nhanh được khởi xướng từ Morata, tiền vệ Cuadrado có pha xử lý bình tĩnh và kỹ thuật trong vòng cấm Bayern, anh loại bỏ 1 hậu vệ đội chủ nhà trước khi dứt điểm tung lưới Neuer.



Bayern 0-2 Juventus (34')
Tiền vệ Paul Pogba của Juve đang hoạt động rất năng nổ ở tuyến giữa, anh khiến hàng thủ đội chủ nhà gặp vô vàn khó khăn.
3h28': Barca 1-0 Arsenal (40')
Arsenal đang cố đẩy cao tốc độ và dồn ép đội chủ nhà. Họ đã có được 3 cơ hội dứt điểm liên tiếp như Iwobi, Elneny rồi Alexis đều không thể tận dụng thành công.
Bayern 0-2 Juventus (41')
Với pha chơi bóng cao chân với hậu vệ Joshua Kimmich, tiền đạo Morata của Juve đã bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng. Ở tình huống ngay sau đó, thủ môn Buffon bên phía đội khách đã rất xuất sắc khi cản phá được cú dứt điểm từ cự ly gần của Mueller.

Bayern 0-2 Juventus (43')
Ngay sau tình huống Lahm phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với hậu vệ trái Evra của Juve, đội khách đã có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số lên 3-0. Rất tiếc là trong tư thế trống trải, Cuadrado lại dứt điểm trúng người Neuer và đưa bóng dội cột dọc.




3h33': Barca 1-0 Arsenal (45')
Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà. Ngay trước giờ nghỉ, HLV Wenger đã có sự thay đổi người đầu tiên khi rút Flamini ra sân để tung Coquelin vào sân.
Bayern 0-2 Juventus( 45'+1)
Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Trong 45 phút đầu tiên, Juve chơi rất hay và họ có thể đã ghi thêm vài bàn nếu dứt điểm tốt hơn.
Bayern 0-2 Juventus (46')
Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu. Ngay sau giờ nghỉ, HLV Guardiola của Bayern đã tung hậu vệ Bernat vào sân để thế chỗ cho Benatia.

Bayern 0-2 Juventus (47')
Sau một pha vào bóng quyết liệt, tiền vệ Vidal của Bayern suýt nữa đã lao vào đánh nhau với Cuadrado. Bầu không khí trên sân đang rất căng thẳng, trọng tài đã rút ra 2 chiếc thẻ vàng để tặng cho Vidal và Lichtsteiner.

Bayern 0-2 Juventus (51')
Tiền đạo Lewandowski bị hậu vệ Evra vung tay vào người nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Sau khi gượng dậy, chân sút người Ba Lan có pha trả đũa cầu thủ người Pháp và ngay lập tức anh bị trọng tài tặng thẻ vàng.

3h56': Barca 1-1 Arsenal (Elneny 51')
VÀOOO!!! Xuất phát từ cánh phải, Alexis Sanchez thực hiện đường chuyền ngược trở lại tuyến hai cho Elneny băng lên tung cú đặt lòng làm tung nóc lưới thủ thành Ter Stegen, san bằng tỉ số trận đấu.
Bayern 0-2 Juventus 53')
Hậu vệ Bonucci của Juve bị trọng tài cảnh cáo. Anh đã là cầu thủ thứ 7 phải nhận thẻ vàng kể từ đầu trận.
Bayern 0-2 Juventus (56')
Tiền đạo Morata có pha đi bóng dũng mãnh loại bỏ 2 cầu thủ Bayern trước khi dứt điểm vọt xà ngang đội chủ nhà. Suýt nữa thì tỷ số đã được nâng lên thành 3-0.
Bayern 0-2 Juventus (60')
Bayern có sự thay đổi người, tiền vệ Alonso đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Coman. Đây là động thái cho thấy HLV Guardiola muốn tăng cường sức tấn công cho Bayern. Đáng chú ý, Coman là cầu thủ được Bayern mượn về từ chính Juve.

Bayern 0-2 Juventus (64')
Tiền vệ Ribery xoay người dứt điểm bằng chân trái trong vòng cấm nhưng bóng bị một hậu vệ Juve phá ra. Ở tình huống tiếp theo, cú đá từ ngoài vòng cấm của Vidal đưa bóng đi chệch cột dọc. Hai cơ hội liên tiếp trôi qua làm HLV Guardiola rất tiếc nuối.

4h06': Barca 1-1 Arsenal (61')
Sau khi Elneny gỡ hòa cho Arsenal, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, hai đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng. Barca dâng cao tấn công và liên tục gây ra sóng gió về phía khung thành Ospina, đáng kể nhất là hai tình huống dứt điểm của Messi ở các phút 56 và 61. Trong khi đó, đội khách đang thể hiện sự lợi hại trong những pha phản công. Từ một đợt lên bóng nhanh, suýt chút nữa Welbeck đã làm nên chuyện nếu Mascherano không chơi lăn xả.
4h10': Barca 2-1 Arsenal (Suarez 65')
VÀOOO!!! Siêu phẩm của Suarez. Xuất phát từ quả treo bóng bên cánh phải của Dani Alves, Suarez tung cú vô-lê đẹp mắt vào góc chữ A, thủ thành Arsenal chỉ biết chôn chân đứng nhìn.
Bayern 0-2 Juventus (69')
Bayern đang cố gắng gia tăng sức ép, nhưng hàng phòng ngự số đông của Juve vẫn hoạt động rất hiệu quả.
Bayern 1-2 Juventus (73')
VÀOOO! Từ quả treo bóng rất đẹp của Costa bên cánh phải, tiền đạo Lewandowski bật cao đánh đầu tung lưới Buffon gỡ lại 1 bàn cho Bayern. Với 20 phút còn lại, cơ hội để Hùm xám lật ngược tình thế là vẫn còn khá nhiều.


4h21': Barca 2-1 Arsenal (76')
Trận đấu bắt đầu chùng xuống, Arsenal vẫn đang nỗ lực dâng cao tấn công nhưng không thể kiểm soát bóng. Ngoại trừ cú sút dội xà của Welbeck ở phút 67, đội khách không tạo ra được cơ hội ăn bàn nào đáng kể.
Bayern 1-2 Juventus (78')
Juventus đã dồn toàn bộ cầu thủ về phần sân nhà để chống đỡ những đợt tấn công liên tục của Bayern. Lúc này tỷ lệ kiểm soát bóng của Hùm xám đã lên tới 78,8%.
Bayern 1-2 Juventus (83')
Tiền vệ Kingsley Coman bị thổi phạt do đẩy ngã Alex Sandro của Juve. Anh tỏ ra rất bức xúc với quyết định của trọng tài.
Bayern 1-2 Juventus (86')
Tiền đạo Lewandowski đánh đầu dội cột dọc Juve sau quả tạt từ cánh phải của Costa. Anh cũng không quá tiếc nuối vì đã bị trọng tài thổi phạt việt vị.
Bayern 2-2 Juventus (90')
VÀOOO! Từ quả tạt bên cánh phải của Coman, Mueller bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Buffon. Đây là tình huống rất giống với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.


Bayern 2-2 Juventus (90'+3)
Hết giờ! Với việc Juve để Bayern gờ hòa vào phút cuối, 2 đội sẽ tiếp tục phải đá hiệp phụ để phân định thắng thua.
Bayern 2-2 Juventus (95')
Mặc dù quả tạt từ cánh trái của Ribery đập chân một hậu vệ Juve đổi hướng, thủ môn Buffon vẫn kịp phản xạ để giúp Bà đầm già thành Turin tránh được bàn thua thứ 3.

Bayern 2-2 Juventus (100')
Bayern có sự thay đổi người cuối cùng. Tiền vệ Thiago vào sân để đá thay cho Ribery hoạt động rất năng nổ từ đầu trận.
Bayern 2-2 Juventus (105')
Hiệp phụ thứ nhất đã kết thúc. Trong những phút vừa qua, Bayern vẫn nắm được thế chủ động, nhưng Juve không hề tỏ ra lúng túng trước sức ép của đội chủ nhà.
Bayern 4-2 Juventus (111')
Chỉ trong vỏn vẹn 3 phút, Bayern từ chỗ phải vất vả rượt đuổi tỷ số đã ghi liền 2 bàn do công của những tiền vệ vào sân thay người là Thiago và Coman.



Bayern 4-2 Juventus (115')
Cựu tiền đạo Bayern - Mandzukic suýt nữa đã chọc được thủng lưới đội bóng cũ với cú dứt điểm cận thành sau quả tạt của Pogba. Ở tình huống tiếp theo, dù không bị ai kèm song Sturaro lại sút bóng lên trời theo cách không thể tin nổi.
Bayern 4-2 Juventus (119')
Hiệp phụ thứ 2 chỉ được đá bù 1 phút. Chiến thắng đã ở rất gần với Bayern.
Bayern 4-2 Juventus (121')
Hết giờ! Với thắng lợi 4-2 ở lượt về, Bayern đã giành vé tham dự vòng tứ kết với tổng tỷ số 6-4 sau 2 lượt trận.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x