ĐHTB lượt 4 vòng bảng Champions League: Thành Madrid chiếm thế thượng phong

QUANG MINH
16:06 ngày 07-11-2013
Một bàn thắng, một đường kiến tạo cho đồng đội lập công, Cristiano Ronaldo xứng đáng có một suất trong ĐHTB. Ngoài ra, thành Madrid còn có thêm ba ngôi sao khác của Atletico Madrid được vinh danh là Garcia, Miranda và Felipe Luis.
ĐHTB lượt 4 vòng bảng Champions League: Thành Madrid chiếm thế thượng phong

Dưới đây là đội hình tiêu biểu của lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League

Thủ môn: Roberto (Olympiakos)
Olympiakos đã có một trận đấu quả cảm trên sân nhà trước đội khách Benfica được đánh giá cao hơn. Kostas Manolas là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp đại diện Hy Lạp có chiến thắng, song công lớn ở trận này thuộc về thủ môn Roberto. Trong cả trận đấu, thủ thành 27 tuổi đã có tới 8 pha cứu thua xuất sắc trước những cú dứt điểm của Oscar Cazdoro, Nicolas Gaitan hay Nemanja Matic.

Hậu vệ trái: Felipe Luis (Atletico Madrid)
Một trận đấu trên cả tuyệt vời của Felipe Luis. Trong cả trận đấu, hậu vệ 28 tuổi đã không cho tiền vệ cánh Thomas Murg của Austria Wien một cơ hội lên bóng. Ngoài việc xuất sắc trong phòng ngự, Luis cũng chính là người có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Atletico Madrid ở những phút cuối hiệp 1.

Hậu vệ phải: Darijo Srna (Shakhtar Donetsk)
Chỉ là một hậu vệ cánh, song Darijo Srna lại là người có số lần chạm bóng nhiều nhất (104 lần, cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 73%). Bên cạnh việc xuất sắc trong phòng ngự khi bắt chết ngôi sao đang lên bên phía Bayer Leverkusen là Heung-Min Son, đội trưởng 31 tuổi còn có những pha lên tham gia tấn công và dứt điểm khá nguy hiểm. Trong cả trận, tuyển thủ Croatia có 3 cú dứt điểm, 5 pha tắc bóng thành công cùng khá nhiều đường chuyền thuận lợi cho đồng đội.

Darijo Srna

Trung vệ: Emir Saphic (Bayer Leverkusen)
Dù đã bước sang tuổi 33, song Saphic đã khiến tài năng trẻ Bernard của Shakhtar Donetsk không có đất diễn trong trận đấu này. Khả năng phán đoán tình huống chính xác là điểm mạnh của Saphic. Trong cả trận đấu, tuyển thủ Bosnia & Herzegovina đã có được 5 pha tắc bóng thành công.

Trung vệ: Joao Miranda (Atletico Madrid)
Xuất sắc trong phòng ngự, Miranda còn được đánh giá rất cao ở những tình huống lên tham gia tấn công. Trong chiến thắng tưng bừng "4 sao" trước Austria Wien, trung vệ 29 tuổi đã có 4 pha tắc bóng thành công, ngoài ra anh còn là người khai thông thế bế bắc cho chủ nhà ở phút 11 của trận đấu.

Tiền vệ trung tâm: Raul Garcia (Atletico Madrid)
Một bàn thắng, một đường kiến tạo cho đồng đội Diego Costa lập công, Raul Garcia đã có một trận đấu rất thành công trong vai trò dẫn dắt lối chơi của Atletico Madrid.

Tiền vệ trung tâm: Arturo Vidal (Juventus)
Dù Juventus không thể có được chiến thắng trước Real, song cá nhân Arturo Vidal đã có một trận đấu rất ấn tượng. Tuyển thủ Chile là người khai thông thế bế tắc trên chấm 11m ở những phút cuối hiệp 1, bên cạnh đó tiền vệ 26 tuổi cũng có tới 7 pha tắc bóng thành công cùng nhiều pha kiến tạo thuận lợi cho các đồng đội.

Arturo Vidal

Tiền vệ cánh phải: Florian Thauvin (Marseille)
Marseille đã để thua Napoli 2-3 trong một trận đấu mà đại diện của bóng đá Pháp xứng đáng có ít nhất 1 điểm ra về. Trong trận này, Florian Thauvin chính là điểm sáng duy nhất của đội bóng thành phố cảng. Ngoài bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 64, tiền vệ 20 tuổi đã nhiều lần khiến hàng thủ chủ nhà lao đao bằng những pha đi bóng, dứt điểm rất nguy hiểm. Theo đánh giá, Thauvin chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tiền vệ cánh trái: Cristiano Ronaldo - Real Madrid
Lần thứ 3 được bầu chọn vào ĐHTB sau 4 lượt trận của vòng bảng Champions League, Ronaldo đang chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Trong trận hòa 2-2 với Juventus, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cho Gareth Bale lập công. Ngoài ra, ngôi sao 28 tuổi còn có 6 tình huống dứt điểm đe dọa khung thành thủ môn Gigi Buffon.

Tiền đạo: Sergio Aguero - Man City
2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho Alvaro Negredo lập công, Sergio Aguero tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng thời gian gần đây. Sau hai trận gặp CSKA Moscow, ngôi sao người Argentina đã có 4 bàn thắng. Bên cạnh đó, chỉ trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, chân sút 25 tuổi đã có tới 8 bàn thắng.

Tiền đạo: Alvaro Negredo - Man City
Với cú hat-trick vào lưới CSKA Moscow, Negredo được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League theo đánh giá của trang web Whoscored

ĐHTB lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge

    Tuy HLV Mauricio Pochettino đã nói lời chia tay Chelsea nhưng đại diện phía Tây thành London vẫn muốn đưa tiền đạo Jhon Duran - người mà nhà cầm quân người Argentina rất "kết", về Stamford Bridge. Đây là thông tin vừa được chính đại diện của Duran tiết lộ.

  • Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ

    Ngôi sao khiêu dâm Belle Olivia cảnh báo các WAG phải kiểm soát chặt chẽ các cầu thủ vì trong đó có thể chứa những “bí mật bẩn thỉu”.

  • Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng'

    - Công Phượng chấn thương ngay trước khi ĐT Việt Nam công bố danh sách - Leverkusen thất bại ở 5 trận chung kết trong thế kỉ 21 - Gasperini lần đầu vô địch - Bayern đạt thỏa thuận với Kompany - MU quyết sa thải Erik Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' - Juventus đạt thỏa thuận, sắp bổ nhiệm Thiago Motta - Osimhen sẵn sàng gia nhập Chelsea vào mùa hè

  • MU hỗn loạn như chính vị trí của Casemiro Casemiro sa sút vì MU không có chút ổn định

    Cầu thủ người Brazil có thể sẽ đá trận cuối cùng cho MU ở chung kết FA Cup với Man City. Toàn bộ câu chuyện Casemiro, từ vị trí thi đấu cho tới kế hoạch sử dụng cầu thủ này, đều là một giải pháp ngắn hạn vô nghĩa và bị đè bẹp bởi sự mông lung ở MU.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x