Mourinho và Blanc cùng "hù dọa" đối thủ trước trận lượt về

Hoàng Mai
09:57 ngày 08-04-2014
Cả hai HLV của Chelsea và PSG đều đã có những phát biểu thể hiện sự tự tin trong việc đánh bại đối thủ ở màn tái đấu đêm nay trên sân Stamford Bridge.
Mourinho và Blanc cùng "hù dọa" đối thủ trước trận lượt về

Dù đang bị dẫn trước tới 3-1 trước trận lượt về, song HLV Jose Mourinho tin rằng Chelsea sẽ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đi tiếp. Cơ sở của Mourinho là việc PSG sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic ở trận đấu đêm nay, qua đó có thể giúp đội bóng của ông sở hữu một thế trận lấn lướt hơn, và đặc biệt là ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Trả lời báo chí trước trận đấu, Mourinho tự tin: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chiến thắng và đi tiếp. Chúng tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn họ, dù vào thời điểm này, lợi thế đang thuộc về PSG, tỉ số cuối cùng có thể là 4-3 hoặc 5-4. Tôi và các cầu thủ tin vào điều đó, thế là đủ”.



HLV 51 tuổi cũng cho rằng đội bóng của ông không còn gì để mất ở trận đấu này: “Các cầu thủ của tôi phải thấy được đẳng cấp, sự tự tin và tham vọng của họ. Chúng tôi phải chấp nhận sự rủi ro trong tình thế như thế này. Nếu PSG bị loại, đó sẽ là một sự thất vọng lớn, nhưng nếu chúng tôi bị loại, đó là điều bình thường, bởi hiện tại ai cũng đang nghĩ vậy”.

Trong khi đó, HLV Laurent Blanc khẳng định đội bóng của ông sẽ không đến Stamford Bridge chỉ nhằm mục đích thủ hòa, dù đang có lợi thế 2 bàn thắng. Blanc chia sẻ: “Đẳng cấp của Ligue 1 và Premier League là rất khác biệt, nhưng không vì thế mà chúng tôi lại đi ngược lại với triết lí của chính mình, đó là cách nhanh nhất để chuốc lấy thất bại”.



“Phong cách của chúng tôi là tấn công. Nếu muốn là bá chủ tại châu Âu, PSG cần phải mang được tinh thần trên sân nhà vào những trận đấu sân khách. Tôi nghĩ Chelsea sẽ dồn lên mãnh liệt trong vòng 20 phút đầu, và đó là lúc chúng tôi phải chơi tập trung, và tận dụng những pha phản công nhanh”, Blanc dự đoán.

PSG đã ghi bàn ở cả 9 trận đấu tại Champions League mùa này. PSG biết rằng, chỉ cần họ ghi được 1 bàn thắng tại Stamford Bridge, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn gấp bội cho Chelsea. Hiện đội bóng nước Pháp đã đến London để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Verratti, sức mạnh của PSG Verratti, sức mạnh của PSG

    Tuyến giữa đang là một trong những nhân tố tạo nên sự khác biệt của PSG trước đối phương. Và một trong những mắt xích quan trọng nhất của bộ ba tiền vệ PSG chính là Marco Verratti.

  • Eto’o và mối tình dang dở với PSG Eto’o và mối tình dang dở với PSG

    Samuel Eto’o đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại cho trận lượt về gặp PSG đêm nay. Vì Chelsea đang rất cần anh, hoặc cũng vì Eto’o đang rất… nhớ PSG, đội bóng trong tim tiền đạo người Cameroon.

  • Trọng tài là fan M.U cầm còi trận Atletico - Barca Trọng tài là fan M.U cầm còi trận Atletico - Barca

    Trọng tài Howard Webb đã được UEFA lựa chọn bắt chính trong trận tứ kết lượt về Champions League sắp tới giữa Atletico Madrid và Barcelona .

  • Chelsea và bài toán tiền vệ phòng ngự: “Đánh bạc” với David Luiz! Chelsea và bài toán tiền vệ phòng ngự: “Đánh bạc” với David Luiz!

    Chelsea hiện không còn một tiền vệ phòng ngự đích thực nào cho trận tiếp PSG. Obi Mikel và Ramires chấn thương, Matic không được đá, chắc chắn HLV Mourinho sẽ phải đẩy Luiz lên đá cặp với Lampard ở trung tâm hàng tiền vệ. Và điều này hàm chứa những rủi ro không nhỏ với Chelsea.

  • Chelsea vừa sợ  vừa... thèm Cavani Chelsea vừa sợ vừa... thèm Cavani

    Mặc dù không ghi bàn trong trận lượt đi, Edinson Cavani vẫn là nhân tố mà Chelsea cần đặc biệt quan tâm trong cuộc đối đầu PSG đêm nay.

  • Chelsea trước trận gặp PSG: Khó trông mong El Nino tỏa sáng Chelsea trước trận gặp PSG: Khó trông mong El Nino tỏa sáng

    Dù Chelsea thắng Stoke 3-0 tại Premier League vừa qua, nhưng Fernando Torres vẫn tiếp tục chơi thất vọng. Khi Chelsea rất cần bàn thắng, liệu có thể trông đợi El Nino sẽ tỏa sáng ở cúp châu Âu, vốn là sở trường của anh?

  • Moyes: "M.U vươn lên từ thất bại của Arsenal" Moyes: "M.U vươn lên từ thất bại của Arsenal"

    Trước màn tái đấu với Bayern Munich tại trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Năm (10/4), HLV David Moyes cho biết ông đã rút được rất nhiều kinh nghiệm cho M.U từ thất bại của Arsenal trước Hùm Xám ở vòng 1/8.

  • Lực lượng các đội trước loạt trận lượt về tứ kết Champions League Lực lượng các đội trước loạt trận lượt về tứ kết Champions League

    Cùng BONGDAPLUS điểm qua tình hình lực lượng và phong độ của các đội bóng trước loạt trận lượt về tứ kết Champions League 2013/14.

  • Mourinho sẽ “đánh bạc” với Eto’o ở trận tái đấu PSG Mourinho sẽ “đánh bạc” với Eto’o ở trận tái đấu PSG

    Chelsea cần bàn thắng trong trận lượt về tứ kết Champions League trước PSG và HLV Jose Mourinho sẽ buộc phải đánh liều sử dụng chân sút Samuel Eto’o.

  • Tứ kết lượt về Champions League: Chờ đại gia ngược dòng Tứ kết lượt về Champions League: Chờ đại gia ngược dòng

    Sau lượt đi vòng tứ kết Champions League 2013/14, hai ông lớn Barcelona và Chelsea đang bị dồn vào thế khó. Nhưng chính điều đó lại tạo nên sự hấp dẫn cho loạt trận lượt về diễn ra vào giữa tuần này. Khó khăn hiện tại chính là liều thuốc thử, kiểm tra bản lĩnh của các đội bóng đã làm mưa, làm gió trên đấu trường Champions League những năm gần đây.

  • Bayern - M.U: Vượt bão tại Munich Bayern - M.U: Vượt bão tại Munich

    Man United và Bayern Munich đều không có lực lượng tốt nhất trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League vì cơn bão chấn thương và thẻ phạt. nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc trận đấu tại sân Allianz Arena đêm thứ Tư tới sẽ kém hấp dẫn…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x