Chấm điểm Atletico hòa Chelsea: Diego Costa "tắt điện" trước Cahill

Tam Phong
04:55 ngày 23-04-2014
Trong trận đấu giữa Atletico Madrid - Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League, trung vệ Gary Cahill của đội khách được đánh giá là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".
Chấm điểm Atletico hòa Chelsea: Diego Costa "tắt điện" trước Cahill
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
* Nhận định và bình luận trước lượt đi bán kết Champions League
* Xem bài Tường thuật chi tiết tại đây


ATLETICO MADRID
Thibaut Courtois (6 điểm): Một trận đấu nhàn nhã của thủ thành người Bỉ khi anh không có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Diego Godin (7 điểm): Trung vệ người Uruguay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi khóa chặt ngòi nổ Fernando Torres của đối phương và chỉ huy hàng thủ bịt kín mọi lối vào khung thành đội nhà.

Miranda (6 điểm): Không phải chịu quá nhiều áp lực. Nhìn chung Miranda đã có trận đấu tròn vai.

Filipe Luis (6 điểm): Liên tục có những pha lên bóng ấn tượng và phối hợp tốt với các đồng đội.

Juanfran (6 điểm): Phải đối mặt với cầu thủ có tốc độ và tinh quái như Willian của Chelsea nhưng Juanfran đã hạn chế tốt sự nguy hiểm của cầu thủ người Brazil. Ngoài ra Juanfran cũng có những pha tạt bóng khá nguy hiểm nhưng không được đồng đội tận dụng thành công.

Diego Ribas (7 điểm): Anh gây chú ý với khả năng giữ bóng tốt và rất chịu khó sút bóng ở mọi góc độ. Tiếc cho Diego khi những nỗ lực dứt điểm của anh không thể mang về bàn thắng cho Atletico.


Diego không thể ghi bàn vào lưới Chelsea

Koke (6 điểm):
Cầu thủ người Tây Ban Nha đã kết nối tốt giữa hàng tiền vệ và tiền đạo nhưng không tạo ra được cơ hội nào rõ ràng.

Gabi (6 điểm): Khả năng điều tiết trận đấu hiệu quả và có một số đường chuyền rất chất lượng. Cầu thủ người Tây Ban Nha để lại dấu ấn với 1 pha sút phạt khá nguy hiểm ở trong hiệp 2.

Raul Garcia (7 điểm): Anh hoạt động rất năng nổ và buộc hàng thủ Chelsea phải dành sự quan tâm đặc biệt cho mình. Dù vậy, Raul lại lùi quá sâu và không hỗ trợ được nhiều cho Diego Costa.

Mario Suarez (7 điểm): Giúp đội nhà giành quyền kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ và dứt khoát trong những tình huống tắc bóng.

Diego Costa (5 điểm): Chân sút người Tây Ban Nha thi đấu rất nỗ lực nhưng chẳng để lại nhiều dấu ấn khi không thể thoát khỏi sự đeo bám của Terry và Cahill.

Thay người
Ardan Turan (6 điểm): Vào sân thế chỗ Diego và đã thực hiện khá nhiều những pha đi bóng nguy hiểm.
David Villa và Sosa (không chấm)

CHELSEA
Petr Cech (Không chấm): Thủ thành người CH Czech chỉ thi đấu vỏn vẹn 18 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương.

Gary Cahill (7 điểm): Một trận đấu ấn tượng của cầu thủ người Anh khi khiến Diego Costa của đội chủ nhà phải "im tiếng". Bên cạnh đó, Cahill rất lăn xả, mạnh mẽ và đầy quả cảm.

John Terry (7 điểm): Thủ quân của Chelsea đã chỉ huy hàng thủ chơi kín kẽ, tập trung và quyết liệt trước sức ép mạnh mẽ từ phía đội chủ nhà. Bên cạnh đó, anh cũng hạn chế được khá nhiều sự nguy hiểm đến từ các tiền đạo đối phương.

Cesar Azpilicueta (6 điểm): Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 1 ngày thi đấu thành công khi không cho Filipe Luis của Atletico tạo ra các tình huống sóng gió. Phong cách thi đấu khôn ngoan và hợp lý của Azpilicueta đã giúp hành lang phải của Chelsea luôn trong trạng thái an toàn.

Asley Cole (6 điểm): Thi đấu tròn vai và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ phòng ngự.

Frank Lampard (5 điểm): Lampard thi đấu với kinh nghiệm của bản thân và không thực sự năng động ở trận đấu này. Anh sẽ lỡ trận lượt về vì nhận đủ quote thẻ phạt.


Frank Lampard

David Luiz (6 điểm): Được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh đã thi đấu rất năng nổ, tắc bóng chính xác và nhiều lần có mặt đúng chỗ ở các "điểm nóng".

Mikel (6 điểm): Cầu thủ người Nigeria thi đấu phía trước hàng thủ đội nhà và đã có 1 trận đấu khá hay. Ngoài ra, khả năng đeo bám khó chịu của Mikel cũng khiến nhạc trưởng Diego của đội chủ nhà đôi khi bế tắc khi phối hợp với các đồng đội.

Willian (6 điểm): Willian thi đấu không biết mệt mỏi nhưng hiệu quả không cao.

Ramires (5 điểm): Anh hỗ trợ phòng ngự rất tốt nhưng thiếu ý tưởng khi tấn công.

Fernando Torres (6 điểm): Không quá nổi bật trong lần trở lại Vicente Calderon. Có thể thông cảm cho Torres khi anh nhận quá ít bóng và liên tục bị các hậu vệ của Atletico bám sát.

Thay người

Mark Schwarzer (7 điểm): Được Mourinho đưa vào sân thay Cech trong phần lớn trận đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ của "người đóng thế".

Andre Schuerrle và Demba Ba (không chấm)
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương

    Chelsea đã an toàn rời sân Vicente Calderon với trận hòa 0-0, nhưng Mourinho không thể nở nụ cười với những tổn thất to lớn về lực lượng. Cơn bão chấn thương và treo giò vừa đổ ập xuống đội hình vốn đã sứt mẻ của The Blues.

  • Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính” Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính”

    Trước đây, mỗi khi Real đối đầu Bayern, luôn có một kịch bản quen thuộc: Kền kền tấn công như vũ bão còn Hùm xám phòng ngự phản công rất hiệu quả. Nhưng bây giờ, gió sẽ đổi chiều, chính Bayern mới là đội tấn công Real…

  • Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật) Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật)

    Chelsea đã giành được 1 kết quả hòa đầy khích lệ trước đội chủ nhà Atletico khi họ sớm mất thủ thành Cech vì chấn thương và phải thi đấu dưới sức ép khủng khiếp ở Vicente Calderon. Như vậy, cuộc tái đấu giữa 2 đội vào ngày 1/5 sẽ quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.

  • HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo

    Rạng sáng ngày 24/4 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có thể sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.

  • INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào? INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Rạng sáng mai, tâm điểm của bóng đá châu Âu sẽ hướng về sân Vicente Calderon, nơi diễn ra trận lượt đi bán kết Champions League giữa Atletico và Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những con số và thông tin để đánh giá thực lực hai đội trước giờ bóng lăn.

  • Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea

    Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Không dễ để dự đoán kết quả trận đấu trước giờ bóng lăn, nhưng ngay từ bây giờ người ta có thể hình dung ra trước những nhân tố chính có thể quyết định đến kết quả cuộc chơi.

  • Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất

    Hai trận toàn TBN, một màn trình diễn nổi tiếng của Roy Keane và 4 bàn của Robert Lewandowski trong một trận đấu là những cuộc đọ sức đáng nhớ nhất tại bán kết Champions League.

  • 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục

    Với tất cả những danh hiệu đã giành được trong 2 năm qua, Atletico Madrid không còn là hiện tượng nữa, mà là một kẻ chinh phục đích thực. Theo các nhà cái châu Âu, chính đội bóng Tây Ban Nha mới là “cửa trên” trong cuộc đối đầu Chelsea đêm nay.

  • Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone

    Nếu như Koke và Diego Costa luôn là hai trong số những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất của Atletico thì Arda Turan lại được xem như nhân tố bí ẩn của HLV Diego Simeone.

  • Diego Simeone - Jose Mourinho: Khi người đặc biệt đối đầu với bản sao Diego Simeone - Jose Mourinho: Khi người đặc biệt đối đầu với bản sao

    Khi Diego Simeone được hỏi ông giống ai hơn giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola, HLV người Argentina nói ngay là Mourinho. Quả thật họ rất giống nhau, và chắc chắn cuộc so tài Mourinho - Simeone sẽ tiếp tục là câu chuyện vô cùng thú vị.

  • "Mổ xẻ" Chelsea mạnh-yếu như thế nào "Mổ xẻ" Chelsea mạnh-yếu như thế nào

    HLV tài năng, tuyến trên mạnh mẽ, sự chắc chắn ở hàng thủ, khả năng không chiến và sự dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu là những điểm mạnh của Chelsea hiện nay. Tuy nhiên, việc không có một số 9 tài năng, sự vắng mặt của Matic, tuyến giữa mất cân bằng và sự thiếu ổn định là những tử huyệt của The Blues.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x