Người trong cuộc nói gì sau chiến thắng sít sao của Real trước Bayern?

Minh Đức Minh Đức
05:49 ngày 24-04-2014
Sau trận Real hạ Bayern 1-0, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng với nỗ lực của các học trò, trong khi HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông sẽ phải chơi với 200% sức lực ở trận lượt về nếu muốn đi tiếp.
Người trong cuộc nói gì sau chiến thắng sít sao của Real trước Bayern?

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Karim Benzema ở phút 19 đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Real Madrid trước nhà ĐKVĐ Champions League, Bayern Munich, qua đó tạo nên lợi thế không nhỏ cho Los Blancos trước trận lượt về sau đây 1 tuần. Trả lời họp báo sau trận, HLV Ancelotti hào hứng chia sẻ: “Tôi hài lòng về mọi thứ, bởi đây là trận đấu hết sức khó khăn. Cả (Gareth) Bale và (Cristiano) Ronaldo đều không đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất, nhưng toàn đội đã chơi rất tự tin và kiên cường”.

“Chúng tôi hơi bị khớp ở đầu trận, nhưng sang hiệp 2 Bayern đã kém hiệu quả đi trông thấy. Các cầu thủ đã hỗ trợ với nhau rất tốt. Chúng tôi chỉ biết mình đang là đội giữ lợi thế, còn những gì xảy ra tại Munich tuần sau thì chưa ai biết được”, chiến lược gia người Italia thận trọng.

Trung vệ Sergio Ramos cũng đồng tình với ông thầy, và tỏ ra đặc biệt hài lòng với hàng thủ của Real ở trận đấu này. Ramos cho rằng chính màn trình diễn tuyệt vời của tuyến dưới là yếu tố quan trọng bậc nhất mang lại kết quả khả quan cho Los Blancos.



Bên kia chiến tuyến, HLV Guardiola đã dành những lời chúc mừng cho đối thủ, đồng thời nhận định Bayern sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều ở trận đấu lượt về sau đây 1 tuần. Pep cho biết: “Tôi tự hào về đội bóng của mình. Chúng tôi đã thể hiện rất tốt trước một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Phải chúc mừng họ thôi, bởi họ là đội chơi hiệu quả hơn, và chiến thắng là một phần thưởng xứng đáng”.

“Tuy nhiên, mọi thứ còn ở phía trước. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thay đổi tình hình. Thực tế là Bayern không phải là vô đối, chúng tôi cần những sự ủng hộ của các CĐV trong hoàn cảnh khó khăn này. Chúng tôi sẽ ngồi lại để tìm ra những phương án tốt nhất cho trận lượt về. Chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn”.

Trong khi đó, hậu vệ Philipp Lahm vẫn tỏ ra hết sức tích cực về cơ hội lên ngôi của Bayern ở mùa giải năm nay, dù phải nhận trận thua trước Real. Còn đồng đội Arjen Robben của anh không đánh giá cao màn trình diễn của đội chủ nhà ở trận đấu này. Cựu cầu thủ Real cho rằng đội bóng cũ của anh đã không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình, dù giành chiến thắng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chấm điểm Real 1-0 Bayern: Ronaldo mờ nhạt Chấm điểm Real 1-0 Bayern: Ronaldo mờ nhạt

    Mới trở lại sau chấn thương, siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid không thể hiện được gì nhiều trước Bayern Munich. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Benzema và hàng thủ Real cũng đủ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại đại diện nước Đức.

  • Góc chiến thuật Real - Bayern: Bài học về tính hiệu quả Góc chiến thuật Real - Bayern: Bài học về tính hiệu quả

    Sở hữu những thông số gần như vượt trội so với đội chủ nhà Real Madrid, nhưng chính Bayern Munich mới là đội cần học hỏi về sự hiệu quả từ Los Blancos.

  • Tiqui-Taca đang gặm nhấm Bayern Tiqui-Taca đang gặm nhấm Bayern

    Cuộc chia tay với Jupp Heynckes hóa ra không đơn thuần chỉ là Bayern Munich mất đi một người thầy huyền thoại, mà nó mang theo luôn cả phong cách chơi bóng khiến châu Âu khiếp đảm. Pep Guardiola đến cùng với chiến thuật Tiqui-Taca nổi đình nổi đám nhưng...

  • Benzema: Cái duyên người Pháp Benzema: Cái duyên người Pháp

    14 năm trước đây, Nicolas Anelka chơi kém cỏi và liên tục gây rối ở Real Madrid. Nhưng anh bỗng như từ dưới đất chui lên, ghi 2 bàn vô cùng quan trọng trong 2 lượt trận bán kết Champions League, giúp Real đánh bại Bayern trong một dịp hiếm hoi.

  • Real Madrid 1-0 Bayern: Đội thực dụng chiến thắng Real Madrid 1-0 Bayern: Đội thực dụng chiến thắng

    Những tính toán hợp lý của “dũng sĩ diệt Hùm xám” Carlo Ancelotti đã giúp Real có một thế trận khôn ngoan để đánh bại Bayern 1-0. Một chiến thắng xứng đáng cho Real, giúp Kền kền có cơ hội thuận lợi vào chơi trận chung kết.

  • Real 1-0 Bayern: Lợi thế mong manh (tường thuật) Real 1-0 Bayern: Lợi thế mong manh (tường thuật)

    Real đã giành chiến thắng tối thiểu trước Bayern nhờ bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp một của Benzema. Chiến thắng này giúp họ có đôi chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra trên đất Đức vào ngày 30/4 tới.

  • 01h45, ngày 24/4, Real vs Bayern: Đổi chiều kinh điển! 01h45, ngày 24/4, Real vs Bayern: Đổi chiều kinh điển!

    Real đối đầu Bayern là trận cầu kinh điển của bóng đá châu Âu, trận đấu giữa hai đội bóng sở hữu 14 chức vô địch Cúp C1/Champions League. Lịch sử từng chứng kiến Bayern nhiều lần khiến Real ôm hận, nhưng đây là thời điểm để đội bóng TBN thay đổi điều đó...

  • Modric - Alonso vs Schweinsteiger - Kroos: Đốt lửa trung tuyến Modric - Alonso vs Schweinsteiger - Kroos: Đốt lửa trung tuyến

    Đêm nay, mọi sự chú ý chắc chắn sẽ đổ dồn về những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Arjen Robben hay Frank Ribery. Nhưng chìa khóa của trận đấu có thể không nằm tại 2 biên mà là ở trung lộ, nơi cặp Toni Kroos-Bastian Schweinsteiger đối đầu bộ đôi Xabi Alonso-Luka Modric.

  • Quan điểm: Nếu Real vắng Ronaldo... Quan điểm: Nếu Real vắng Ronaldo...

    Khả năng lớn là Cristiano Ronaldo sẽ không đá chính trong trận đấu với Bayern Munich đêm nay. Nhưng kể cả như vậy, thì liệu Real Madrid có gặp khó khăn?

  • Góc chuyên môn: Real hiệu quả hơn hẳn Bayern tại Champions League Góc chuyên môn: Real hiệu quả hơn hẳn Bayern tại Champions League

    Dù đang là nhà ĐKVĐ và được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, nhưng Bayern Munich sẽ phải hết sức cảnh giác với hàng tấn công vô cùng hiệu quả của đối thủ Real Madrid.

  • Người Munich hỏi, người Madrid trả lời Người Munich hỏi, người Madrid trả lời

    Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn giữa Lucas Navarrete, cây viết của một trang web thân Real Madrid và các phóng viên tới từ xứ Bavaria.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x