Bayern thường mờ nhạt ở các trận cầu đinh

Đức Anh
11:08 ngày 25-04-2014
Mùa trước, Bayern từng đánh bại Juventus 4-0, Barcelona 7-0 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, cái uy đó đã không còn được họ thể hiện trong các trận cầu đinh ở mùa giải này.
Bayern thường mờ nhạt ở các trận cầu đinh
Cụ thể, trong những trận đánh lớn mùa này thì chỉ một lần Bayern thực sự gây được ấn tượng mạnh. Đó là chiến thắng 3-1 trên sân Etihad của Man City tại lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League 2013/14.

Ở phần lớn các trận còn lại, Bayern có thể giành được kết quả tốt hoặc không tốt nhưng đều không tạo được ấn tượng trong lối chơi.

Ngay cả chiến thắng 3-0 trên sân Dortmund ở lượt đi Bundesliga 2013/14, Bayern cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng 2/3 quãng thời gian đầu và may mắn không để thua. Họ chỉ thực sự chơi tốt trong 1/3 thời gian cuối với sự tỏa sáng của Mario Goetze.

Hay như ở trận Siêu Cúp châu Âu với Chelsea, Hùm xám cũng không tạo ra được một thế trận an toàn trước Chelsea và nhiều lần bị đối thủ đặt vào thế khó trước khi đăng quang sau loạt luân lưu. Thất vọng nhất có lẽ là hai màn trình diễn trước Man United tại tứ kết, khi Bayern bế tắc trước lối chơi phòng ngự số đông của đội khách. Sự bế tắc đó tiếp tục diễn ra khi Hùm xám gặp phải Real cũng với lối chơi tương tự và lần này, họ đã để thua 0-1 và đứng trước nguy cơ bị loại. 

Rõ ràng, cái uy của Hùm xám đã không được thể hiện ở mùa này. Họ không khiến đối thủ sợ hãi mà ngược lại, bộc lộ quá nhiều điểm yếu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Real: Gần hơn giấc mộng Decima Real: Gần hơn giấc mộng Decima

    Tại Bernabeu rạng sáng qua, máy quay dừng rất lâu ở góc khán đài - nơi có tấm băng rôn khổng lồ in dòng chữ “Reyes de Europa” (Vua của châu Âu).

  • Lăng kính: Hứng khởi ở đâu ra? Lăng kính: Hứng khởi ở đâu ra?

    Đó là tháng 6/2007. Real Madrid vừa vô địch La Liga. Nhưng các khán đài sân Bernabeu không hề tỏ ra hài lòng: CĐV vẫn liên tục phỉ báng HLV Fabio Capello, khiến ông này, trong một cơn mất kiểm soát đã giơ “ngón tay thối” về phía khán đài. Và BLĐ Real quyết định rằng sẽ cân nhắc chiếc ghế HLV trưởng của ông thày người Italia.

  • Terry có thể đá chính khi Chelsea tái đấu Atletico Terry có thể đá chính khi Chelsea tái đấu Atletico

    Quá trình bình phục chấn thương mắt cá của trung vệ John Terry đang diễn ra theo chiều hướng rất tích cực. Theo báo giới Anh, nhiều khả năng thủ quân Chelsea sẽ trở lại sớm hơn so với dự kiến.

  • THỐNG KÊ: Real có bao nhiêu cơ hội loại Bayern? THỐNG KÊ: Real có bao nhiêu cơ hội loại Bayern?

    Có lợi thế cách biệt 1 bàn và đặc biệt là giữ sạch lưới trên sân nhà, song nếu nhìn vào lịch sử và lý thuyết toán học thì Real Madrid cũng chỉ sở hữu 50% cơ hội đi tiếp trước trận lượt về trên sân Bayern Munich.

  • Cafe tối: Guardiola nên nghe vợ một lần Cafe tối: Guardiola nên nghe vợ một lần

    Pep Guardiola, cũng giống như hầu hết các HLV đỉnh cao khác, gần như miễn nhiễm trước những lời chỉ trích của số đông. Ông chỉ sợ duy nhất một BLV: Cristina, vợ ông.

  • Khi Diego Simeone gặp ngay... sư phụ Khi Diego Simeone gặp ngay... sư phụ

    Trận bán kết rạng sáng qua không hề dễ xem chút nào với NHM trung lập. Nhưng nếu nhìn dưới góc độ chiến thuật thì nó vẫn đáng được ghi vào sách giáo khoa về phòng ngự. Tại Vicente Calderon, Chelsea đã giải mã được hiện tượng Atletico, Jose Mourinho đã bắt bài được Diego Simeone.

  • Mou vật lộn với bài toán chấn thương Mou vật lộn với bài toán chấn thương

    Sẽ mất 4 trụ cột vì chấn thương và treo giò ở trận lượt về, HLV Jose Mourinho thẳng thắn cho biết, ông chưa biết phải tính toán thế nào cho cuộc chiến tại sân Stamford Bridge giữa tuần tới.

  • Ronaldo: Không ghi bàn, không kiến tạo, vẫn là số 1 Ronaldo: Không ghi bàn, không kiến tạo, vẫn là số 1

    Không ghi bàn, thậm chí không phải là tác giả của đường chuyền quyết định mang đến chiến thắng cho Real Madrid trong cuộc tiếp đón Bayern, song Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu rạng sáng nay.

  • Kết thúc bán kết lượt đi Champions League: Bóng đá thực dụng lên ngôi Kết thúc bán kết lượt đi Champions League: Bóng đá thực dụng lên ngôi

    Kết thúc 2 trận đấu lượt đi vòng bán kết Champions League, chỉ có 1 bàn thắng được ghi, và đội bóng duy nhất bị thủng lưới ấy là đại diện duy nhất đã không chấp nhận chơi phòng ngự.

  • ĐHTB lượt đi bán kết Champions League: Màu trắng chiếm ưu thế ĐHTB lượt đi bán kết Champions League: Màu trắng chiếm ưu thế

    Là đội duy nhất giành chiến thắng trong 2 trận lượt đi bán kết Champions League vừa diễn ra, việc Real có tới 6 đại diện trong ĐHTB là điều không ngạc nhiên. Cùng BONGDAPLUS chỉ ra 11 gương mặt xuất sắc nhất sau 2 màn đụng độ này.

  • HLV Guardiola nhận "trái đắng" đầu tiên tại Bernabeu HLV Guardiola nhận "trái đắng" đầu tiên tại Bernabeu

    Kể từ khi bước chân vào nghiệp HLV chuyên nghiệp, Pep có thể thua ở bất cứ đâu, song chỉ duy nhất thánh địa Bernabeu là nơi ông chưa một lần phải nếm "trái đắng". Nhưng chuyện này chỉ còn đúng cho đến rạng sáng nay.

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

  • Hàng thủ Liverpool đã mục nát như thế nào? Hàng thủ Liverpool đã 'mục nát' như thế nào?

    Chỉ với bàn mở tỷ số của Everton, chúng ta đã có thể thấy rõ sự đi xuống và hỗn loạn của hàng thủ Liverpool hiện nay, điều đã khiến họ gần như đầu hàng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2023/24.

  • Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina

    Cựu tiền vệ Juan Sebastian Veron kể lại sự cố đặc biệt mà Messi trải qua trong lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng ĐT Argentina.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x