Liverpool 2-0 M.U

Ngọc Trung
21:46 ngày 10-03-2016
Hành quân đến sân Anfield, Manchester United đã phải đón nhận thất bại với tỉ số 2-0 trước Liverpool.
Đội hình thi đấu
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Can, Henderson, Lallana, Coutinho, Firmino (Origi 82'), Sturridge (Allen 64').
Dự bị: Ward, Toure, Benteke, Allen, Origi, Smith, Ojo.
Manchester United: De Gea, Varela, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin (Schweinsteiger 79'), Fellaini, Memphis, Mata (Herrera 79'), Martial, Rashford (Carrick 46').
Dự bị: Romero, Darmian, Riley, Carrick, Schweinsteiger, Weir, Herrera.

Trọng tài: Carlos Velasco Carballo (Tây Ban Nha)
2h45': Cầu thủ cả hai đội đã có mặt tại Anfield để sẵn sàng cho cuộc thư hùng.

Quang cảnh bên trong phòng thay đồ Liverpool
Quang cảnh bên trong phòng thay đồ Liverpool

Các cầu thủ M.U đã có mặt trên sân
Các cầu thủ M.U đã có mặt trên sân


2h53': HLV Van Gaal phát biểu ngay trước trận đấu: "Ông Velasco là một trọng tài trọng tài rất dễ rút thẻ, vì vậy chúng tôi cần phải cẩn thận. Herrara bị đau nhẹ trong tuần này vì vậy cậu ấy không thể ra sân. Fellaini thì sẵn sàng ra sân trong khoảng 60-70 phút".

HLV Van Gaal có phần e ngại trọng tài trước đại chiến với Liverpool
HLV Van Gaal có phần e ngại trọng tài trước đại chiến với Liverpool

2h57': Trong 4 lần chạm trán gần nhất, M.U đều giành chiến thắng. Trong lịch sử, Quỷ đỏ chưa bao giờ giành chiến thắng trước Liverpool 5 trận liên tiếp.
3h01': Daniel Sturridge đã ghi được 4 bàn thắng và 1 lần kiến tạo thành bàn trong 6 lần gần nhất Liverpool đối đầu M.U trên tất cả mọi mặt trận.

1': Trận đấu bắt đầu, M.U là đội giao bóng trước.
3': Ngay sau khi giao bóng, M.U đã tạo ra tình huống sóng gió đầu tiên về phía khung thành Liverpool. Từ cánh trái, Depay tạt bóng cho Rashford đánh đầu đưa bóng đi vọt xà. Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao.
6': Jordan Henderson nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng quyết liệt với Morgan Schneiderlin. Đúng như Van Gaal đánh giá, trọng tài Velasco tỏ ra rất ưa rút thẻ.
8': Guillermo Varela bị Alberto Moreno phạm lỗi, M.U được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Juan Mata treo bóng vào vòng cấm địa nhưng thủ thành Mignolet đã phán đoán được tình huống và lao ra bắt gọn bóng.
15': Liverpool đang là đội bóng nắm thế chủ động trên sân, tuy nhiên những pha phối hợp của họ chưa thể xuyên thủng hàng thủ M.U.
19': Penalty cho Liverpool, Depay phạm lỗi không bóng với Clyne trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng.
20': Liverpool 1-0 M.U (Sturridge 20')
VÀOOO!!! Từ chấm 11m, Sturridge dễ dàng đánh bại De Gea, mở tỉ số cho Liverpool.

Sturridge mở tỉ số cho Liverpool từ chấm 11m
Sturridge mở tỉ số cho Liverpool từ chấm 11m


24': Sau khi có được bàn mở tỉ số, Liverpool đang thi đấu đầy hứng khởi. Coutinho vừa có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm từ cự ly chưa đầy 5m, tuy nhiên De Gea đã có pha cứu thua xuất thần.
30': Thêm một lần nữa De Gea cứu thua cho M.U. Xuất phát từ pha đột phá rồi chuyền bóng đầy cảm giác của Coutinho, Sturridge được đặt trong thế một mình một bóng một khung thành, tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha đã kịp thời lao ra khép góc, cản phá cú vô-lê căng như búa bổ của tiền đạo đối phương.

35': Trọng tài Velasco đã chính xác khi cho Liverpool hưởng phạt đền.

Hình ảnh cho thấy Depay đã phạm lỗi với Clyne trong vòng cấm
Hình ảnh cho thấy Depay đã phạm lỗi với Clyne trong vòng cấm

41': Lại là De Gea! Từ cánh phải, Firmino tạt bóng vào vòng cấm cho Lallana nhanh chân đá nối từ cự ly khoảng chừng 6m và De Gea thêm một lần nữa có tình huống phản xạ cực kỳ nhanh nhạy cứu thua cho M.U.

45': Hiệp 1 kết thúc mà không có phút bù giờ nào, Liverpool đang tạm dẫn M.U với tỉ số 1-0.
3h55': Trong hiệp 1, Liverpool kiểm soát bóng 70%, tung ra 5 cú dứt điểm và đều đi trúng đích, được hưởng 2 quả phạt góc. Trong khi đó, M.U chỉ có vỏn vẹn 2 cú dứt điểm và đều đi ra ngoài, không được hưởng quả phạt góc nào. Cả hai đội đều đã nhận 2 thẻ vàng, bên phía Liverpool là Lovren và Henderson còn bên phía M.U là Depay và Rashford.
46': Hiệp 2 bắt đầu. Ngay sau giờ nghỉ, Van Gaal đã có sự thay đổi người đầu tiên, Michael Carrick vào thay Rashford.
50': Rojo nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Henderson. Chỉ 1 phút sau đến lượt Coutinho lĩnh thẻ vì lỗi ăn vạ.
53': Coutinho vừa có pha đi bóng và dứt điểm bằng lòng trong chân phải sở trường bằng chân phải. Rất may cho M.U khi một lần nữa De Gea lại chơi xuất sắc với pha tung người đẩy bóng đẹp mắt.

64': Liverpool có sự thay đổi người đầu tiên, Sturridge rời sân nhường chỗ cho Allen. Juergen Klopp đã bắt đầu tính đến chuyện đảm bảo sự an toàn cho khung thành.
67': Clyne bất ngờ tung ra cú sút từ cự ly gần 30m hơi chếch sang phía cánh phải, bóng đi với lực rất mạnh nhưng rất may cho M.U khi De Gea đã chơi cảnh giác.
69': Sau cú nhả bóng của Lallana, Henderson băng lên từ tuyến hai rồi tung ra cú dứt điểm sát vạch 16m50, đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.
73': Liverpool 2-0 M.U (Firmino 74')
VÀOOO!!! Những nỗ lực hãm thành của Liverpool cuối cùng cũng được đền đáp. Từ một đợt lên bóng nhanh bên cánh phải, tận dụng pha phá bóng thiếu quyết đoán của Carrick, Lallana chuyền vào trong cho Firmino dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt trận đấu.

79': HLV Van Gaal sử dụng nốt 2 quyền thay người cuối cùng, Herrera và Schweinsteiger vào sân thay cho Mata và Schneiderlin.
83': Juergen Klopp rút Firmino ra khỏi sân để tung cầu thủ trẻ Origi vào sân.
90': Hiệp 2 được bù giờ 2 phút.
90+2': Trận đấu kết thúc, Liverpool hạ gục M.U với tỉ số 2-0.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x