ĐT Chile: Vidal, Sanchez quyết tâm rửa hận

LINH KHANG
11:06 ngày 04-07-2015
Trận chung kết Copa America 2015 không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng xuất sắc nhất tại kỳ Copa America năm nay là Chile và Argentina, đây còn là cơ hội để 2 ngôi sao của Chile là Arturo Vidal và Alexis Sanchez có dịp “trả mối hận” với những Lionel Messi và Javier Mascherano.
ĐT Chile: Vidal, Sanchez quyết tâm rửa hận

Với Vidal chính là nỗi đau thất bại trong trận chung kết Champions League 2014/15 trước Barca. Trận đấu ấy, dù rất nỗ lực nhưng Vidal và Juventus vẫn không thể ngăn cản được một Messi bùng nổ, người chơi xuất sắc nhất trong đêm chung kết tại Berlin. Mascherano cũng là một ngôi sao sáng ở trận đấu ấy khi anh chơi rất chắc chắn, giúp hàng thủ Barca đứng vững trước những đợt tấn công từ Juve, đặc biệt ở đầu hiệp 2.

Với Alexis Sanchez thì trận đấu gặp những người Argentina, đặc biệt là Messi chính là cơ hội để cầu thủ này rửa hận - mối hận khiến anh phải rời khỏi Barca để đến Arsenal cách đây 1 năm. Cụ thể, việc Sanchez gia nhập Arsenal thực ra là vì cầu thủ này không thể chịu nổi cảnh luôn phải núp bóng Messi  và Neymar trong thời gian đá cho Barca. 

Thậm chí, có tin đồn cho rằng chính ngôi sao xứ Tango đã tác động với lãnh đạo Barca khiến Sanchez không còn đất sống ở Nou Camp. Và một nhân vật nữa ngôi sao của Chile cần chứng tỏ là Neymar, người mà Barca mua về thay thế chính Sanchez. 

Đêm nay, Sanchez và Vidal có điểm tựa sân nhà. Họ sẽ trả được món nợ trước Messi và Mascherano để qua đó giúp ĐT Chile đăng quang.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Thắng Paraguay, Peru đứng thứ 3 chung cuộc Copa America 2015 Thắng Paraguay, Peru đứng thứ 3 chung cuộc Copa America 2015

    Hai bàn thắng của Andre Carrillo và Paolo Guerrero đã giúp cho Peru giành chiến thắng 2-0 trước Paraguay ở trận tranh hạng 3 Copa America 2015.

  • Argentina vs Chile: Oan gia ngõ hẹp Argentina vs Chile: Oan gia ngõ hẹp

    Trận chung kết Copa America 2015 giữa Argentina và Chile đêm nay còn là cuộc nội chiến của Barcelona, khi Lionel Messi, Javier Mascherano đối đầu nảy lửa với Claudio Bravo.

  • Mượn hồn Mượn hồn

    Chung kết Copa America là cuộc so tài giữa 2 đội bóng xứng đáng nhất, chơi hay nhất. Argentina là đội có thực lực mạnh nhất giải, hơn nữa còn có “người cõi trên” Lionel Messi. Chile là chủ nhà và là đội ghi nhiều bàn thắng nhất.

  • 03h00 ngày 5/7, Chile vs Argentina: Argentina chinh phục đỉnh cao Nam Mỹ 03h00 ngày 5/7, Chile vs Argentina: Argentina chinh phục đỉnh cao Nam Mỹ

    Lionel Messi đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo ĐT Argentina. Một chiến thắng trước Chile trong trận chung kết sẽ nâng tên tuổi Messi lên tầm vóc mới, đồng thời đưa Argentina đến đỉnh cao của bóng đá Nam Mỹ, với 15 lần vô địch Copa America.

  • Chile vs Argentina: Quá khứ tiếp lửa cho chung kết Copa America Chile vs Argentina: Quá khứ tiếp lửa cho chung kết Copa America

    Argentina và Chile là hai quốc gia láng giềng đặc biệt. Đây là 2 nước sở hữu đường biên giới chung dài thứ 3 trên thế giới, với 5.300 km chạy từ phía Bắc tới phía Nam dọc theo dãy núi Andes.

  • Chung kết Copa America, Chile - Argentina: Cuộc hẹn hò của lịch sử Chung kết Copa America, Chile - Argentina: Cuộc hẹn hò của lịch sử

    Trận chung kết Copa America 2015 đong đầy nỗi ám ảnh danh hiệu. Chile khát khao lần đầu vô địch Nam Mỹ còn Argentina đã bị “bỏ đói” suốt 22 năm. Họ sẽ gặp nhau trong trận cầu lịch sử, tái hiện trận “chung kết” 60 năm về trước.

  • Chung kết sẽ cứu cả Copa America? Chung kết sẽ cứu cả Copa America?

    Đội bóng ghi bàn nhiều nhất Copa America sẽ đối đầu đội bóng vừa dội cơn mưa gôn 6 bàn vào lưới Paraguay tại bán kết. Đấy là cơ sở để người hâm mộ hy vọng vào một trận chung kết mãn nhãn, đậm chất chuyên môn để cứu rỗi cho cả một giải đấu buồn tẻ và bạo lực.

  • Phận thường ở Copa America Phận thường ở Copa America

    Trận tranh hạng Ba trong môn bóng đá là trận đấu “chính thức” vô nghĩa nhất. Không giống như các cuộc thi đấu thể thao như Olympic (nơi chiếc HCĐ còn có giá, thậm chí rất có giá ở những môn có tính cạnh tranh cao), trận tranh hạng Ba môn bóng đá đáng được xem là trận đấu… buồn giữa hai đội đánh mất cơ hội cực lớn là lọt vào trận chung kết...

  • Copa America: Aguero hết ngã là... bay Copa America: Aguero hết ngã là... bay

    Đúng như kỳ vọng, tiền đạo Sergio Aguero đang có một kỳ Copa America 2015 thực sự thành công. Anh hiện là chân sút chủ lực của Argentina với 3 bàn thắng, và hoàn toàn có cơ hội kết thúc giải với một danh hiệu cá nhân.

  • Chung kết Copa America: Argentina chỉ sợ...  trọng tài Chung kết Copa America: Argentina chỉ sợ... trọng tài

    “Trong khi khởi động, Lionel Messi vô tình va vào Arturo Vidal và sẽ bị... thẻ đỏ”, đấy là bình luận trên Twitter của chuyên mục Dirty Tackle trên trang Sports Yahoo. Quả vậy, vũ khí đáng sợ nhất của Chile trong trận chung kết không phải là Alexis Sanchez, Eduardo Vargas mà chính là trọng tài.

  • 06h30 ngày 4/7, Paraguay vs Peru: Paraguay vẫn còn dư chấn 06h30 ngày 4/7, Paraguay vs Peru: Paraguay vẫn còn dư chấn

    HLV Ramon Diaz thừa nhận điều ông lo ngại nhất là dư chấn từ thất bại 1-6 trước Argentina. Tinh thần suy sụp là đối thủ lớn nhất của Paraguay chứ không phải Peru. Sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của Ramon Diaz đánh mất hình ảnh cứng cỏi quen thuộc ở trận tranh hạng Ba.

  • Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City

    Trước loạt luân lưu tại Etihad giữa Man City vs Real ở lượt về tứ kết Champions League , máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của thủ môn Kepa. Những chỉ dẫn của người đàn anh giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x