Làm sao để ngăn cản Ronaldo ghi bàn?

Chi Nguyễn
Từ 22:30 ngày 14-11-2013
Cristiano Ronaldo mới chỉ có 3 lần "tịt ngòi" trong số 17 trận đã đấu ở mùa giải năm nay. Nhưng hậu vệ Andreas Granqvist của ĐT Thụy Điển đang rất tự tin vào việc sẽ vô hiệu hóa ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Tính cụ thể, Ronaldo đã ghi 24 bàn/17 trận cho Real ở mùa giải này. Trong đó, có 3 trận đấu ở La Liga Ronaldo không tìm được mành lưới đối phương. Nhưng đáng chú ý, 2 trong số 3 trận "tịt ngòi" đó thì siêu sao 28 tuổi này vẫn kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, tức anh mới chỉ 1 lần duy nhất hoàn toàn bất lực trong việc đem về bàn thắng cho Real.

Ronaldo đang đạt phong độ cao là thế. Nhưng hậu vệ Granqvist của ĐT Thụy Điển vẫn tỏ vẻ lạc quan, thậm chí còn biết phải làm thế nào để vô hiệu hóa ngôi sao thủ quân của Bồ Đào Nha trong 2 lượt trận ở vòng play-off  World Cup 2014.


Ronaldo sẽ duy trì phong độ cao ở ĐT Bồ Đào Nha?

"Chìa khóa để chúng tôi có thể phòng ngự thành công trước  Ronaldo là phải duy trì được sự tập trung cao độ để kèm sát anh ấy. Chúng tôi cần phải vào bóng nhanh và quyết liệt gấp đôi bình thường để hạn chế đến mức tối thiểu không gian chơi bóng của Ronaldo", Granqvist chia sẻ suy nghĩ với giới truyền thông.

"Ronaldo đang đạt phong độ rất cao. Anh ấy ghi được rất nhiều bàn thắng cho Real ở cả La Liga và Champions League. Nếu chúng tôi khóa chặt được anh ấy để có được 1 kết quả khả quan, lợi thế sẽ thuộc về chúng tôi vì lượt về được thi đấu ở Thụy Điển. Đó là lí do vì sao tôi thích thi đấu trên sân khách ở lượt đi hơn", trung vệ sinh năm 1985 này tiếp tục nhận xét về cuộc đọ sức hấp dẫn sắp tới giữa  Bồ Đào Nha và Thụy Điển.

Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Krasnodar bắt đầu thi đấu cho ĐT Thụy Điển từ năm 2006, mới được ra sân 32 trận. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x