ĐT Đức: Lars Bender khiến Loew thêm đau đầu

Đức Anh
Từ 09:45 ngày 25-05-2014
Chấn thương bắp đùi trong một buổi tập đã khiến tiền vệ Lars Bender phải sớm nói lời chia tay World Cup 2014 chỉ 3 ngày sau khi ĐT Đức bắt đầu hội quân tại phía Bắc Italia. Bất chấp HLV Joachim Loew đã quyết định không gọi bổ sung cầu thủ nào, nhưng đó vẫn là một tổn thất nặng với ĐT Đức.
Cụ thể, chấn thương của Lars Bender đã khiến vị trí tiền vệ trung tâm của Đức vốn đã mỏng nay còn trở nên mong manh hơn. Ở vị trí quan trọng này, Loew hiện chỉ có Toni Kroos là đang khỏe mạnh và có phong độ ổn định. Các lựa chọn còn lại đều đang gặp những vấn đề riêng. Philipp Lahm và Bastian Schweinsteiger vẫn đang phải dưỡng thương, Sami Khedira dù đã thi đấu trở lại trong màu áo Real nhưng chưa tìm lại được phong độ tốt như thời gian trước đó. Lựa chọn còn lại cho vị trí tiền vệ trung tâm chỉ là Christoph Kramer, cầu thủ trẻ vừa bất ngờ được Loew gọi bổ sung dù trước đó ngôi sao mới của M’gladbach thậm chí không có tên trong danh sách sơ bộ dự World Cup 2014.

Nhưng chấn thương của Lars Bender không chỉ ảnh hưởng tới vị trí trung tâm mà còn khiến Loew mất đi một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Đây là vị trí mà Bender đã chơi tốt tại EURO 2012, khi được Loew tin dùng. Như vậy, nếu không dùng Philipp Lahm ở vị trí hậu vệ phải thì nhiều khả năng Loew sẽ buộc phải trao niềm tin vào Kevin Grosskreutz cho dù ngôi sao của Dortmund mới chỉ 4 lần khoác áo ĐTQG và vị trí sở trường của anh là… tiền vệ trái. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x