Không ghi bàn, Suarez lại tiếp tục... ăn vạ

Tam Phong
Từ 15:38 ngày 14-11-2013
Trong khi người đồng đội Edinson Cavani tỏa sáng góp công vào chiến thắng 5-0 của Uruguay trước Jordan thì chân sút Luis Suarez lại gây thất vọng và bị các CĐV Jordan dè bỉu khi có pha ngã vờ hòng kiếm 11m.
Ở trận lượt đi vòng play-off World Cup 2014, Uruguay đã dễ dàng đè bẹp Jordan 5-0 ngay và đặt một chân tới Brazil năm tới. Tiền đạo Edinson Cavani là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đại diện của Nam Mỹ. Không chỉ để lại dấu ấn trong bàn mở tỷ số của Maximiliano Pereira và tình huống nâng tỷ số lên 3-0 của Nicolás Lodeiro, chân sút đang khoác áo PSG cũng tự ghi tên lên bảng điện tử với pha lập công rất ấn tượng.

Trái ngược với Cavani, tiền đạo Luis Suarez lại gây thất vọng lớn. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chân sút thuộc biên chế Liverpool ở trận đấu này lại đến từ một tình huống ăn vạ... quen thuộc.


CĐV Jordan giăng banner chế giễu Suarez

Pha ăn vạ của Suarez diễn ra ở phút 29, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Uruguay. Sau khi vượt qua hàng loạt sự truy cản của hậu vệ Jordan, Suarez đã chủ động ngã trong vòng cấm của khi trung vệ đội chủ vừa mới đưa chân chuồi bóng. Trọng tài Svein Oddvar Moen đứng ngay gần đó và quan sát được hết nên không bị mắc lừa Suarez trong tình huống này. May mắn hơn, trọng tài Moen cũng không rút thẻ vàng cảnh cáo chàng tiền đạo mánh khóe.

Trên khán đài sân Amman, nhiều CĐV Jordan còn giăng banner chế giễu Suarez với hình ảnh anh cắn vào tay trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea ở mùa giải trước.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào 6h00 ngày 21/11 trên sân nhà của Uruguay.

Tình huống ăn vạ của Suarez

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x