Danh sách sơ bộ ĐT Bosnia bộ dự World Cup 2014: Chỉ có 2 tiền đạo

Trọng Khang
Từ 09:43 ngày 06-05-2014
HLV Safet Susic vừa lên danh sách sơ bộ ĐT Bosnia tham dự World Cup 2014. Khá ngạc nhiên là trong số 24 gương mặt được chọn chỉ có đúng 2 cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo.
Hai tiền đạo này rất nổi tiếng, đó là Edin Dzeko (Manchester City) và Vedad Ibisevic (VfB Stuttgart). Theo HLV Safet Susic, chỉ những cầu thủ có tinh thần đoàn kết và thường xuyên được đá chính ở cấp độ CLB mới có cơ hội được ông để mắt đến.

Với việc danh sách sơ bộ của ĐT Bosnia chỉ có 24 cái tên, khi HLV Safet Susic chốt danh sách chính thức vào ngày 2/6 tới, sẽ chỉ có đúng 1 cầu thủ bị gạt ra vào phút chót. Thực ra, về cơ bản HLV Safet Susic đã chọn ra được 23 quân bài ưng ý nhất, ông gọi thêm một cầu thủ chẳng qua là do chưa thực sự yên tâm về Mensur Mujdza, hậu vệ cánh phải thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ở đợt tập trung lần này, có một chi tiết đáng chú ý là cháu trai của HLV Safet Susic là tiền vệ Tino Susic cũng có mặt. “Tino đã có 2 mùa giải tuyệt vời ở Hajduk Split, tôi tin với khả năng của mình cậu ấy sẽ tìm được chỗ đứng ở ĐT Bostnia”, HLV Safet Susic chia sẻ.

ĐT Bosnia nằm ở bảng F cùng với  Argentina, Nigeria và Iran

Được hỏi về việc trong danh sách sơ bộ của ĐT Bosnia chỉ có 2 tiền đạo, HLV Safet Susic cũng cho biết thêm: “Edin Visca, Senijad Ibricic và Izet Hajrovic đều là những tiền vệ tấn công. Tôi không thực sự cần nhiều hơn 2 tiền đạo khi ĐT Bosnia sẽ chỉ đá với một mũi nhọn duy nhất, chưa kể Muhamed Besic cũng có thể dâng cao và đảm nhận trọng trách ghi bàn”.

Tại World Cup 2014, ĐT Bosnia nằm ở bảng F cùng với Argentina, Nigeria và Iran. Theo lịch trình, ĐT Bosnia sẽ gặp Argentina ở Maracana vào ngày 15/6, họ chơi trận thứ 2 với Nigeria tại Cuiaba vào 21/6, 4 ngày trước khi đá trận cuối cùng với Iran ở Salvador.

Danh sách sơ bộ ĐT Bosnia dự World Cup 2014
Thủ môn: Asmir Begovic (Stoke City), Jasmin Fejzic (Aalen), Asmir Avdukic (Borac Banja Luka)

Hậu vệ: Emir Spahic (Bayer Leverkusen), Sead Kolasinac (Schalke), Ermin Bicakcic (Eintracht Braunschweig), Ognjen Vranjes (Elazigspor), Toni Sunjic (Zorya Lugansk), Avdija Vrsajevic (Hajduk Split), Mensur Mujdza (Freiburg), Ervin Zukanovic (Gent).

Tiền vệ: Zvjezdan Misimovic (Guizhou Renhe), Haris Medunjanin (Gaziantepspor), Miralem Pjanic (Roma), Sejad Salihovic (Hoffenheim), Senad Lulic (Lazio), Izet Hajrovic (Galatasaray), Senijad Ibricic (Erciyesspor), Edin Visca (Istanbul BB), Tino Susic (Hajduk Split), Muhamed Besic (Ferencvaros), Anel Hadzic (Sturm Graz).

Tiền đạo: Edin Dzeko (Manchester City), Vedad Ibisevic (VfB Stuttgart).

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x