Nigeria công bố danh sách sơ bộ dự World Cup 2014: Có tới 10 tiền đạo!

Thành Vinh
Từ 07:27 ngày 08-05-2014
Hôm qua, Nigeria đã công bố danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ dự World Cup 2014. Đáng chú ý, HLV Stephen Keshi của nhà ĐKVĐ châu Phi đã dành tới 10 suất cho vị trí tiền đạo.
Hầu hết những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Vincent Enyeama, Mikel Obi, Efe Ambrose, Godfrey Oboabona, Ahmed Musa và Victor Moses đều được triệu tập. Ngoài ra, có một số cái tên bất ngờ như Ramon Azeez, Michael Babatunde và Azubuike Egwuekwe. Hay tiền vệ Joel Obi và tiền đạo Peter Odemwingie cũng nằm trong danh sách dù không xuất hiện tại ĐTQG nhiều tháng qua do chấn thương.

Hai vắng mặt đáng tiếc nhất là của Nosa Igiebor và Reuben Gabriel với những lý do khác nhau. Trong khi Ikechukwu Uche, Brown Ideye, Sone Aluko hay Fegor Ogude dù chơi khá ấn tượng trong màu áo các CLB vẫn không được Keshi trao niềm tin vì có ít kinh nghiệm ở ĐTQG.

DANH SÁCH CỤ THỂ
Thủ môn:  Enyeama (Lille); Ejide (Be’er Sheva), Akpeyi (Warri), Agbim (Gombe).
Hậu vệ:  Echiejile (Monaco); Ambrose (Celtic); Oboabona (Rizespor); Egwuekwe (Warri); Omeruo (M’brough); Oshaniwa (Ashdod); Yobo (Norwich); Odunlami (Sunshine Stars).
Tiền vệ: Mikel Obi (Chelsea); Azeez (Almeria); Onazi (Lazio); Joel Obi (Parma); Oduamadi (Varese); Uzoenyi (Enugu), Igiebor (Betis), Mba (Bastia), Gabriel (Waasland-Beveren), Babatunde (Volyn Lutsk).
Tiền đạo: Musa (CSKA); Ameobi (Newcastle); Emenike (Fenerbahce); Nsofor (Chievo); Odemwingie (Stoke), Uchebo (Cercle Brugge); Moses (Liverpool), Nwofor (Heerenveen).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x