Những hàng "hot" trước giờ TTCN Hè 2014 đóng cửa

Chiêu Văn
14:14 ngày 28-08-2014
Mùa chuyển nhượng đang bước vào những ngày cuối cùng. Dù hầu hết các CLB muốn thu xếp sớm chuyện mua bán cầu thủ, nhưng quá trình thương thuyết kéo dài sẽ khiến một số thương vụ lớn chỉ được chốt lại trong ngày cuối cùng, khi tất cả các bên đều thấy mình phải nhượng bộ một chút cho xong việc.
Những hàng "hot" trước giờ TTCN Hè 2014 đóng cửa
Sami Khedira
HLV Carlo Ancelotti luôn tỏ ra khó chịu khi được hỏi liệu Khedira có ở lại Real Madrid mùa này hay không, nhưng tiền vệ người Đức chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng và vẫn chưa gia hạn, trong khi rất nhiều đội bóng trên khắp châu Âu muốn có anh. Khedira có tiền sử chấn thương đáng ngại, với một ca chấn thương dây chằng đã khiến anh vắng mặt gần cả mùa trước. Tuy nhiên, anh đã kịp trở lại ấn tượng, giành chức vô địch Champions League và World Cup. Cái giá 15 triệu euro cũng là rất mềm, và những đội như Arsenal, Man United hay Bayern Munich sẽ rất muốn có anh.

Radamel Falcao
Monaco đã bán đi James Rodriguez trong mùa hè, và một ngôi sao Colombia nữa có thể đang muốn rời sân Stade Louis II. Real Madrid từ lâu đã được liên hệ với Falcao khi họ muốn nâng cấp hàng công hiện chỉ có Karim Benzema đá được tiền đạo cắm. Juventus cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Falcao. "El Tigre" là sự đảm bảo khá chắc chắn cho khâu ghi bàn của bất kỳ đội nào sở hữu anh. Từ đầu mùa, dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Falcao cũng đã ghi 2 bàn ở Ligue 1 cho Monaco. Tuy nhiên, giá cả sẽ là vấn đề lớn, bởi Monaco đã hét tới 20 triệu bảng chỉ cho việc mượn chân sút 28 tuổi này một mùa giải.

Alex Song
Quyết định của Barcelona đưa Song về 2 năm trước là rất khó hiểu và đội bóng xứ Catalunya sẵn lòng để anh ra đi trong mùa hè này, do họ đã có một trung vệ mới và hàng tiền vệ chật ních những tài năng. Tuyển thủ Cameroon có rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League và sở hữu thể hình cũng như thể lực lý tưởng, nên anh không thiếu đội theo đuổi.

Alex Song có thể rời Barcelona

Edinson Cavani
Sau khi gây thất vọng và không được chơi đúng vị trí trong mùa đầu tiên ở Paris Saint-Germain, đã có những tin đồn Cavani sẽ ra đi. Chân sút người Uruguay vẫn nói anh hạnh phúc ở CLB thủ đô nước Pháp và PSG thì khẳng định họ không có ý định bán anh, nhất là khi Zlatan Ibrahimovic sắp bước sang tuổi 33. Liverpool từng muốn có anh, nhưng giờ họ đã có Mario Balotelli. Tất cả yếu tố đó biến Arsenal thành ứng cử viên số 1, vì họ cần người thay thế Olivier Giroud.

Adrien Rabiot
Hàng loạt tên tuổi lớn được đưa về trong mùa hè đã khiến cầu thủ trẻ Adrien Rabiot của PSG có rất ít cơ hội ra sân. Vậy nên, anh sẽ muốn ra đi để phát triển sự nghiệp. Chuyền bóng giỏi và có thể hình lý tưởng, tiền vệ 19 tuổi này đang là mục tiêu của Arsenal, Juventus, AC Milan và Roma.

Petr Cech
Đã phải ngồi dự bị cho Thibaut Courtois ở Chelsea, Cech không hài lòng chút nào với tình hình hiện tại của anh ở Stamford Bridge, điều mà chính HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận. Sau khi đã chứng tỏ được đẳng cấp thế giới của anh suốt một thập kỷ bắt cho The Blues, Cech không thiếu những đội theo đuổi. Ở tuổi 32, anh vẫn còn những năm đỉnh cao phía trước. PSG và Real Madrid hiện là 2 đội đang quan tâm tới anh nhất, với mức giá vừa phải là 12 triệu euro.

PSG và Real Madrid đang quan tâm tới Petr Cech

Fernando Torres
Sự có mặt của Didier Drogba và Diego Costa ở Stamford Bridge mùa hè này đã đẩy Torres xuống vị trí tiền đạo số 3 của Chelsea, điều mà một tuyển thủ TBN như anh khó lòng chấp nhận. Đã 30 tuổi, Torres cũng không còn nhiều năm nữa ở đỉnh cao và anh sẽ là một lựa chọn tốt cho những đội bóng cần một giải pháp ngắn hạn như AC Milan, Valencia hay thậm chí là CLB cũ Atletico.

Lukas Podolski
Lukas Podolski tưởng như đã chắc chắn rời Arsenal vài ngày trước, nhưng chấn thương của Giroud đã khiến HLV Arsene Wenger phải cân nhắc lại. Dẫu vậy, với tính cách của mình, sau khi đã mua sắm khá rộng rãi trong mùa hè, chiến lược gia người Pháp sẽ muốn kiếm lời từ khoản đầu tư 12 triệu bảng ông bỏ ra cho tiền đạo người Đức 2 năm trước. Podolski cũng không có nhiều cơ hội ra sân ở Emirates, nhất là sau khi Arsenal tăng cường mạnh hàng công trong mùa hè. Wolfsburg và Juventus là những đội được liên hệ nhiều nhất với cầu thủ sinh ở Ba Lan này.

Juan Cuadrado
Barcelona muốn có Juan Cuadrado. Juan Cuadrado muốn tới Barcelona. Vấn đề duy nhất là Fiorentina không, hoặc chưa muốn bán tuyển thủ Colombia. Chủ tịch Viola Andrea Dalle Valle thừa nhận trong tháng này rằng Cuadrado sẽ được rời Artemio Franchi nếu như có đội bóng nào đáp ứng cái giá 40 triệu euro của Fio. Tuy nhiên, tình hình có chút thay đổi sau khi Giuseppe Rossi dính chấn thương ở đầu gối phải. Fiorentina không muốn mất thêm một cầu thủ tấn công quan trọng nữa vào lúc Serie A đã sắp khai màn.

Barca muốn có Juan Cuadrado, nhưng Fiorentina chưa chắc đã bán

Arturo Vidal
Các tin đồn liên quan tới tương lai của Arturo Vidal vẫn dai dẳng dù Juventus đã nhiều lần tỏ lập trường dứt khoát về tuyển thủ Chile. Vidal hiện là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới và đội đang theo đuổi anh quyết liệt nhất là Manchester United. Mức giá gần đây nhất được đề cập liên quan tới tiền vệ 27 tuổi sinh ở Santiago này là 42,5 triệu euro, không hề quá sức so với một CLB giàu có như Man United.

Rafael van der Vaart
Sau khi suýt rớt hạng mùa trước, Hamburg đang phải tái thiết đội hình để tránh một cuộc chiến sinh tồn tương tự mùa này và Rafael van der Vaart có thể là nạn nhân. Được đưa về 2 năm trước từ Tottenham, cầu thủ người Hà Lan hưởng lương rất cao ở HSV, trong khi đội bóng bắc Đức đã "ướm" một sự thay thế nhiều triển vọng cho vị trí của anh, Lewis Holtby của Tottenham. Trabzonspor hiện đang quan tâm tới tuyển thủ Hà Lan, nhưng Van der Vaart có muốn tới TNK chơi bóng hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa được trả lời.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x