Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất tuần

TRÍ CÔNG
16:28 ngày 29-09-2014
Pique tái hợp với M.U, Liverpool nhăm nhe Joe Hart, MLS mời chào Andrea Pirlo… là những tin tức đáng chú ý nhất tuần qua.
Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất tuần
1. Man City sẵn sàng chi 30 triệu bảng vì Ross Barkley
Dù tiền vệ 20 tuổi vừa mới kỳ hợp đồng có thời hạn 4 năm với Everton hồi tháng 7 nhưng không vì thế mà Man City ngừng theo đuổi anh. Đội chủ sân Etihad đã tăm tia Barkley từ hồi hè năm ngoái và coi đây như một người thay thế ngôi sao Yaya Toure trong tương lai gần. 

Hơn nữa, bản thân Barkley vốn được đào tạo ở Anh từ lâu nên do đó Man City sẽ không phải quá lo lắng về những quy định ràng buộc ở Premier League ở Champions League.

Barkley đang là mục tiêu mà Man City ráo riết săn đón

Được biết, Man City dự định chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Barkley. Nhưng thương vụ này có thể thành công được hay không thì còn phải phụ thuộc vào Everton. Còn nhớ, họ từng hét giá tới 50 triệu bảng cho tiền vệ này để buộc nhà ĐKVĐ Premier League phải rút lui trước đó.

2. M.U kiên trì bám đuổi Kevin Strootman
Theo tin đồn mới đây trên tờ Sunday Mirror, M.U đã định giá 60 triệu bảng cho tiền vệ trụ đang chơi bóng ở AS Roma. Tuy nhiên, tổng giám đốc của CLB Italia, Mauro Baldissoni đã phủ nhận tin đồn này. 

Về phía M.U, dù rất ngưỡng mộ tài năng của Strootman khi còn làm việc với anh ở ĐT Hà Lan nhưng HLV Louis van Gaal cũng không có dự định bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để đưa cầu thủ này về sân Old Trafford. 

Strootman không phải là ưu tiên của M.U lúc này

Chưa nhắc đến tiền sử chấn thương đầu gối dài hạn của Strootman, trong tay “Tulip thép” cũng đang có quá nhiều những sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Vị trí mà ông thầy Hà Lan ưu tiên nhất lúc này đang là trung vệ, nơi mà Quỷ đỏ đang khủng hoảng cả về lượng lẫn về chất. 

3. Andy Carroll trở lại Newcastle
Tiền đạo người Anh đã chia tay “Chích chòe” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011 để cập bến Liverpool với giá kỷ lục dành cho một cầu thủ Anh, 35 triệu bảng. Tuy nhiên, trong 18 tháng gắn bó tại Anfield, anh chẳng tạo nên được một dấu ấn nổi bật nào. Carroll sau đó phải phiêu bạt sang West Ham theo dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Upton Park.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Số lần ra sân của Carroll cho West Ham đến thời điểm này là rất hạn chế bởi chấn thương liên tục hành hạ. Và thậm chí ngay cả trong trường hợp Carroll hồi phục thể lực thì chưa chắc anh đã có thể được đá chính ngay. Bởi vào lúc này, bộ đôi Enner Valencia và Diafra Sakho mới là ưu tiên số 1 của HLV Sam Allardyce.

Carroll có nguy cơ bật bãi khỏi Upton Park

Vì vậy, khả năng Carroll tái hợp với Newcastle là có cơ sở. 

4. Liverpool nhăm nhe có Joe Hart
Tương lai của Joe Hart ngày càng mù mịt ở Man City. Nếu như các ngôi sao khác như Sergio Aguero, David Silva hay Vicent Kompany đã được gia hạn hợp đồng thì Joe Hart lại chẳng nhận được bất cứ động thái nào từ đội chủ sân Etihad. 

Dù Joe Hart là một trong những nhân tố quan trọng quyết định giúp Man City giành 2 chức vô địch Premier League trong 3 mùa giải gần đây nhưng vị trí của anh lúc này lại đang bị đe dọa bởi Willy Caballero. Ở trận đấu gặp Hull City hôm thứ Bảy vừa rồi, thủ thành người Anh đã phải nhường suất bắt chính cho tân binh đến từ Malaga.

Joe Hart đối mặt với nguy cơ trở thành người thừa ở Man City 

Người ăn không hết kẻ lần chẳng ra. Liverpool lúc này lại đang rất khao khao muốn có một thủ thành chất lượng. The Reds đã liên hệ với cựu thủ môn Victor Valdes của Barcelona nhưng vẫn lo ngại chấn thương đứt dây chằng chéo của anh có thể tái phát bất cứ lúc nào. 

Vì vậy, Liverpool đang theo dõi động thái thủ thành 27 tuổi của Man City từng li từng tí.

5. MLS vẫy gọi Andrea Pirlo
Theo Daily Mail, LA Galaxy đang muốn sở hữu lão tướng Andrea Pirlo của Juventus. Song ý định trên không dễ thành hiện thực, nhất là khi tiền vệ 35 tuổi vừa ký hợp đồng 2 năm với “Bà đầm già" thành Turin.

Khác với những Kaka, Frank Lampard, David Beckham hay Thierry Henry – các ngôi sao quyết định đến nước Mỹ khi ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, Pirlo lúc này vẫn khao khát muốn được thi đấu đỉnh cao tại Serie A cũng như được kháo áo ĐTQG Italia.

Pirlo chưa muốn đến nước Mỹ

6. Pique tái hợp M.U
Theo nhiều CĐV, không phải Jaap Stam hay Paul Pogba mà chính việc để mất trung vệ Gerard Pique mới là sai lầm lớn nhất trong nghiệp cầm quân của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford. Ông thầy người Scotland từng cất công mang Pique về M.U năm 2004, nhưng lại không thể đánh thức tiềm năng trong con người anh suốt 4 năm.

Năm 2008, M.U quyết định bán Pique lại cho Barca với giá chỉ 5 triệu bảng. Và đó được xem như một sai lầm vô cùng đáng tiếc bởi những năm sau đó, Pique đã vươn mình trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã đưa Barca giành cả La Liga, siêu cúp Tây Ban Nha và đặc biệt là 2 chức vô địch Champions League.

Liệu Pique có về M.U?

Tuy nhiên ở thời điểm này, Pique lại không phải là sự lựa chọn ưa thích của tân HLV Luis Enrique. Còn M.U lại đang lùng sục những trung vệ đẳng cấp để vá lấp hàng phòng ngự đang khủng hoảng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Quỷ đỏ tận dụng thời cơ này đánh tiếng muốn đưa anh trở lại sân Old Trafford. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x