Sự thật phía sau câu chuyện M.U muốn mua Neymar

Trọng Khang
19:31 ngày 27-08-2015
Nội bộ Barcelona những ngày gần đây bất ngờ dậy sóng trước thông tin BLĐ Manchester United đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Neymar với giá 190 triệu euro (tương đương 140 triệu bảng). Tuy nhiên, có thật là M.U định chi ra nhiều tiền như thế để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Brazil?
Sự thật phía sau câu chuyện M.U muốn mua Neymar
Thực tế, đúng là mới đây phó chủ tịch M.U Ed Woodward đã sang tận Barcelona để đàm phán với đội bóng xứ Catalan. Vấn đề là mục đích chính của chuyến đi chỉ đơn giản là thuyết phục các đối tác phía Barca nhượng lại Pedro, tiền đạo đa năng giờ đã chuyển sang khoác áo Chelsea. Theo chuyên gia làm việc cho Sky Sport là Balague Guillem thì việc Quỷ đỏ tìm cách tiếp cận Neymar là không đúng sự thật.

Guillem khẳng định, thông tin M.U sẵn sàng mua Neymar với giá 190 triệu euro mà tờ Globo Esporte của Brazil cho đẳng tải đơn giản chỉ là những lời đồn đại vô căn cứ. Theo ông, chính những người thân cận của Neymar đã có tác động để Globo phát tán thông tin trên. 

Neymar, Suarez và Messi đã đóng góp 122 bàn cho Barca ở mùa giải trước

Mục đích của Neymar và các thành viên trong gia đình không gì khác ngoài việc khiến BLĐ Barca hoang mang. Nên biết, lúc này Neymar đang là một trong những thành viên quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Nou Camp. Dù cầu thủ 23 tuổi này vẫn còn hợp đồng đến năm 2018 giống như Messi, BLĐ Barca đã rục rịch lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản thỏa thuận mới có thời hạn lâu hơn.

Để BLĐ Barca phải lo lắng về khả năng có thể để mất quân bài quan trọng bậc nhất của mình vào tay những đội bóng lắm tiền nhiều của và chịu chơi như Real Madrid , PSG, Chelsea, Manchester City hay M.U, Neymar và gia đình anh mới tung ra những tin đồn gây nhiễu.

VIDEO giả tưởng: Neymar phát khóc vì M.U


Nếu Neymar muốn tận dụng tầm ảnh hưởng của M.U để kiếm được bản hợp đồng béo bở hơn, có vẻ như anh đã thành công bước đầu. Theo thông tin mới nhất, BLĐ Barca sắp đề nghị cầu thủ người Brazil này gia hạn hợp đồng đến năm 2020. 

Trong thỏa thuận mới, có điều khoản đội bóng nào muốn giải phóng cho Neymar phải trả Barca 250 triệu euro. Tất nhiên, để nhận được cái gật đầu từ Neymar thì Barca cần phải tăng thu nhập cho anh, thay vì duy trì mức lương 8,8 triệu euro mỗi mùa như hiện tại.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Munir và tương lai mờ mịt ở Barca Munir và tương lai mờ mịt ở Barca

    Được xem là phát hiện lớn nhất của Barcelona nhờ phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, song đáng tiếc là tiền đạo trẻ Munir El Haddadi lại không thể duy trì được hình ảnh ấy để rồi gần như không còn chỗ đứng trong đội hình Barca hiện tại.

  • Barca đề nghị Neymar hợp đồng mới, phí giải phóng tới 250 triệu euro Barca đề nghị Neymar hợp đồng mới, phí giải phóng tới 250 triệu euro

    BLĐ Barcelona mới đây đã đề nghị tiền đạo Neymar gia hạn hợp đồng thêm 3 năm (đến năm 2021). Trong thỏa thuận mới có điều khoản đội bóng nào muốn giải phóng cho Neymar phải trả Barca 250 triệu euro.

  • Sergi Roberto tỏa sáng ở vị trí hậu vệ phải: Thay vị trí, đổi số phận? Sergi Roberto tỏa sáng ở vị trí hậu vệ phải: Thay vị trí, đổi số phận?

    Chiến thắng đầy tổn thất của Barcelona tại Bilbao vừa rồi bất ngờ giúp HLV Luis Enrique có một phát hiện không chừng sẽ trở thành cứu tinh ở mùa này, và còn cứu vớt sự nghiệp đang đi vào ngõ cụt của một tài năng. Đó là câu chuyên liên quan tới Sergi Roberto.

  • Betis, Gijon & Las Palmas chơi tốt ở vòng 1 La Liga: Không dễ bắt nạt lính mới Betis, Gijon & Las Palmas chơi tốt ở vòng 1 La Liga: Không dễ bắt nạt lính mới

    Trong bóng đá, thường những đội mới thăng hạng rất dễ đứng trước nguy cơ rớt hạng ngay mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, ở La Liga năm nay, có vẻ các đội bóng tân binh như Real Betis, Sporting Gijon và Las Palmas đã phần nào đó thể hiện được phong độ rất tốt ngay vòng đấu mở màn.

  • Real Madrid: Đã đến lúc dọn dẹp Bernabeu Real Madrid: Đã đến lúc dọn dẹp Bernabeu

    Sau một thời gian tiến hành các thử nghiệm với Real Madrid, giờ đã đến lúc HLV Rafa Benitez tiến hành “dọn dẹp” lại Bernabeu. Sẽ có không ít cầu thủ phải rời đi từ nay đến lúc thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

  • Ronaldo và Messi cái gì cũng giỏi, trừ đá penalty Ronaldo và Messi cái gì cũng giỏi, trừ đá penalty

    Tiền đạo Lionel Messi vừa có màn khởi đầu tệ hại ở La Liga khi đá hỏng phạt đền ở trận Barcelona đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số tối thiểu. Với việc không hoàn thành nhiệm vụ được giao, Messi giờ cũng có số lần đá hỏng phạt đền ở La Liga tương đương với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

  • Hàng công của Real Madrid: Bàn thắng sẽ đến, nhưng Benitez cần can thiệp Hàng công của Real Madrid: Bàn thắng sẽ đến, nhưng Benitez cần can thiệp

    Không có chuyện hàng công gồm toàn những cái tên trị giá gần 100 triệu euro như Real “tịt ngòi” mãi được. Đó là điều chắc chắn. Nhưng để hàng công ấy có thể vận hành với công suất tối đa, thì HLV Rafa Benitez vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

  • Các CLB La Liga đang nhắm ai ở tuần cuối TTCN mùa Hè? Các CLB La Liga đang nhắm ai ở tuần cuối TTCN mùa Hè?

    Với việc TTCN mùa Hè sẽ đóng cửa sau một tuần nữa, đây đang là giai đoạn nước rút để các đội bóng ở những giải VĐQG hàng đầu châu Âu nói chung và La Liga nói riêng hoàn tất kế hoạch mua sắm. Vậy những mục tiêu chi tiết mà các đại diện La Liga đang nhắm tới lúc này là gì?

  • Eibar giúp La Liga giải cơn khô hạn bàn thắng Eibar giúp La Liga giải cơn khô hạn bàn thắng

    Loạt trận vòng 1 La Liga 2015/16 chứng kiến cơn khô hạn bàn thắng hiếm thấy. Bằng chứng là trong 9 trận đấu đầu tiên của vòng 1 thì chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý, có tới 4 trận kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Thất vọng nhất là Real Madrid khi cỗ máy tấn công của HLV Rafa Benitez chịu tịt ngòi trước đội bóng mới lên hạng Gijon.

  • Pedro giải thích lý do chọn Chelsea Pedro giải thích lý do chọn Chelsea

    Tiền đạo Pedro vừa trở lại quê nhà Tây Ban Nha khi Barca tổ chức lễ chia tay anh. Nhân dịp này anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn khá dài trên nhật báo AS. Ở đó, Pedro đã nói về những cảm nhận với đội bóng mới Chelsea cũng như tình cảm dành cho Barca.

  • Real Madrid: Benzema ra sân, ai phải hy sinh? Real Madrid: Benzema ra sân, ai phải hy sinh?

    Sau 1 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, Karim Benzema nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận gặp Real Betis đêm thứ Bảy này. Đấy cũng sẽ là cách mà anh chấm dứt mọi tin đồn về việc sẽ sang Arsenal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x