Lamela sẽ không rời Tottenham trong Hè này

NAM ANH
15:52 ngày 01-04-2014
Mới đây, em trai của Erik Lamela là Brian Lamela đã xác nhận rằng cầu thủ người Argentina sẽ không rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Lamela sẽ không rời Tottenham trong Hè này
Cuối tuần vừa rồi, Spurs đã phải chịu trận thua “tan nát” 0-4 trước Liverpool trên SVĐ Anfield. Với kết quả này, hy vọng giành một vé dự Champions League mùa tới của đội bóng thành London cũng đang trở nên xa vời hơn bao giờ hết khi giờ đã kém Top 4 tới 8 điểm.

Trước tình hình này, một số CĐV thậm chí đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng gọi HLV Andre Villas-Boas quay trở lại. Mặc dù đã thực hiện một loạt bản hợp đồng “đắt giá” trong mùa Hè năm ngoái nhưng cho bây giờ, Tottenham vẫn chưa thể giành được kết quả như ý muốn. Hệ quả là trong thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của một vài ngôi sao tại sân White Hart Lane, ví dụ như Erik Lamela.



Cụ thể, cựu cầu thủ AS Roma mới chỉ có 8 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của Spurs kể từ anh khi chuyển tới đây vào mùa Hè năm ngoái. Trong đó, có tới 5 lần Lamela ra sân ở Europa League. Tại giải Ngoại hạng, ngôi sao người Argentina cũng chỉ được đá chính 3 lần và có 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Không những không thể hiện được năng lực của bản thân, Lamela thậm chí còn liên tiếp dính chấn thương từ đùi, lưng cho đến mắt cá. Điều này cũng khiến bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng của Tottenham không thể ra sân thi đấu kể từ đầu năm 2014 tới giờ.

Tuy nhiên, theo một diễn biến mới nhất, em trai của ngôi sao 22 tuổi là Brian Lamela mới đây vừa có những xác nhận về tương lai của anh mình. Những phát biểu trên Twitter của Brian đã khẳng định rằng Lamela sẽ không rời Spurs trong mùa Hè này.

Khi một fan hâm mộ đặt câu hỏi “Liệu Erik sẽ trở về Roma nếu như Tim Sherwood bị sa thải?”, Brian đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ.


Brian Lamela xác nhận về tương lai của anh mình trên Twitter

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x