BARCA LÊN KẾ HOẠCH CHUYỂN NHƯỢNG

Barca: 7 mục tiêu của Zubizarreta

TIỂU LÝ
10:30 ngày 25-04-2014
1 ngày sau khi được FIFA dỡ bỏ lệnh cấm tham gia thị trường chuyển nhượng, BLĐ Barca đã ngay lập tức lên kế hoạch mua sắm trong mùa Hè này. Cụ thể, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã nhắm đến 7 mục tiêu cho cả 3 tuyến.
Barca: 7 mục tiêu của Zubizarreta
FIFA đã dỡ bỏ lệnh cấm vận đối với Barca. Như vậy, đội bóng xứ Catalan lại có thể tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Đây là một tin rất mừng đối với những người yêu mến Barca. Bởi hơn bao giờ hết, đội bóng xứ Catalan đang rất cần tăng cường lực lượng, sau một mùa giải có thể xem là thất bại.

Barca đã gấp rút hoàn tất kế hoạch mua sắm trong mùa Hè này. Theo tiết lộ của nhật báo DiarioSport, Giám đốc thể thao Zubizarreta hôm qua đã đệ trình lên lãnh đạo CLB một bản danh sách chi tiết những vị trí cần phải được tăng cường. Theo đó, đội bóng xứ Catalan có thể mua tới 7 cầu thủ trong thời gian tới.

Barca sẽ làm một cuộc cách mạng triệt để ở Nou Camp. Họ sẽ mua cầu thủ ở mọi vị trí trên sân. Dù đã đạt thỏa thuận mua thủ môn Ter Stegen, nhưng đội bóng xứ Catalan dự định vẫn sẽ đưa thêm 1 người gác đền nữa về Nou Camp. Nguyên do là Jose Pinto đã quá già và Barca cần phải tìm ra một lớp trẻ kế cận.

Ở hàng hậu vệ, Barca dự kiến sẽ mua ít nhất 2 cầu thủ. Có nhiều ngôi sao đã được đội bóng xứ Catalan nhắm đến. Trong đó, có thể kể đến David Luiz của Chelsea hay T.Silva của PSG. Nhưng Barca không chỉ dừng ở đó, do đội nhà đang gặp quá nhiều vấn đề ở cặp trung vệ, GĐTT Zubizarreta có thể ưu tiên mua thêm 1 trung vệ dự phòng. Phương án đưa ra cho trường hợp này là những cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng.


Bên hành lang phải, Barca cũng đang lên kế hoạch dần thay thế Daniel Alves. Tuyển thủ Brazil hiện vẫn còn hợp đồng đến mùa Hè 2015, nhưng do những yêu sách về lương bổng của anh, cộng với việc Alves đã bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác nên Zubizarreta buộc phải sớm tính đến phương án dự phòng. Vấn đề nằm ở chỗ, tìm được một cầu thủ có thể lấp chỗ trống của Alves hiện không phải dễ đối với Barca.

Như vậy, ở hàng thủ, Barca sẽ tăng cường khoảng 4 cầu thủ gồm 1 thủ môn (không tính Ter Stegen) và có thể là 3 hậu vệ. Ở tuyến giữa, đội bóng xứ Catalan có thể cũng sẽ tính đến việc mua thêm 2 cầu thủ. Do Alex Song có thể rời Nou Camp trong khi nhà kiến tạo Xavi cũng đã bắt đầu xuống phong độ vì gánh nặng tuổi tác, ông Zubizarreta dự tính sẽ có 2 phương án thay thế. Điều bất ngờ là Barca đang có ý định đưa tiền vệ Mesut Oezil về Nou Camp để thay thế vai trò kiến tạo của Xavi. Họ tin tưởng có thể thuyết phục được Arsenal nhả tuyển thủ Đức, sau rất nhiều thương vụ hợp tác thành công như trường hợp mua Thierry Henry, Cesc Fabregas, Alex Song hay Marc Overmars… Bên cạnh đó, một tiền vệ khác cũng  đã được đưa vào tầm ngắm của Zubizarreta là Arturo Vidal của Juventus.

Trên hàng công, do Alexis Sanchez có thể sẽ sớm rời Nou Camp, Barca đang muốn có thêm 1 chân sút. Tuy nhiên, GĐTT Zubizarreta sẽ không mua một tiền đạo cắm như nguyện vọng của HLV Gerardo Martino. Thay vào đó, đội bóng xứ Catalan có thể sẽ tính đền việc mua một số 9 ảo khác để hỗ trợ tiền đạo Lionel Messi, tránh việc tuyển thủ Argentina thường xuyên bị quá tải như ở mùa này.

Tóm lại, bản  kế hoạch mua sắm của Zubizarreta cho Barca trong mùa Hè 2014 sẽ có 7 mục tiêu. Trong đó, hàng thủ vẫn là quan tâm số 1 của đội bóng xứ Catalan.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • M.U trả 55 triệu bảng cho bộ đôi của Southampton M.U trả 55 triệu bảng cho bộ đôi của Southampton

    Công cuộc cải tổ lực lượng của M.U bắt đầu có những dấu hiệu chuyển biến tích cực khi báo giới Anh đồng loạt đăng tải thông tin họ chuẩn bị có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao đến từ Southampton.

  • Chelsea đề nghị 15 triệu euro cho Moreno Chelsea đề nghị 15 triệu euro cho Moreno

    Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio của Sky Italia tiết lộ Chelsea đã gửi một đề nghị chuyển nhượng 15 triệu euro dành cho hậu vệ trái Alberto Moreno của Sevilla.

  • Atletico nhờ “cò” Mendes mua Icardi Atletico nhờ “cò” Mendes mua Icardi

    Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Atletico sẽ củng cố lực lượng ngay từ bây giờ sau một mùa giải thành công. Và động thái mới nhất của họ là liên hệ với siêu “cò” Jorge Mendes nhằm mua Mauro Icardi, thay thế cho tiền đạo Diego Costa, người rất có thể sẽ ra đi trong Hè này.

  • Liverpool và kế hoạch 70 triệu bảng Liverpool và kế hoạch 70 triệu bảng

    Liverpool sẽ có ngân sách chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử CLB vào Hè này.

  • Barca sở hữu “sao nhí” người Hungary Barca sở hữu “sao nhí” người Hungary

    Matyas Tajti, tài năng nhí 16 tuổi người Hungary, đã ký vào một bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm với gã khổng lồ của La Liga, Barca.

  • Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

    M.U sắp sở hữu "truyền nhân của Gareth Bale", Real sẵn sàng mua Luis Suarez với giá cao, Chelsea chèo kéo Diego Costa bằng lương khủng... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất tuần qua.

  • Real sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng với Suarez? Real sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng với Suarez?

    Trang Caughtoffside đưa tin, Real Madrid sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng khi quyết định chi 90 triệu bảng (110 triệu euro) để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Luis Suarez.

  • M.U muốn đổi van Persie lấy Cavani M.U muốn đổi van Persie lấy Cavani

    Quỷ đỏ thành Manchester đang muốn cụ thể hóa tham vọng làm mới đội hình của mình bằng kế hoạch sẵn sàng trao đổi chân sút Robin van Persie lấy Edinson Cavani của PSG.

  • Liverpool tính làm mới cánh trái bằng sao Dortmund Liverpool tính làm mới cánh trái bằng sao Dortmund

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Marcel Schmelzer của Borussia Dortmund vào mùa Hè tới.

  • Moyes đích thân sang Bồ xem "giò cẳng" sao Benfica Moyes đích thân sang Bồ xem "giò cẳng" sao Benfica

    Ngày hôm nay, tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đã cho đăng tải thông tin rất đáng chú ý liên quan đến Enzo Perez. Theo đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB Benfica này hiện là mục tiêu số một của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

  • Arsenal liên hệ với hậu vệ của M.U Arsenal liên hệ với hậu vệ của M.U

    Mặc dù chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải mới. Theo báo giới Anh, Giáo sư đang thuyết phục BLĐ Arsenal chiêu mộ hậu vệ Chris Smalling của Manchester United.

  • Madelene Wright lại đốt cháy MXH Madelene Wright lại đốt cháy MXH

    Những tấm hình mới nhất của Madelene Wright vẫn giữ nguyên độ nóng như ngày nào và khiến cho công chúng lại phải bàng hoàng trước độ bạo của nữ cầu thủ.

  • Bayern và Dortmund tranh giành Messi Bayern và Dortmund tranh giành Messi

    Nhằm tăng cường hàng công, Bayern đã lên kế hoạch chiêu mộ Messi. Tuy nhiên Bayern sẽ phải cạnh tranh với Dortmund và RB Leipzig, những đội bóng cũng theo đuổi tài năng trẻ người Pháp.

  • Mikel Arteta tích cực tẩy não Arsenal để vô địch Arteta tích cực 'tẩy não' Arsenal để vô địch

    Mikel Arteta biết rằng, vào thời điểm này, vấn đề tâm lý trở nên đặc biệt quan trọng khi Arsenal đối đầu với Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Ông cần "nhồi sọ" các cầu thủ để đạt được mục tiêu cao nhất: chức vô địch giải.

  • Mourinho nhìn Ten Hag được MU đãi ngộ đặc biệt mà tủi phận Mourinho nhìn Ten Hag được MU đãi ngộ đặc biệt mà tủi phận

    Jose Mourinho từng trải qua quãng thời gian gần 4 năm cầm quân ở Old Trafford. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên The Telegraph, ông khẳng định rằng, mình chưa bao giờ có được sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo MU giống như cách mà đồng nghiệp Erik ten Hag đang nhận được.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x