Hôm nay (24/2), ĐT Olympic Việt Nam tập trung ở Hà Nội

Trí Công Trí Công
16:37 ngày 23-02-2015
Những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồ Tuấn Tài… sẽ hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào hôm nay (24/2).
Hôm nay (24/2), ĐT Olympic Việt Nam tập trung ở Hà Nội
Sau quãng thời gian nghỉ Tết, 30 cầu thủ được HLV Toshiya Miura triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam sẽ cùng nhau tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Từ Liêm, Hà Nội) để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 tới đây tại Malaysia. 

Theo thông tin mà BongdaPlus đăng tải trước đó, sở dĩ VFF bố trí cho thầy trò HLV Miura ăn, ở tại khu tập huấn này là bởi nơi đây rất gần với các sân tập luyện. Cụ thể, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có những bài tập ở 2 sân chính của Trung tâm và sân phụ Mỹ Đình với mặt cỏ đã và đang được chăm sóc rất tốt.

HLV Miura và các học trò sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Bên cạnh đó, điều kiện sinh hoạt tại Trung tâm cũng đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, các phòng ngủ sẽ có 3 hoặc 4 giường, thuận tiện cho các cầu thủ có dịp giao lưu, chia sẻ về kinh nghiệm thi đấu cũng như tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết trong tập thể.

Đây là một yếu tố hết sức cần thiết bởi trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Miura công bố cách đây 10 ngày, ngoài những gương mặt được nhiều người biết đến như Tuấn Anh, Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai), Tuấn Tài (Sông Lam Nghệ An) thì vẫn có không ít cái tên lạ lẫm được ông thầy Nhật Bản trao cơ hội. Có thể điểm đến như Lê Cao Hoài An (Sanna Khánh Hòa), Lê Thanh Bình, Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa),…

Theo lịch trình dự kiến, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Indonesia vào ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình. Sau đó, các cầu thủ sẽ di chuyển vào TP.HCM, Bình Dương và có cuộc chạm trán với Olympic Uzbekistan vào ngày 14/3 trước khi sang Thái Lan thi đấu giao hữu với ĐT Olympic đất nước này. 

Danh sách triệu tập 30 cầu thủ Olympic Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phạm Văn Tiến (HA.GL), Phí Minh Long (HN.T&T).

Hậu vệ: Lê Đức Lương (HA.GL), Trần Phước Thọ (Long An), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Phạm Hoàng Lâm (Long An), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Lê Văn Sơn (HA.GL).

Tiền vệ: Huỳnh Tấn Tài (Long An), Hoàng Thanh Tùng (HA.GL), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Lương Xuân Trường (HA.GL), Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (HN.T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HA.GL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Phạm Văn Thành (HN.T&T), Hồ Phúc Tịnh (SLNA).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • CĐV Trần Lê Trung: Người thổi tù và vùng Mỏ CĐV Trần Lê Trung: Người thổi tù và vùng Mỏ

    Thưởng riêng cho cầu thủ, lập văn phòng của Hội CĐV hoành tráng và là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho các cầu thủ Than Quảng Ninh, CĐV Trần Lê Trung khiến nhiều người ngạc nhiên về độ chịu chơi của mình. Và nói không ngoa, trong thành công vừa qua của Đội bóng vùng Mỏ có đóng góp không nhỏ của CĐV 40 tuổi này.

  • Hậu vệ Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng): Hồi sinh từ bi kịch Hậu vệ Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng): Hồi sinh từ bi kịch

    Trong lần đầu tiên trở về đối đầu đội bóng quê hương, Anh Hùng bị người anh Đình Đồng vào bóng gãy chân, tưởng như phải vĩnh viễn giã từ sự nghiêp cầu thủ. Tuy nhiên, bằng nghị lực phi thường, hậu vệ sinh năm 1992 đã chiến đấu và chiến thắng số mệnh, để giờ đây lại thăng hoa trong màu áo Hải Phòng, đội bóng đang dẫn đầu V.League 2015.

  • Tiền đạo Nguyễn Quang Hải (Than Quảng Ninh): Cháy hết mình vì giấc mơ QBV Tiền đạo Nguyễn Quang Hải (Than Quảng Ninh): Cháy hết mình vì giấc mơ QBV

    Điều tiếc nuối nhất của Quang Hải trong suốt hơn chục năm chơi bóng chuyên nghiệp là chưa một lần có được danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam. Tiền đạo người Khánh Hòa hy vọng rằng, trong vài năm cuối sự nghiệp có thể tỏa sáng trong màu áo Than Quảng Ninh để hoàn thành giấc mơ còn dang dở.

  • Chuyện sân xấu ở V.League: Vấn đề không phải là tiền Chuyện sân xấu ở V.League: Vấn đề không phải là tiền

    V.League đang có quá nhiều những SVĐ có mặt sân quá xấu, bị các HLV gọi là “mặt ruộng”, không đủ tiêu chuẩn thi đấu. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chuyên môn các trận đấu mà còn làm hình ảnh giải VĐQG đi xuống, khiến việc tìm kiếm tài trợ hay bản quyền truyền hình gặp khó khăn.

  • Tiền đạo Hồ Tuấn Tài tỏa sáng trong màu áo SLNA: Quyết chơi hay vì bố mẹ và vì Văn Quyến Tiền đạo Hồ Tuấn Tài tỏa sáng trong màu áo SLNA: Quyết chơi hay vì bố mẹ và vì Văn Quyến

    Không chỉ là em họ, Hồ Tuấn Tài còn được chính Văn Quyến dạy bóng đá nên cách chơi có nét giống đàn anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 không sợ bị so sánh và tin rằng mình sẽ không đi vào vết xe đổ của cựu thần đồng bóng đá Việt Nam.

  • Cái Tết Việt của Đặng Văn Robert: Tết từ nhà ra đến ngõ Cái Tết Việt của Đặng Văn Robert: Tết từ nhà ra đến ngõ

    Sau 6 năm làm rể và đón Tết tại Việt Nam, Đặng Văn Robert đã trở thành người Việt thực thụ. Hãy xem gia đình cầu thủ Việt kiều “điển trai” này đón Tết cổ truyền Việt Nam có gì đặc biệt.

  • CĐV bóng đá - Những thiên sứ thắp lên ngọn lửa đam mê CĐV bóng đá - Những thiên sứ thắp lên ngọn lửa đam mê

    2014 là năm bóng đá Việt Nam có rất nhiều điểm nhấn. Và, một trong những điểm nhấn vô cùng quan trọng là sự định hình một tư duy mới về vai trò, sứ mệnh của các CĐV. Lần đầu tiên, giới CĐV đặt ra những tiêu chí rõ ràng về hoạt động cổ vũ. Đó là: chung thủy, cao thượng và trách nhiệm. Và đằng sau những điểm nhấn ấy là những câu chuyện ít

  • U19 Việt Nam: Niềm tin vào sức bật tuổi Xuân U19 Việt Nam: Niềm tin vào sức bật tuổi Xuân

    Tuổi trẻ là tuổi Xuân, lứa tuổi căng tràn sức sống, đam mê, cống hiến và khả năng truyền cảm hứng. Vâng, đó là điều mà những cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam đã làm được trong năm qua, khắc họa rõ nét ở “hiện tượng U19 Việt Nam” và những hiệu ứng dây chuyền của toàn nền bóng đá mà U19 Việt Nam là điểm nổ.

  • Học viện HA.GL - Arsenal JMG: Hàm Rồng còn có Superman và... Messi! Học viện HA.GL - Arsenal JMG: Hàm Rồng còn có Superman và... Messi!

    Học viện HA.GL - Arsenal JMG đang là lò đào tạo số một Việt Nam, cho ra đời nhiều niềm hy vọng vàng. Các học viên khóa 1 với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đang làm mê mẩn NHM cả nước nhưng đó chưa phải là tất cả. Lò đào tạo của bầu Đức hiện còn những viên ngọc quý hơn ở các khóa sau.

  • 5 ngôi sao “9x” được kỳ vọng năm 2015 5 ngôi sao “9x” được kỳ vọng năm 2015

    BĐVN đang có nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc, thế nên rất khó để tìm ra những cầu thủ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, nếu dựa trên những màn trình diễn trong năm 2014, thì 5 cầu thủ sau đây hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2015.

  • FC Seoul 7-0 Hà Nội T&T: Dang dở giấc mơ FC Seoul 7-0 Hà Nội T&T: Dang dở giấc mơ

    Trước một đối thủ được đánh giá rất cao là FC Seoul cộng thêm bất lợi về điều kiện thi đấu, Hà Nội T&T đã phải chấp nhận chia tay AFC Champions League ở vòng sơ loại cuối cùng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x