Toàn cảnh chuyển nhượng: Arsenal cho mượn Debuchy, Stoke kịp mua bom tấn

Quang Minh
20:20 ngày 01-02-2016
Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2016 đã khép lại. Dù không có thương vụ 'bom tấn' nào, nhưng hầu hết các đội muốn người đều đạt được thỏa thuận để bổ sung nhân sự cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2015/16.
Những vụ chuyển nhượng hoàn tất trong ngày 1/2
-  Yaya Sanogo (Arsenal) đến Charlton Athletic (cho mượn)
- Giannelli Imbula (Porto) đến Stoke: 18,3 triệu bảng
- Mathieu Debuchy (Arsenal) đến Bordeaux: cho mượn
-  Steven Fletcher (Sunderland) đến Marseille: cho mượn
- Kevin Constant đến Bologna: CNTD
- Alex Pritchard đến West Brom: cho mượn
Seydou Doumbia (Roma) đến Newcastle: cho mượn.
- Patrick Roberts (Man City) đến Celtic: cho mượn. 
- Federico Fazio (Tottenham) đến Sevilla: cho mượn.
- Martin Montoya (Barca) đến Real Betis: cho mượn.
- Fabio Quagliarella (Torino) đến Sampdoria: 2,7 triệu euro
Những vụ chuyển nhượng hoàn tất trong ngày 31/1

- Zakaria Labyad đến Fulham: cho mượn
- Milos Veljkovic đến Bremen: giá 500 nghìn bảng
- Federico Fazio đến Sevilla: cho mượn
- Kenneth Zohore đến Cardiff: cho mượn 
- Josip Drmic đến Hamburg: cho mượn
- Diego Perotti đến Roma: giá 9 triệu euro
- Guilherme Siqueira đến Valencia: cho mượn
- Emmanuel Emenike đến West Ham: cho mượn
- Florian Thauvin đến Marseille: cho mượn
- Jemerson đến Monaco: không tiết lộ
- Nigel de Jong đến LA Galaxy: không tiết lộ
- Aiden McGeady đến Sheffield Wednesday: cho mượn
- Mario Suarez đến Watford: giá 5,3 triệu euro
- Charly Musonda đến Real Betis: cho mượn
- Matt Miazga đến Chelsea: không tiết lộ
- Patrick Bamford đến Norwich: cho mượn
- Patrick Roberts đến Celtic: cho mượn
- Wahbi Khazri đến Sunderland: 11,8 triệu
- Adriano Leite đến Miami United FC (Mỹ): CNTD

10h07': Những thương vụ có khả năng cao hoàn tất trong ngày hôm nay

- Remy chia tay Chelsea gia nhập Leicester với mức phí 10 triệu bảng

- Newcastle đón Saido Berahino từ West Brom với phí chuyển nhượng vào khoảng 21 triệu bảng

- Everton chiêu mộ Oumar Niasse từ Lokomotiv Moscow với mức phí 13,5 triệu bảng

- Tottenham sẽ có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Moussa Dembele từ Fulham với mức phí 6 triệu bảng, nhưng sẽ cho đại diện của giải Hạng nhất mượn tới cuối mùa giải
10h08': Sau khi có được sự phục vụ của Stephan El Shaarawy và Ervin Zukanovic, AS Roma đã đón thêm tiền vệ Diego Perotti của Genoa. Cầu thủ người Argentina sẽ ở lại sân Olimpico tới năm 2020 cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 9 triệu euro.
10h12': Tiền đạo Emmanuel Emenike của Fenerbahce đã gia nhập West Ham bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa giải.
10h23': L.A Galaxy nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của trung vệ Joleon Lescott bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cựu trung vệ của Everton mới chuyển tới Aston Villa mùa Hè 2015, nhưng không thể có được vị trí chính thức.
10h25': Tiền vệ trẻ Alex Pritchard của Tottenham sẽ có mặt tại West Brom trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập sân The Hawthorns theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.
10h35': Dù khá kín tiếng trên TTCN, nhưng nhiều khả năng M.U sẽ có được ít nhất 1 tân binh trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi đại diện của Quỷ đỏ đã tiếp xúc với BLĐ Benfica để hỏi mua tiền vệ trẻ 18 tuổi, Renato Sanchez.

10h37': Valencia đã hoàn tất bản hợp đồng mượn hậu vệ Guilherme Siqueira của Atletico Madrid tới cuối mùa giải.
10h43': Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã tuyên bố sẽ không chiêu mộ tiền đạo Nolito của Celta Vigo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

10h55': Aston Villa đang nỗ lực đàm phán với đội bóng Croatia, Hajduk Split nhằm sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thủ môn Lovre Kalinic. HLV Remi Garde dự tính sẽ chi 4,9 triệu bảng cho thủ thành 25 tuổi.
11h01': Hamburg đã chiêu mộ thành công tiền đạo Josip Drmic từ Monchengladbach bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.
11h14': Đêm qua tiền vệ Marcelo của Hannover đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế và gia nhập CLB Besiktas theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt 1,2 triệu euro. Dự kiến trong ngày hôm nay thương vụ này sẽ hoàn tất, đổi lại Hannover sẽ mượn lại Alex Milosevic tới cuối mùa.
16h04': HLV Zinedine Zidane đã thừa nhận rằng tiền đạo trẻ Denis Cheryshev có thể rời Real Madrid trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hiện Liverpool là đội khao khát muốn có chữ ký của Cheryshev.
16h07': Dortmund thừa nhận, họ có thể cân nhắc bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong trường hợp nhận được 1 khoản tiền lớn và họ tìm được sự thay thế xứng đáng.


16h12': Marseille đang rất muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trước khi TTCN tháng Giêng khép lại. Lúc này, mục tiêu của họ là một trong hai tiền đạo Peter Odemwingie (Stoke City) và Steven Fletcher (Sunderland).
16h14': Tiền vệ Bruno Zuculini ( Manchester City) chuẩn bị chuyển tới AEK Athens (Hy Lạp) theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.
16h16': West Brom đã ký hợp đồng với tiền vệ trẻ 22 tuổi Alex Pritchard từ Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2015/16.
16h20': Chân sút Ezequiel Lavezzi xác nhận, anh dã từ chối lời mời từ CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) để tiếp tục gắn bó với PSG và sẽ ra đi theo dạng CNTD vào tháng 6/2016.
16h22': Hậu vệ Federico Fazio (Tottenham) đang trên đường tới Sevilla để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với đội ĐKVĐ Europa League.
16h30': Valencia đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado trong trường hợp Juventus không mua đứt anh sau khi đôi bên kết thúc hợp đồng cho mượn từ Chelsea.


16h45': Arsenal dự tính sẽ chi ra 4 triệu bảng để ký hợp đồng với tài năng trẻ Ben Chilwell từ Leicester.
16h50': Bologna xác nhận, họ đã có sự phục vụ của tiền vệ Kevin Constant theo dạng chuyển nhượng tự do.
17h00': Stoke City đang nỗ lực thuyết phục Marseille nhả chân sút Michy Batshuayi với mức phí chuyển nhượng ấn tượng nhưng không được tiết lộ.
17h05': Inter Milan đang dự tính bán một trong hai hậu vệ cánh Yuto Nagatomo hoặc Davide Santon để lấy về Silvan Widmer (Udinese) ở thời gian tới.
17h09': Stoke City đang thuyết phục Porto nhả tiền vệ Giannelli Imbula với giá 14 triệu bảng trước hạn chót. Imbula là mục tiêu của đội bóng nước Anh trong nhiều tuần qua 
17h15': HLV Steve Bruce của Hull City đang cố gắng mượn tiền vệ Nick Powell của Manchester United đến hết mùa giải. Bên cạnh đó, CLB này cũng đang kiểm tra y tế thủ môn Dusan Kuciak từ Legia Warsaw. Giá trị của thủ môn này dự kiến rơi vào khoảng 250 nghìn bảng.
17h24': Cardiff  hoàn tất hợp đồng mượn tiền đạo Kenneth Zohore từ Fiorentina.
17h30': Rhoys Wiggins đã vượt qua phần đầu của cuộc kiểm tra y tế tại Bournemouth. Nếu mọi việc suôn sẻ, hậu vệ trái này sẽ gia nhập Bournemouth từ Sheffield Wednesday với giá 200 nghìn bảng, thời hạn hợp đồng là 2 năm rưỡi.



17h35': Trang chủ AC Milan thông báo chấm dứt hợp đồng với Nigel De Jong. CLB LA Galaxy đang là đội bóng tích cực nhất trong việc ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan
17h40': Everton gửi lời đề nghị trị giá 13,5 triệu bảng cho tiền đạo Oumar Niasse của Lokomotiv Moskva.
17h47': HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận Mathieu Debuchy có thể rời đi theo dạng cho mượn. Hiện Aston Villa và Sunderland là 2 CLB quan tâm tới cầu thủ này.
17h53': Newcastle đang là đội bóng tích cực nhất trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Nếu việc kiểm tra y tế không có trục trặc, Seydou Doumbia sẽ gia nhập "Chích chòe" theo dạng cho mượn từ AS Roma.
17h55': Tiền vệ Gokhan Inler muốn rời Leicester do không được HLV Claudio Ranieri trọng dụng. Theo Sky Sports, Hamburg hy vọng có được sự phục vụ của cầu thủ người Thụy Sỹ theo dạng cho mượn.



18h00': Tiền vệ Abdoulaye Doucoure đang tiến rất gần tới việc gia nhập Watford. Cầu thủ của Rennes đã có mặt ở sân tập của Watford. Dự kiến đội bóng nước Anh sẽ chi 6 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Doucoure.
18h08': Sắp đến giờ nghỉ trưa theo giờ Anh. Điều đó có nghĩa các CLB Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 tiếng nữa để mua cầu thủ, kịp đăng ký thi đấu cho loạt trận Ngoại hạng Anh giữa tuần này. Những cầu thủ mua được sau giờ nghỉ trưa sẽ không kịp đăng ký chơi ở loạt trận này.
18h12': Sau khi Nemanja Vidic giải nghệ, thêm một cầu thủ từng chơi ở Ngoại hạng Anh là Andrey Arshavin tính chuyện nghỉ thi đấu. Cầu thủ người Nga sẽ chấm dứt sự nghiệp nếu CLB Krasnodar không gia hạn hợp đồng với anh.
18h15': Crystal Palace tính chuyện ký hợp đồng với thủ môn Rob Green của QPR. Thủ thành này hiện đang nhận mức lương 40 nghìn bảng/tuần và Crystal Palace hoàn toàn đáp ứng được mức lương này.



18h25': CLB Celtic đang đàm phán với Feyenoord Rotterdam về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ tấn công Colin Kazim-Richards. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có mặt tại Glasgow vào sáng nay (theo giờ Anh) và dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng dài hạn với Celtic.
18h30': Tiền đạo Jordan Rhodes đến sân tập của Blackburn Rovers vào 9 giờ sáng (giờ Anh) và rời đi chỉ sau 45 phút. Tương lai của Rhodes tại Blackburn đang là câu hỏi lớn khi Middlesbrough  sẵn sàng chi 9 triệu bảng cho cầu thủ này.
18h35': Celtic đã hoàn tất việc mượn tiền đạo trẻ 18 tuổi Patrick Roberts từ Manchester City. Chi tiết hợp đồng sẽ sớm được công bố.
18h39': Tom Lawrence sẽ rời Leicester đến khoác áo Cardiff theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Mọi điều khoản đã được thỏa thuận tuy nhiên chưa có thông báo chính thức từ 2 CLB.



18h43': Đại diện của Robinho đã có những cuộc tiếp xúc với Swansea và Leicester để mở đường cho cầu thủ này trở về Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Juventus cũng tiếp cận Robinho.



18h49': Sau khoảng thời gian thất bại ở West Brom, Serge Gnabry đã quay trở lại CLB chủ quản Arsenal và sẵn sàng thi đấu theo một hợp đồng cho mượn mới.
18h55': Liverpool đã từ chối lời đề nghị 3 triệu bảng cho cầu thủ Jerome Sinclair từ Watford.
19h00: Các cầu thủ mới ký hợp đồng kể từ lúc này (12 giờ trưa theo giờ địa phương) tại giải Ngoại hạng sẽ không đủ điều kiện để tham dự các cặp đấu vào hôm Thứ Ba tới bao gồm:

- Norwich vs Tottenham
- Arsenal vs Southampton
- West Ham vs Aston Villa
- Sunderland vs Manchester City
- Leicester City vs Liverpool
- Manchester United vs Stoke 
- Crystal Palace vs Bournemouth
- West Brom vs Swansea

19h05': Các hậu vệ  của M.U như Matteo Darmian, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Luke Shaw và Ashley Young đều đang chấn thương và đó là lý do M.U nhập  cuộc đua giành chữ ký của Mathieu Debuchy (Arsenal) với Aston Villa và Sunderland. 
19h10': Arsenal được cho là đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng việc ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với cầu thủ chạy cánh Aaron Eyoma. Tiền vệ sinh năm 1997 này là nhân tố chủ chốt giúp đội U18 Arsenal chơi thành công trong mùa giải trước. 

Aaron Eyoma với bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp
19h15': Norwich hoàn tất hợp đồng chiêu mộ cầu thủ trẻ Ebou Adams từ Dartford.
19h20': Leicester cho Cardiff mượn tiền đạo 22 tuổi Tom Lawrence đến hết mùa giải này.
19h33': Federico Fazio rời Tottenham đến Sevilla theo dạng cho mượn.
19h35': Cầu thủ 20 tuổi Milos Veljkovic gia nhập Werder Bremen từ Tottenham với giá 500 nghìn bảng. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức có thời hạn 3 năm rưỡi.



19h43': Hậu vệ Yohan Benalouane đang trên đường rời Leicester tới Fiorentina thi đấu theo dạng cho mượn.
19h47': Stoke đồng ý mức giá 18,2 triệu bảng cho tiền vệ phòng ngự Giannelli Imbula của Porto. Nếu thương vụ này hoàn tất, Imbula sẽ là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Stoke, vượt qua Xherdan Shaqiri (giá 12 triệu bảng).
19h52': Zakaria Labyad gia nhập Fulham theo dạng cho mượn từ Sporting Lisbon.
19h58': Burnley đồng ý chi 6 triệu bảng cho trung vệ James Tarkowski của Brentford. Cầu thủ này đang kiểm tra y tế tại Burnley.
20h05': Manchester City và Celtic đã thông báo về thương vụ Patrick Roberts. Tiền đạo trẻ của Man City sẽ đến Celtic chơi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
20h07': Chưa tới 10 giờ nữa kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa và bom tấn đã nổ ra. Man City xác nhận sẽ chia tay HLV Manuel Pellegrini vào cuối mùa, người thay thế ông là cái tên vô cùng nổi tiếng: Pep Guardiola. Bản hợp đồng với HLV người Tây Ban Nha có thời hạn 3 năm.

Pep sẽ phải làm quen dần với những cơn mưa tại nước Anh
Pep sẽ phải làm quen dần với những cơn mưa tại nước Anh

20h16': Bournemouth hoàn tất kiểm tra y tế với hậu vệ trái Rhoys Wiggins từ Sheffield Wednesday với giá chuyển nhượng vào khoảng 200.000 bảng.
20h25': Newcastle mượn thành công Seydou Doumbia từ Roma. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã là tân binh thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của "Chích chòe".
20h30': Nhà cái Sky Bet đặt cửa 1/2 (đặt 2 ăn 1) cho khả năng Manuel Pellegrini sẽ trở thành HLV Chelsea từ mùa 2016/17.

Pellegrini vẫn sẽ làm việc tại Anh?

20h40': West Brom mượn thành công Alex Pritchard từ Tottenham. Tiền vệ công này đã không thể chiếm 1 suất trong đội hình chính của Spurs vì những chấn thương liên miên.
20h50': BLĐ Sunderland xác nhận tiền đạo Steven Fletcher đang trên đường tới Pháp để hoàn tất các thủ tục chuyển sang Marseille.
20h55': Man City đã để cầu thủ trẻ Bruno Zuculini chuyển sang AEK Athens dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải này.
20h59': Borussia Mochengladbach đã để Josip Drmic gia nhập Hamburg theo dạng cho mượn tới hết mùa này.
21h02': Barca xác nhận đã để hậu vệ phải Martin Montoya chuyển sang Real Betis theo dạng cho mượn tới hết mùa 2015/16.
21h04': Doumbia chụp ảnh ra mắt Newcastle.

Doumbia sẽ giúp Newcastle cải thiện hàng công
 
21h09': Everton cho Sheffield Wednesday mượn tiền vệ cánh Aiden McGeady đến hết mùa 2015/16.
21h15': Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Denis Cheryshev đang là mục tiêu theo đuổi của Watford và Sevilla.
21h25': HLV Alan Pardew tiết lộ sẽ làm mọi cách để thuyết phục John Terry, trung vệ sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa này, gia nhập Crystal Palace.
21h35': Newcastle gia hạn thành công với Ayoze Perez. Chân sút 22 tuổi sẽ ở lại St. James' Park đến mùa hè 2021.

Ayoze Perez sẽ ở lại Newcastle
21h40': Sampdoria đã chiêu mộ thành công Fabio Quagliarella từ Torino với giá 2,7 triệu euro. 
21h50': Chủ tịch của Bordeaux, Jean Louis Triaud xác nhận đang xúc tiến nhanh nhất mọi hành động để có được chữ ký của Debuchy từ Arsenal. 
22h05': Bayern đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để giành chữ ký của tiền vệ trẻ Bologna, Amadou Diawara.
22h20': Gokhan Inler (Leicester) là mục tiêu cạnh tranh quyết liệt của Sunderland và Hamburg. HLV Sam Allardyce khẳng định Mèo đen sẽ làm mọi cách để có được tiền vệ người Thụy Sĩ.

Inler đang được nhiều đội bóng quan tâm
22h43': Giannelli Imbula đang trên chuyến bay từ Bồ Đào Nha sang Anh để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng với Stoke.
23h00: Đúng 7 tiếng nữa, kỳ chuyển nhượng tại nước Anh sẽ đóng cửa. Tính đến thời điểm này, thương vụ gây sốc nhất lại thuộc về việc Pep Guardiola đồng ý chuyển sang dẫn dắt Man City từ mùa 2016/17. Còn lại, nhìn chung thị trường mua sắm khá ảm đạm. BONGDAPLUS.VN sẽ chuyển đến quý độc giả những diễn biến đáng chú ý nhất của ngày cuối cùng này vào sáng mai!
05h30': M.U sắp ký hợp đồng với hậu vệ 16 tuổi Luca Ercolani. Cầu thủ người Italia này đã thử việc ở Old Trafford từ vài tháng nay.
05h35': BLĐ Arsenal đã đồng ý để hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy chuyển sang khoác áo Bordeaux trong phần còn lại mùa giải năm nay theo dạng cho mượn.
05h45': Stoke City đã bỏ ra khoản tiền kỷ lục 18,3 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Giannelli Imbula tới từ Porto.
05h50': Tiền đạo Yaya Sanogo đã rời Arsenal để chuyển sang thi đấu cho Charlton Athletic đến hết mùa giải năm nay theo dạng cho mượn.
05h55': Everton đã ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ chạy cánh Oumar Niasse tới từ Lokomotiv Moscow. Thương vụ này khiến họ tiêu tốn 13,5 triệu bảng.

6h00': Bayern Munich đã mượn được hậu vệ Serdar Tasci, kèm theo điều khoản mua đứt từ Spartak Moscow.
06h05': Cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev đã được Real cho chuyển sang đá cho Valencia trong 6 tháng theo dạng cho mượn.
06h10': Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã đóng cửa, tuy nhiên một số vụ chuyển nhượng diễn ra sát giờ đóng cửa vẫn có thể được hoàn tất. Đây là trường hợp từng xảy ra khi M.U và Arsenal lần lượt chiêu mộ Falcao và Welbeck năm 2014.
06h12': M.U đã đồng ý để tiền vệ Nick Powell chuyển tới Hull City đến hết mùa giải năm nay theo dạng cho mượn.
06h15': Shakhtar Donetsk không có ý định chia tay tiền vệ Alex Teixeira trong tháng Giêng năm nay. Như vậy Chelsea Liverpool chỉ có hy vọng sở hữu cầu thủ người Brazil này khi thị trưởng chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.
06h20': Cựu tiền vệ Arsenal - Andrey Arshavin và Kuban Kranodar đã đạt được thỏa thuận cho phép các bên được chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
06h25': Hậu vệ Yohan Benalouane đã được phép rời Leicester để chơi cho Fiorentina theo dạng cho mượn đến hết mùa này.
06h30': BLĐ Stoke đã trả tiền vệ Marco van Ginkel sớm cho Chelsea dù theo hợp đồng họ có thể mượn cầu thủ người Hà Lan đến hết mùa. Ngay sau đó Chelsea đã cho PSV mượn Ginkel trong 6 tháng.
07h15: Không liên quan tới chuyển nhượng, nhưng một cựu cầu thủ Everton vừa nói lời chia tay bóng đá vào ngày thị trường chuyển nhượng Đông đóng cửa, đó là John Heitinga ở độ tuổi 32, sau chỉ 2 lần ra sân trong màu áo Ajax từ đầu mùa 2015/16.
07h25: Cựu cầu thủ Bayern Munich Dale Jennings đã bị CLB giải hạng Nhất Anh MK Dons thanh lý hợp đồng.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x