Arsenal sẽ chi bạo cho một "Oezil nữa" trong tháng Giêng

Quang Hòa
11:06 ngày 23-09-2013
BLĐ Arsenal đang rất hài lòng về Arsene Wenger, HLV được cho là đã đưa ra những quyết định đúng đắn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Chính vì vậy, họ sẵn sàng “bật đèn xanh” để "Giáo sư" mang về Emirates một bản hợp đồng “bom tấn” nữa vào tháng Giêng năm sau.
Arsenal sẽ chi bạo cho một "Oezil nữa" trong tháng Giêng
Đây là thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail. Theo đó, HLV Wenger dự định sẽ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và BLĐ đội bóng phía Bắc thành London cũng không có ý phản đối kế hoạch của chiến lược gia người Pháp. Đáng chú ý, tầm cỡ của tiền đạo mà HLV Wenger nhắm đến được đánh giá là chẳng kém gì Mesut Oezil, ngôi sao người Đức mới được Arsenal đưa về từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 42,5 triệu bảng.

Arsenal hiện không có nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công, khi Gervinho đã ra đi, còn Yaya Sanogo và Lukas Podoski không thể thi đấu vì gặp vấn đề về sức khỏe. Đúng là Olivier Giroud đang chơi khá ấn tượng, nhưng công bằng mà nói thì nâng cấp cho hàng tấn công neo người vẫn là việc mà HLV Wenger cần phải làm.  


Thực tế, hồi mùa Hè vừa qua Arsenal đã nhắm đến những cầu thủ tấn công đình đám như Carlos Tevez, Gonzalo Higuain hay Luis Suarez, song rốt cuộc họ lại không thể bổ sung cho hàng tiền đạo bằng chân sút mới nào.

Niềm an ủi với Arsenal là hai bản hợp đồng mới mà HLV Wenger mang về cho Arsenal đang chơi rất thành công. Nếu như Oezil chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng với cái mác “Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal”, thì Mathieu Flamini cũng đang là một trong những cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất trong đội hình Pháo thủ. Theo HLV Wenger thì Arsenal đã lời to vì chẳng mất xu nào cho việc tuyển mộ Flamini, trong khi cầu thủ người Pháp này chơi hay giống như một bản hợp đồng mới trị giá 20 triệu bảng. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x