Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

Minh Đức Minh Đức
15:58 ngày 28-11-2014
Real có thể Bale để mua Aguero, Chelsea tính “phá két” vì Messi, M.U đang xem xét bán Herrera... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất tuần qua.
Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua
Mancini lại “tăm tia” Van Persie
Vừa “chân ướt chân ráo” đến Inter Milan, HLV Roberto Mancini đã đưa mục tiêu chiêu mộ bằng được tiền đạo Robin van Persie của M.U lên ưu tiên số 1. Có thể thấy độ “kết” của Mancini dành cho Percy, khi thời còn dẫn dắt Man City, HLV người Italia cũng từng rất muốn có được sự phục vụ của chân sút người Hà Lan.


Van Persie (phải) đang có phong độ không tốt

Tuy nhiên, Mancini sẽ gặp không ít khó khăn trong việc theo đuổi thương vụ này đến nơi đến chốn, khi có tin BLĐ M.U có thể sẽ tăng lương cho Van Persie trong thời gian tới. Chưa kể tới món tiền 10 triệu bảng mà chân sút này sẽ bỏ túi nếu chịu gắn bó với “Quỷ đỏ” đến cuối mùa giải năm nay theo thỏa thuận từ trước đó.

Chelsea tính “phá két” vì Messi
“Gã nhà giàu thành London” đang ấp ủ một kế hoạch siêu khủng nhằm đưa siêu sao Lionel Messi về sân Stamford Bridge. Độ chịu chơi của Roman Abramovich thì đã rõ, và ông còn được sự hậu thuẫn từ nhà tài trợ Adidas cho thương vụ này. Ước tính, Chelsea sẽ phải bỏ ra không dưới 200 triệu bảng để thuyết phục Barca “nhả người”.


Chelsea rất tham vọng khi đưa Messi vào tầm ngắm

Bạn thân của Messi, Cesc Fabregas, hiện đang đầu quân cho Chelsea, cũng sẵn sàng đứng ra làm “thuyết khách” để “bôi trơn” thương vụ này. Bản thân Messi cũng đang trải qua những ngày tháng giông bão với BLĐ Barca về việc cam kết tương lai, dù thành tích trên sân cỏ của anh đang cho thấy những chuyển biến tích cực. Cựu tiền vệ Barca, Deco cũng cho rằng không sớm thì muộn Messi cũng sẽ rời Barca.

Arsenal đưa Isco vào tầm ngắm
“Bão chấn thương” vẫn đang tiếp tục hoành hành ác liệt tại sân Emirates, khi cả 3 tuyến của Arsenal đều có những cầu thủ ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau về thể lực. Trong bối cảnh đó, HLV Arsene Wenger đang hướng sự chú ý tới tiền vệ Isco, người đang tìm lại phong độ tại Real Madrid, cho một sự thay đổi vào tháng Giêng.


Isco (phải) có vẻ không phù hợp với Arsenal vào thời điểm này

Isco có thể là ý tưởng để thay thế Jack Wilshere phải vắng mặt 3 tháng tới vì chấn thương. Tuy nhiên, tính khả thi của bản hợp đồng này không thực sự cao, khi Isco không phải là mẫu tiền vệ điều phối ở giữa sân như Wilshere. Thêm nữa, với việc đã có quá nhiều tiền vệ công xuất sắc, việc có thêm Isco chỉ làm mọi thứ thêm thừa mứa.

M.U đang xem xét bán Herrera
Chỉ mới gia nhập M.U được 5 tháng, nhưng tiền vệ Ander Herrera đang bị mất vị trí chính thức vào tay Michael Carrick và Marouane Fellaini ở những trận đấu gần đây. Màn trình diễn tuyệt vời của bộ đôi Carrick-Fellaini ở chiến thắng mới đây với Arsenal mới đây càng khiến tương lai của Herrera trở nên hết sức bất định.


Herrera (áo đỏ) mất vị trí kể từ khi trở lại sau chấn thương

Herrera sẽ phải lo lắng, bởi tiền vệ của AS Roma, Kevin Strootman, nhiều khả năng sẽ cập bến M.U vào tháng 1, hoặc chậm nhất là mùa Hè năm tới. Cũng có nguồn tin cho rằng, M.U và Bayern đang có ý định “đổi hàng” giữa Herrera và Xherdan Shaqiri ngay vào tháng Giêng tới. Nếu không chứng tỏ được mình trước Van Gaal, khả năng phải ra đi của Herrera là rất cao.

Real có thể Bale để mua Aguero
Real Madrid cho biết họ sẵn sàng hi sinh ngôi sao Gareth Bale để có tiền mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Trở ngại duy nhất của Real là việc Augero đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man xanh vào tháng 8/2014, và chân sút người Argentina còn tuyên bố sẽ không rời Man City cho tới khi vô địch Champions League.


Sẽ có một thương vụ bom tấn mới?

Tuy nhiên thông tin này còn “động rừng” đến cả M.U và Chelsea, những đội bóng đang theo dõi “nhất cử nhất động” của Bale. Theo báo chí Anh, M.U có thể sẽ bán tiền vệ Angel Di Maria cho PSG cộng thêm một khoản tiền để mua Bale, còn còn Chelsea sẵn lòng chi 150 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của cựu cầu thủ Tottenham.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Liverpool của Rodgers cực kém trong khâu "đi chợ" Liverpool của Rodgers cực kém trong khâu "đi chợ"

    Chuỗi thành tích bết bát gần đây của Liverpool có nguyên nhân chính từ những sự bổ sung nhân sự thiếu hợp lý của HLV Brendan Rodges. Rõ ràng, con mắt nhìn người của chiến lược gia 41 tuổi có vấn đề.

  • Những mục tiêu chuyển nhượng “ngon, bổ, rẻ” Hè 2015 Những mục tiêu chuyển nhượng “ngon, bổ, rẻ” Hè 2015

    Cùng Bongdaplus điểm mặt những mục tiêu chuyển nhượng giá rẻ, thậm chí không tốn tiền, đáng chú ý nhất của mùa Hè 2015.

  • Ngày đón cầu thủ 1 tỉ bảng không còn xa? Ngày đón cầu thủ 1 tỉ bảng không còn xa?

    35 năm trước, chữ ký gây sốc nhất của bóng đá Anh Trevor Francis, chuyển từ Birmingham sang Tottenham với giá 1 triệu bảng. Bây giờ, Angel Di Maria được mua với mức phí gấp gần 60 lần, và không có dấu hiệu nào cho thấy sự điên rồ này sẽ dừng lại ở đây.

  • Thế nào là chuyển nhượng lãi hay lỗ? Thế nào là chuyển nhượng lãi hay lỗ?

    Chelsea mất 26,4 triệu bảng để chiêu dụ David Luiz từ Benfica. Rồi họ lại bán David Luiz cho PSG với giá 50 triệu bảng. Nghĩa là Chelsea có lãi 23,6 triệu bảng trong vụ này (lấy 50 triệu bảng trừ 26,4 triệu bảng)? Mọi chuyện không đơn giản như vậy.

  • Chuyển nhượng thời đại mới Chuyển nhượng thời đại mới

    Một thời, thông tin quan trọng nhất trên TTCN là chuyện... đi đêm. Ngôi sao nào “tình cờ ăn trưa” cùng lúc, cùng chỗ với nhà đại diện của CLB nào. Tin đồn chuyển nhượng xuất phát từ đấy. Từng có “siêu cò” cùng lúc đại diện cho cả hai phía liên quan, thế là dễ dàng “tự biên tự diễn” một vụ chuyển nhượng khổng lồ để ăn tiền “phần trăm”.

  • Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014 Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    Bongdaplus tổng hợp những vụ chuyển nhượng đã diễn ra trong ngày từ nay cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 khép lại.

  • Tổng hợp những vụ chuyển nhượng ngày cuối cùng Tổng hợp những vụ chuyển nhượng ngày cuối cùng

    Bongdaplus tổng hợp những vụ chuyển nhượng đã diễn ra trong ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè 2014.

  • Khép lại TTCN Hè 2014: Bom nổ từ sáng đến tối Khép lại TTCN Hè 2014: Bom nổ từ sáng đến tối

    Chưa mùa Hè nào sôi động như năm nay. Bom tấn nổ ra liên miên từ ngày đầu tiên cho tới ngày cuối cùng. Từ David Luiz mở màn phiên chợ cho tới Falcao vào giờ chót. Chưa kể những Luis Suarez, James Rodriguez, Di Maria, Diego Costa…tạo nên bức tranh sống động trên thị trường chuyển nhượng châu Âu.

  • Cập nhật chuyển nhượng: M.U cho Real mượn Chicharito Cập nhật chuyển nhượng: M.U cho Real mượn Chicharito

    Chỉ còn chưa đầy 48h nữa, TTCN mùa Hè năm nay sẽ chính thức đóng cửa. Để giúp độc giả có được những thông tin nóng hổi, BongdaPlus sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất trên TTCN cho đến hết ngày 1/9.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31/8 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31/8

    Mourinho xác nhận Chelsea muốn có Remy; Arsenal tính chi 27 triệu euro mua Carvalho; PSG hỏi mượn Cech… là những tin chuyển nhượng nổi bật tới 16h00 ngày 31/8.

  • Giờ đóng cửa TTCN mùa Hè ở các giải VĐQG châu Âu Giờ đóng cửa TTCN mùa Hè ở các giải VĐQG châu Âu

    Kỳ chuyển nhượng Hè 2014 sắp khép lại. Tuy nhiên, thời điểm đóng cửa chuyển nhượng ở mỗi nước lại khác nhau mà không phải ai cũng biết.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x