Á hậu Thụy Vân: Mỹ nhân đi bộ, đạp xe vì cộng đồng

Lý Phạm
14:04 ngày 27-02-2015
Trong số các biên tập viên truyền hình (BTV) tại Việt Nam hiện nay, Á hậu Thụy Vân nổi lên như một người đẹp vẹn sắc vẹn tài. Với lối nói chuyện lưu loát, thông minh, Thụy Vân hiện đang rất đắt show mời làm M.C. Dù thế, mỗi lần nhận lời, Thụy Vân đều dành nhiều thời gian để đầu tư chỉn chu phần kịch bản.
Á hậu Thụy Vân: Mỹ nhân đi bộ, đạp xe vì cộng đồng
VẺ ĐẸP BÊN TRONG VÀ BÊN NGOÀI TÔN LẪN NHAU
Hẹn gặp Á hậu Thụy Vân vào những ngày này thực sự khó khăn bởi cô luôn bận rộn với công việc. Á hậu Thụy Vân sinh năm 1986, là người Hà Nội (gốc Hà Đông). Năm 2008, Thụy Vân đoạt ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.
Thụy Vân sinh ra trong một gia đình nền nếp, bố làm trong ngành điện lực, mẹ làm trong ngành y tế. Tuy không nối tiếp truyền thống gia đình mà theo đuổi nghề M.C, nhưng dường như Thụy Vân luôn xây dựng cho mình hình ảnh người đẹp nói không với thị phi showbiz.

Bởi vậy, ít khi người ta thấy cô gây sốc bởi trang phục hở hang, phản cảm hay phát ngôn thiếu chừng mực, cô chọn cách “lấy lòng” khán giả bởi hình ảnh nữ tính và thanh lịch.

Nàng Á hậu này chưa một lần khiến người hâm mộ đau tim vì những thiết kế quá mạnh bạo, nhưng Thụy Vân luôn biết cách khai thác cơ thể bằng trang phục gợi cảm nhưng quá đỗi duyên dáng và ý nhị. Cùng với Á hậu Ngọc Oanh, Ngô Thanh Vân, Thụy Vân cũng được xem là một trong 3 nàng Á hậu thanh lịch nhất showbiz Việt.


Đặc biệt, sau nỗ lực giảm cân khi sinh con, Á hậu Thụy Vân đã có sự lột xác trong phong cách ăn mặc. Người đẹp Hà Đông này được khen ngày càng gợi cảm và tinh tế hơn. Không chỉ mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, Thụy Vân đẹp hơn và quyến rũ hơn xưa rất nhiều.

Làn da trắng muốt, nụ cười duyên e ấp cùng chiếc má lúm xinh xinh khiến hình ảnh của cô như khắc sâu vào tâm trí khán giả. Ngoài việc chọn lựa phong cách trang điểm phù hợp, việc ăn mặc của á hậu cũng được nâng lên tầm cao mới.

“Tôi cho rằng người phụ nữ nào cũng muốn mình quyến rũ trong mắt mọi người. Vẻ đẹp bên trong và bên ngoài tôn vinh lẫn nhau, làm nên cái đẹp tổng hòa về người phụ nữ. Khi xuất hiện trong một sự kiện, điều quan trọng nhất với tôi là sự phù hợp trong cả cách ăn mặc, ứng xử. Việc mặc đẹp là sự tôn trọng của tôi dành cho khán giả” - Thụy Vân chia sẻ.

MỘT THÁNG RƯỠI, GIẢM GẦN 10 KG
Đối với Á hậu Thụy Vân, giảm 12kg không quá khó, quan trọng là biết lập một kế hoạch giảm cân khoa học: “Tôi cơ địa ít sữa, phải ăn nhiều để đủ sữa cho con nên đối mặt với vấn đề tăng cân. Tôi từng rất bi quan khi đứng trước gương nhưng may mắn là sự tự tin đã trở lại”.

“Vân thuộc tạng người khó giảm cân nhưng đúng là vì áp lực công việc mà mình phải dùng ý chí để quyết tâm thực hiện mọi chế độ. Vân vẫn còn nhớ như in 9/12/2012, mình được ban biên tập của chương trình Chìa khóa thành công mời dẫn chương trình. 


Đây là gameshow Vân đã bỏ lỡ do việc sinh bé, Vân lo lắm vì lúc đó mình đang 70 cân, trong khi ngày 20/1/2013 đã ghi hình 4 trận đầu tiên rồi. Vân tự hỏi liệu trong 1,5 tháng có đủ sức giảm tới 10 cân để ít nhất không quá béo như bây giờ không (cười). 

Vân đề nghị được 1 ngày suy nghĩ, tham khảo ý kiến bố mẹ, bạn thân, tham khảo các phương thức giảm béo, Vân quyết định nhận lời. Suốt quãng thời gian đó mình ngày nào cũng tới spa để chăm sóc, kết hợp với chế độ ăn kiêng, tập thể dục. Thật  may mắn, sau tháng rưỡi, mình đã giảm được gần 10 cân. Điều này đã giúp mình lấy lại chút tự tin để lên hình cho kịp dù trông vẫn béo khủng khiếp (cười)”. 

Tuy nhiên, theo Thụy Vân dù có tham gia phương pháp nào, điều quan trọng nhất mình mong muốn là cách giảm cân đó phải tuyệt đối an toàn, thật tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không phẫu thuật, không dao kéo hay uống các loại thuốc có thể ảnh hưởng đến dạ dày, hệ tiêu hóa.

“Thể dục là một bí quyết rất tuyệt vời mà Thụy Vân nhận thấy để duy trì nhan sắc của mình. Đi bộ nhanh, tập gym mỗi ngày khiến cơ thể mình được nhẹ nhõm, tinh thần thư thái, tự tin” - Thụy Vân tiết lộ  bí quyết của mình.

Lịch trình diễn dày đặc nên Thụy Vân không có nhiều thời gian chăm sóc da. Huống hồ, Thụy Vân còn thường xuyên khiến da “chịu trận” vì phải trang điểm quá nhiều. 

Tuy nhiên, để làn da tươi trẻ thì cũng phải chú ý. Thụy Vân uống nhiều nước, ăn nhiều rau và trái cây, rồi cũng chăm chỉ đắp mặt nạ và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cho da nữa. Những lúc không phải đi sự kiện hay công chuyện, Thụy Vân thường để mặt mộc để da có thể nghỉ ngơi.

ĐI BỘ, ĐẠP XE VÌ CỘNG ĐỒNG
Dù rất bận rộn với công việc MC của mình, nhưng Thụy Vân vẫn luôn nhiệt tình tham gia các chương trình hoạt động về xã hội như đi bộ hay đạp xe. Theo Á hậu năm 2008, đây là những hành động có ý nghĩa  để giúp mọi người.


Ngoài ra, cô còn làm Đại sứ Giờ Trái đất 2014. Á hậu Thụy Vân đã cùng hàng trăm sinh viên dùng chính bàn tay mình thay cây bút vẽ nên bức tranh Hãy hành động để Trái đất thêm xanh. Chưa hết, cô còn tham gia xếp hình 60+ và đạp xe diễu hành kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng Giờ Trái đất cũng như có những hành động thiết thực bảo vệ môi trường.

Thuỵ Vân cũng nói rằng, cô mong muốn mỗi một bạn trẻ như cô, sẽ trở thành những sứ giả của chương trình để đưa thông điệp của Giờ trái đất tới những người xung quanh, giúp cho chiến dịch được lan tỏa. 

Bởi vậy, Thụy Vân thường đi bộ thay vì đi xe máy hay ô tô đến những địa điểm gần để tiết kiệm xăng và giảm ô nhiễm môi trường, ngoài ra đó còn là cách để tập thể dục cực kỳ hiệu quả. “Trở về nhà với mồ hôi nhưng lúc nào tôi cũng thấy mình tràn trề năng lượng, hạnh phúc và yêu đời hơn” - Thụy Vân chia sẻ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Bóng đá bây giờ là phản - phản công Bóng đá bây giờ là phản - phản công

    Lực lượng siêu sao của Real Madrid dồn cả lên hàng tấn công và họ có sức ghi bàn khủng khiếp. Nhưng điều cốt lõi là Real phản công rất hay, rất nhanh, và đấy mới là vũ khí chủ đạo giúp đội này vô địch Champions League 2014.

  • Kỳ thủ Quang Liêm lọt vào top “30 under 30” của Forbes Việt Nam - Trên tầm quốc tế, chỉ kém...Ngô Bảo Châu Kỳ thủ Quang Liêm lọt vào top “30 under 30” của Forbes Việt Nam - Trên tầm quốc tế, chỉ kém...Ngô Bảo Châu

    Chàng trai tuổi Mùi vừa có được niềm vinh dự lớn khi góp mặt vào danh sách 30 người Việt trẻ dưới 30 “đỉnh” nhất, do Forbes Việt Nam lần đầu bình chọn theo đúng chuẩn quốc tế. Siêu kỳ thủ đang du học tại Mỹ còn thuộc diện nổi trội nhất, đặc biệt ở tầm thế giới, thậm chí được đánh giá chỉ kém… Ngô Bảo Châu về thành tựu, danh tiếng và sức ảnh hưởng.

  • Chuyện các cầu thủ sau khi giải nghệ: Về đâu những “Idol bóng đá”? Chuyện các cầu thủ sau khi giải nghệ: Về đâu những “Idol bóng đá”?

    V.League 2015 cuộn chảy dòng máu trẻ với rất nhiều cầu thủ mới 19-20 tuổi đã tỏa sáng lung linh và tạo nên cơn sốt thực sự với giới mộ điệu bóng đá nội. Trong bức tranh “trẻ lấn át” V.League, người ta tự hỏi những tên tuổi của bóng đá nội một thời như Việt Thắng, Như Thành, Huy Hoàng giờ này ở đâu?

  • Cảm giác thế nào khi... Cảm giác thế nào khi...

    Người trong cuộc mô tả lại cảm giác của họ khi phải nhận một cuộc gọi dọa giết, khi nhận một va ly đầy tiền từ những kẻ dàn xếp tỷ số, khi thừa nhận mình là đồng tính... Xin gửi đến bạn đọc tâm sự của những nhân vật đã từng trải qua những cảm xúc đặc biệt nhất của thế giới bóng đá.

  • ­Những câu chuyện lạ trong làng bóng: Từ Cúp FA đến Cúp nước Pháp ­Những câu chuyện lạ trong làng bóng: Từ Cúp FA đến Cúp nước Pháp

    Ra đời năm 1871, Cúp FA là giải đấu lâu đời nhất thế giới còn đang tồn tại. Mùa này, có đến 736 đội tranh tài, nhưng con số ấy vẫn chưa bằng kỷ lục 763 đội ở mùa bóng 2011/12.

  • Mối liên hệ giữa Dê và bóng đá: Làm bóng, làm cúp và vật tế lễ Mối liên hệ giữa Dê và bóng đá: Làm bóng, làm cúp và vật tế lễ

    Ở vùng Trung Á, có một môn chơi khá phổ biến gọi là Buzkashi. Môn này phổ biến đến mức có thể gọi là môn thể thao quốc gia của Afghanistan. Ngoài ra, nó còn được chơi theo nhiều biến thể khác nhau ở các nước từng thuộc Liên Xô như Kyrgyzstan, Uzbekistan, Turkmenistan, Tajikistan...

  • Câu chuyện thể thao: Đường yêu sóng sánh đường chạy Câu chuyện thể thao: Đường yêu sóng sánh đường chạy

    Lần đầu tiên trong lịch sử 7 kỳ Đại hội TDTT toàn quốc có trường hợp hai vợ chồng cùng đoạt HCV. Chồng, chính là kỷ lục gia 10 môn phối hợp Vũ Văn Huyện đăng quang ở nội dung… nhảy sào. Còn vợ, cựu tuyển thủ quốc gia, một giảng viên Đại học tái xuất để bước lên bục cao nhất tới 2 lần.

  • Nguyễn Thanh Hiền: “Cafu Đồng Tháp” mua ruộng, cất nhà, không la cà phố xá Nguyễn Thanh Hiền: “Cafu Đồng Tháp” mua ruộng, cất nhà, không la cà phố xá

    “Có bao nhiêu tiền dành dụm được từ bóng đá, tôi mang về hết cho cha mẹ mua thêm ruộng, cất cái nhà mới. Đời cầu thủ chưa biết thế nào phía trước, thôi cứ chuẩn bị tương lai. Vợ con gia đình mình hưởng chứ chẳng ai cả!”. Tuyển thủ QG Nguyễn Thanh Hiền, hiện đang khoác áo Đồng Tháp nói với BĐ & CS cái giọng đậm chất người miền Tây.

  • Đã sút thì phải “độc” Đã sút thì phải “độc”

    Vì có nhiều thủ môn giỏi mà các bàn thắng ngày nay phải có độ khó cao, hay ngược lại? Đây là vấn đề con gà và quả trứng. Balotelli đã sút đến 42 quả mà vẫn chưa ghi bàn ở Premier League vì anh không hiểu xu thế bây giờ là sút bóng phải “độc” chứ không cần “chuẩn”?

  • Cựu thủ môn Quang Huy: Đôi găng tiền tỷ & quán cơm 2.000 đồng Cựu thủ môn Quang Huy: Đôi găng tiền tỷ & quán cơm 2.000 đồng

    Do từng là mục tiêu được săn lùng dữ dội trên thị trường chuyển nhượng, nên cựu tuyển thủ Bùi Quang Huy đã được bóng đá đem lại những khoản tiền lớn.

  • Lịch sử túc cầu: Và Chúa Bóng Đá đã tạo ra trọng tài, xà ngang... Lịch sử túc cầu: Và Chúa Bóng Đá đã tạo ra trọng tài, xà ngang...

    Ngày Xuân, tâm hồn thư thái, u nhàn. Ta có thể gạt bỏ nỗi bận rộn thường nhật mà thưởng thức khoái cảm nghỉ ngơi, trong tiếng thánh thót của dòng đời trôi rất chậm. Những lúc này, chi bằng nâng chén trà sen ngào ngạt hương hay ly rượu nồng, ngồi đàm đạo với bằng hữu về chuyện bóng đá xưa nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x