Fan “Quỷ đỏ” háo hức chờ bùng nổ ở Ngoại hạng Anh & Champions League

BONGDAPLUS.VN
14:41 ngày 15-09-2015
Bước vào mùa giải mới năm nay, không khí cổ vũ của các fan “Quỷ đỏ” tại Việt Nam thực sự sôi động, nóng bỏng hơn trước với những buổi offline “vui như hội”.
Fan “Quỷ đỏ” háo hức chờ bùng nổ ở Ngoại hạng Anh & Champions League
Kết nối đam mê
Cuối tuần qua, Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) đã rực sắc đỏ với sự có mặt của gần 2.000 fan Man United tại TP.HCM đến offline theo dõi trận quyết chiến giữa đội nhà và Liverpool. Sự kiện do Hội CĐV MU (MUSVN) tại TP.HCM và Clear Men tổ chức đã giúp các fan “Quỷ đỏ” được thực sự “bùng nổ” với tình yêu dành cho đội bóng yêu thích của mình.

Sau chuỗi sự kiện đem huyền thoại bóng đá CLB MU, Andy Cole về Việt Nam, với hoạt động mới lần này dành cho các fan “Quỷ đỏ”, đối tác CLEAR Men một lần nữa tạo ra một bất ngờ lớn cho cổ động viên Manchester United tại TP.HCM bằng việc tài trợ hoàn toàn buổi BIG OFFLINE “Ngày Hội Quỷ Đỏ”.

 
Ngày hội thu hút đông đảo CĐV MU góp mặt

Mặc dù đêm khuya, trời mưa lớn, nhưng sự kiện đã thực sự thu hút hơn 1.000 trái tim cuồng nhiệt bóng đá cổ vũ cho đội nhà. Bên cạnh việc được hòa mình trong không khí cực kỳ sôi động của trận đấu được truyền hình trực tiếp, các fan hâm mộ M.U còn được tham gia các trò chơi liên quan đến bóng đá tại các gian hàng và các game show thú vị trên sân khấu.
 
Được đầu tư bài bản, các thành viên của MUSVN đã nỗ lực hết mình truyền lửa cho fan Việt “cuồng nhiệt” để ngày hội thực sự thành công. Sự hợp tác giữa đơn vị tổ chức và hội cổ động viên đã mang lại một luồng gió mới cho các buổi Big Offline của các bạn trẻ, mang lại khác biệt từ sự đồng hành của CLEAR Men.

Trận đấu giữa MU và Liverpool diễn ra lúc 23h30 (12/9) nhưng nhiều fan đã có mặt ở Nhà văn hóa Thanh Niên từ lúc 17h chiều. Mặc dù TP.HCM hôm ấy chịu một cơn mưa kéo dài nhưng từng chiếc, từng chiếc áo đỏ vẫn đội mưa đến hòa mình vào ngày hội cực lớn này.
 
 
Một fan nữ xinh đẹp của "Quỷ đỏ" MU
 
 
Các fan tranh thủ lưu lại khoảnh khắc ở buổi offline

Không chỉ đến theo dõi trận đấu, các fan còn có dịp sống trong không khí như đang tại thánh địa Old Trafford khi ban tổ chức (BTC) dựng lên hẳn một "bức tường MU" để treo đầy áo đấu của các cầu thủ đội nhà cho các fan chụp ảnh lưu niệm. Bên cạnh đó là các trò chơi kiến thức về Man United và nhận những chiếc áo đấu mới nhất của đội bóng mình yêu thích.

Thậm chí BTC còn lo cho cổ động viên nhà đến mức mở luôn một "siêu thị mini" với bánh ngọt, mì ly kèm nước sôi sẵn sàng phục vụ cho các bạn nào đói bụng.

Sự nhiệt tình của các fan đã được đền đáp xứng đáng khi "Quỷ đỏ" thi đấu tuyệt vời và giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool. Mỗi bàn thắng được các cầu thủ MU lập công, Nhà văn hóa Thanh Niên gần như rung chuyển với sự hò hét vang trời của hàng ngàn fan. Cờ tung bay, những chiếc áo được cởi chẳng khác gì chính các fan ghi bàn cho MU.

Sau trận đấu, các fan MU còn để lại nhìn ảnh đẹp khi cùng nhau lom khom đi nhặt rác. Hình ảnh các cô gái xinh đẹp không ngại bẩn, cặm cụi đi gom những mẩu rác trên nền gạch để lại ấn tượng mạnh cho những người có mặt.

Sau buổi off, có vài fan đã kịp làm thân với nhau để cùng…thức tới sáng. "Trận đấu kết thúc cũng gần 2h sáng mà nhà trọ của tụi em lại đóng cửa mất rồi nên mấy fan tự lập "hội những người thức tới sáng vì chiến thắng của MU" kéo ra một quán cà phê mở suốt 24h để chờ trời sáng mà về nhà. Ngồi cùng nhau trò chuyện về chiến thắng của MU, các trận đấu trước đây của đội nhà cũng vui lắm", bạn Châu Quỳnh - một sinh viên, đã kể lại.

Hứa hẹn những ngày hội lớn tiếp theo
Anh Phạm Văn Bắc, thành viên của Hội CĐV MU (MUSVN) tại TP.HCM, đã cho biết: "Sau khi kết thúc đại hội MUSVN lần thứ XII tại Đà Nẵng vào 20/8, chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị một buổi off hoành tráng cho các fan MU. Để nâng tầm sự kiện lần này, chúng tôi đã vận động được nhà tài trợ lớn là Clear Men cũng là đối tác của MU để giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí cho chương trình".

"Với sự trở lại của Man United tại đấu trường châu Âu, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra khoảng 5, 6 buổi offline lớn như vậy cho các fan tụ hội".

Anh Văn Tuyển, một fan "Quỷ đỏ" ở nước ngoài theo dõi qua forum về trong không khí sôi động như vậy của MUSVN, đã chia sẻ: "Nhìn các bạn off vui quá. Giá như tôi sống ở Việt Nam, tôi muốn được tận hưởng không khí này quá”.

Với sự khởi đầu ấn tượng của MU ở giải ngoại hạng Anh, cùng sự tái xuất trở lại của thầy trò HLV Van Gaal ở Champions League, người hâm mộ MU đang đặt nhiều kỳ vọng vào cuộc đua của họ mùa giải năm nay. Và fan “Quỷ đỏ” tại TP.HCM đang háo hức chờ đón những ngày hội offline để được thực sự “bùng cháy” cùng đội bóng giàu thành tích nhất Premier League.

* Hình ảnh fan MU tụ tập cổ vũ đội bóng yêu thích tại TP.HCM:
 
 
Hoạt động giao lưu CĐV
 
 
Khu vực "chống đói" cho các fan MU trong buổi offline

 
Một trận thư hùng trên bàn bóng đá mini
 
Có cả video game

 
Ca sĩ Phạm Anh Khoa biểu diễn làm nóng không khí trước trận đấu MU - Liverpool

 
Một khán giả may mắn chiến thắng trong trò quay bánh xe trúng thưởng
 
Các fan MU cuồng nhiệt trước giờ trận đấu MU - Liverpool bắt đầu
 
Hội CĐV MU tại TP.HCM là một trong những đại diện điển hình cho nhiều hội fan của các CLB khác như Real, Chelsea, Arsenal, Liverpool… nhằm kết nối trái tim cuồng nhiệt của những người yêu bóng đá ở Việt Nam lại cùng nhau.

Cứ mỗi cuối tuần khi Ngoại hạng Anh diễn ra, các thành viên của hội CĐV MU đều đặn tổ chức các buổi offline tại một quán cà phê ở khu Bắc Hải, quận 10, TP.HCM để cùng cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà. Mỗi buổi off tuy gọi là mini này nhưng luôn có đến hàng trăm chiếc áo đỏ tề tựu tạo nên một sân Old Trafford thu nhỏ trong lòng TP.HCM. Không những vậy, hội còn thường xuyên tổ chức giải bóng đá dành cho các fan MU tại TP.HCM.

Buổi offline hoành tráng tuần vừa rồi đã là lần thứ ba chi hội CĐV MU tại TP.HCM tổ chức. Ngay trong lần đầu tiên đầy non trẻ, buổi "Big Offline" đã thu hút đến hơn 600 fan "Quỷ đỏ" đến một sân bóng mini. Con số này cứ tăng dần đều khi lần thứ hai lên đến hơn 1000 fan và lần này là gần 2000 fan tại TP.HCM.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 60 năm cúp C1/Champions League: Hành trình dài của giải đấu vinh quang 60 năm cúp C1/Champions League: Hành trình dài của giải đấu vinh quang

    Cột mốc tròn 60 năm của Cúp C1/Champions League vừa trôi qua cách nay vài ngày. Ở tuổi 81, huyền thoại Francisco Gento (TBN, Real Madrid) vẫn nhớ như in trận đấu đầu tiên của ông hồi tháng 9/1955: “Tôi hoàn toàn không có khái niệm gì về giải Cúp Những Nhà Vô Địch.

  • Người Đức tìm 'ngọc thô' trong dòng người tị nạn Người Đức tìm 'ngọc thô' trong dòng người tị nạn

    Cách đây 1 năm, chàng thiếu niên Ousman Manneh xen lẫn với dòng người đông nghẹt, khổ sở lênh đênh trên biển tìm đường nhập cư vào nước Đức. Vài tháng trước, chàng thiếu niên quê ở Gambia này còn sống trong trại tị nạn ở Lesum. Nhưng giờ đây, Manneh đã trở thành “viên ngọc thô” của Werder Bremen và bóng đá Đức…

  • Từ Scavi - Rocheteau đến Lyon: Hoài bão của bóng đá TP.HCM Từ Scavi - Rocheteau đến Lyon: Hoài bão của bóng đá TP.HCM

    Có điểm chung giữa 2 cái tên nói trên đó là đều đến từ nước Pháp. Chỉ có có điều Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Scavi – Rocheteau được thành lập năm 2007 đã bị “khai tử” và bây giờ CLB danh tiếng Lyon đã đến và mang theo những hoài bão cho bóng đá TP.HCM.

  • Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: Người hùng cứu rỗi HA.GL Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: Người hùng cứu rỗi HA.GL

    Quyết định đặt niềm tin vào Văn Toàn của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã mang về cho ông trái ngọt. Ba trận đá chính, cầu thủ sinh năm 1996 tại Hải Dương ghi hai bàn, góp công lớn giúp đội nhà giành trọn vẹn 9 điểm, tạm thoát khỏi nỗi ám ảnh phải xuống hạng.

  • B.Bình Dương: Điểm đến của những siêu sao B.Bình Dương: Điểm đến của những siêu sao

    Không chỉ là đội bóng giàu thành tích nhất kể từ khi giải VĐQG Việt Nam mang tên V.League với 4 lần đăng quang, B.Bình Dương còn là “Vua chuyển nhượng”

  • B.Bình Dương vô địch sớm 2 vòng: Bí quyết nằm ở chữ tiền B.Bình Dương vô địch sớm 2 vòng: Bí quyết nằm ở chữ tiền

    Khi V.League còn tới 2 vòng đấu nữa mới kết thúc, Becamex Bình Dương đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ ngai vàng với hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu kèm theo.

  • Espanyol vs Real Madrid: Chờ Ronaldo giải hạn Espanyol vs Real Madrid: Chờ Ronaldo giải hạn

    Real Madrid khởi đầu không đến nỗi nào tại La Liga nhưng cá nhân Ronaldo lại gây thất vọng khi “tịt ngòi” 2 trận liên tục. Vì thế, chuyến làm khách trên sân Espanyol sẽ là cơ hội để siêu sao người Bồ Đào Nha tìm lại cảm giác săn bàn lợi hại vốn có...

  • Tự truyện 'Vượt qua giới hạn' của Luis Suarez (Kỳ 13): Cuộc cách mạng của Rodgers Tự truyện 'Vượt qua giới hạn' của Luis Suarez (Kỳ 13): Cuộc cách mạng của Rodgers

    Trong buổi nói chuyện nghiêm túc đầu tiên với Brendan Rodgers, tôi nhận ra ngay đấy là một HLV mà bạn có thể tin được. Ông ấy giải thích mọi thứ cặn kẽ, khiến tôi hoàn toàn bị thuyết phục.

  • HLV đội tuyển U19 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn: “Thật khó cho Hoàng Anh Gia Lai” HLV đội tuyển U19 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn: “Thật khó cho Hoàng Anh Gia Lai”

    “Có một sự thật, HA.GL đang có thành tích không tốt ở V.League. Khó có thể vội vàng kết luận đó là một thất bại nhưng ở thời điểm hiện tại thật khó cho đội bóng này lấy lại tinh thần”. HLV của ĐT U19 Việt Nam – ông Hoàng Anh Tuấn đã nói như thế khi BĐ&CS hỏi về cơ hội của HA.GL tại V.League 2015.

  • "Siêu cò" Jorge Mendes: Kiếm bạc tỷ nhờ cầu thủ "Siêu cò" Jorge Mendes: Kiếm bạc tỷ nhờ cầu thủ

    Mùa Hè 2014 Mendes đứng sau vụ chuyển nhượng của James Rodriguez, Radamel Falcao, Diego Costa, Angel Di Maria và Eliaquim Mangala. Đến mùa Hè 2015, lại là Mendes đạo diễn những vụ chuyển nhượng của Nicolas Otamendi, Di Maria và Anthony Martial. Trong thế giới của những tay đại diện, còn ai lợi hại hơn Mendes?

  • 8 bí mật của “siêu cò” Jorge Mendes 8 bí mật của “siêu cò” Jorge Mendes

    Đầu năm nay, Jorge Mendes đã làm lễ ra mắt cuốn sách “The Key to Mendes” (Chìa khóa đến với Mendes) kể lại con đường vươn lên của một người Bồ Đào Nha bình thường đã trở thành một trong những người quyền lực nhất của thế giới bóng đá. Xin gửi bạn đọc những câu chuyện ít biết liên quan đến “siêu cò” Mendes thông qua cuốn sách của ông.

  • Ngược dòng ư Liverpool, hãy khóa chặt Scamacca trước! Ngược dòng ư Liverpool, hãy khóa chặt Scamacca trước!

    Phong độ khủng khiếp của Gianluca Scamacca là điều mà Liverpool phải dè chừng nếu vẫn mơ về cuộc ngược dòng vĩ đại dù đã thua trắng 3 bàn ở trận tứ kết lượt đi Europa League ngay trên sân nhà. Sau cú đúp tại Anfield giữa tuần trước, đầu tuần này, Scamacca lại là nhân vật chính trong trận hòa 2-2 của Atalanta trước Verona.

  • Nhận định bóng đá Atalanta vs Liverpool, 02h00 ngày 19/4: Hiệu ứng domino 02h00 ngày 19/4: Atalanta vs Liverpool

    Nhận định bóng đá trận Atalanta vs Liverpool diễn ra vào lúc 02h00 ngày 19/4 ở lượt về tứ kết Europa League 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Fiorentina vs Plzen, 23h45 ngày 18/4: Thắng nhẹ đi tiếp 23h45 ngày 18/4: Fiorentina vs Plzen

    Nhận định bóng đá trận đấu giữa Fiorentina vs Plzen trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Conference League sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 18/4. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Lille vs Aston Villa, 23h45 ngày 18/4 23h45 ngày 18/4: Lille vs Aston Villa

    Nhận định bóng đá trận Lille vs Aston Villa diễn ra vào lúc 23h45 ngày 18/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết lượt về Europa Conference 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x