Đàn Ông Đỉnh Cao Phong Độ tiếp tục sảng khoái cùng đam mê thể thao

BONGDAPLUS.VN
09:23 ngày 22-08-2014
Sự hợp tác giữa câu lạc bộ Manchester United (M.U) và Clear Men đã, đang và sẽ mang đến nhiều chương trình sôi nổi dành riêng cho các tín đồ bóng đá tại Việt Nam.
Đàn Ông Đỉnh Cao Phong Độ tiếp tục sảng khoái cùng đam mê thể thao
Tiếp nối những hoạt động thú vị cho nam giới yêu bóng đá, Clear Men Việt Nam mang đến cuộc thi "Ăn mừng như sao, đỉnh cao phong độ" để các fan M.U được sống trọn niềm đam mê và trải nghiệm khoảnh khắc chiến thắng theo phong độ các thần tượng của mình.

Từ những khuấy động đam mê thể thao đúng chất
Việc Clear Men và đội tuyển MU chính thức hơp tác, thành lập câu lạc bộ đàn ông đỉnh cao phong độ tại fanpage https://www.facebook.com/ClearMenVietnam đã mang đến cho các tín đồ bóng đá Việt Nam nhiều hoạt động thể thao sôi nổi. Niềm đam mê bóng đá của cộng đồng được khuấy động liên tục với những chương trình hấp dẫn như hoạt động dự đoán tỉ số trong mùa World Cup, cập nhật các thông tin thú vị về bóng đá, những cầu thủ thi đấu với đỉnh cao phong độ.
 
Câu lạc bộ Đàn ông đỉnh cao phong độ được thành lập với hình tượng là các cầu thủ M.U

Trong các hoạt động khuyến mãi vừa qua, Clear Men và câu lạc bộ đàn ông đỉnh cao phong độ còn mang đến nhiều quà tặng cho các fan M.U, đặc biệt là những chuyến du lịch đến xứ sở sương mù thật hấp dẫn. Hơn ai hết, các thành viên hâm mộ đội tuyển M.U luôn mong chờ những sự kiện hấp dẫn từ câu lạc bộ đàn ông đỉnh cao phong độ và chắc chắn rằng, họ đang rất nóng lòng tham gia các sự kiện này, để được sống trọn vẹn với niềm đam mê thể thao cùng câu lạc bộ thần tượng

Đến “ăn mừng” chiến thắng theo phong cách ngôi sao 
Tiếp nối hàng loạt chương trình hấp dẫn dành riêng cho những tín đồ bóng đá, câu lạc bộ đàn ông đỉnh cao phong độ còn tổ chức nhiều chương trình thú vị. Ngay khi trận đấu đầu tiên của giải bóng đá ngoại hạng Anh mở màn vào ngày 16/8, thì câu lạc bộ đàn ông đỉnh cao phong độ cũng hào hứng chào sân một cuộc thi mới - “Ăn mừng như sao, đỉnh cao phong độ” trên fanpage. Đây chính là sân chơi mới lạ, vui nhộn và đầy hấp dẫn dành riêng cho đàn ông yêu nóng đá với cơ hội ăn mừng chiến thắng theo đúng phong cách các cầu thủ thần tượng của đội tuyển M.U. 
 
Cuộc thi “Ăn mừng như sao đỉnh cao phong độ” bắt đầu từ ngày 16/8/2014

Hoạt động này tiếp tục hâm nóng tinh thần đam mê với những trải nghiệm bóng đá thú vị và có ý nghĩa, không chỉ dành riêng cho các fan M.U mà còn cho những người đàn ông đam mê thể thao. Tham gia cuộc thi, nam giới trẻ sẽ cùng tái hiện lại các khoảnh khắc ăn mừng đầy cảm xúc sau những pha ghi bàn của những huyền thoại M.U. Đây chính là cơ hội để những người hâm mộ “quỷ đỏ” cùng tự hào ôn lại những phút giây “đi vào lịch sử” với các bàn thắng kinh điển, đánh dấu phong độ thi đấu đỉnh cao. Các tín đồ bóng đá sẽ có khả năng nhận được những chiếc áo thi đấu với chữ ký của các danh thủ tuyển M.U, cùng một bộ máy PS4 và đĩa trò chơi FiFA 2014 cực hấp dẫn.
 
Pha ăn mừng chiến thắng của Rooney – một trong những khoảnh khắc “đề thi” tại vòng 1

Cuộc thi "Ăn mừng như sao đỉnh cao phong độ", diễn ra từ ngày 16/8/2014 – 19/9/2014 là hoạt động sôi nổi trong loạt các chương trình  được Clear Men kết hợp với M.U tổ chức. Chương trình với mục tiêu cổ vũ đàn ông Việt sống trọn vẹn với niềm đam mê bóng đá bất tận. Tham gia cuộc thi, các tín đồ bóng đá không chỉ có thể hiện “đỉnh cao phong độ” và tình yêu dành cho bóng đá, cho MU, mà còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị, đậm chất “quỷ đỏ”. Truy cập: https://www.facebook.com/ClearMenVietnam để biết thêm chi tiết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Doanh nhân Hùng "Cửu Long": "Bóng đá là trò giải trí xa xỉ nhất của tuổi thơ" Doanh nhân Hùng "Cửu Long": "Bóng đá là trò giải trí xa xỉ nhất của tuổi thơ"

    Doanh nhân kiêm diễn viên Hùng “Cửu Long” chia sẻ, ngoài công việc kinh doanh và niềm đam mê với nghệ thuật anh cũng là fan cuồng của túc cầu giáo. Thể thao, đặc biệt là bóng đá mang lại cho anh những chiêm nghiệm nhiều hơn là công cụ giải trí.

  • Đô cử trẻ số 1 thế giới Thạch Kim Tuấn: Từ cậu bé mồ côi thành niềm hy vọng vàng Olympic Đô cử trẻ số 1 thế giới Thạch Kim Tuấn: Từ cậu bé mồ côi thành niềm hy vọng vàng Olympic

    Vừa nhận danh hiệu đô cử xuất sắc nhất giải trẻ thế giới 2014, đồng thời chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH hạng 56kg, Thạch Kim Tuấn chính là niềm hy vọng lớn nhất cho tấm HCV ASIAD, và xa hơn là Olympic 2016. Chỉ sau 8 năm, từ một cậu bé mồ côi, bán vé số và thất học, anh đã bước lên đỉnh cao quốc tế cao nhất bằng tài năng và nghị lực phi thường.

  • Cơ chế tạo lợi nhuận của Premier League: “Tiền không bao giờ cạn trên đế quốc Nữ Hoàng” Cơ chế tạo lợi nhuận của Premier League: “Tiền không bao giờ cạn trên đế quốc Nữ Hoàng”

    TBN có thể thống trị các giải đấu ở châu Âu mùa trước, với một trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid, cũng như Sevilla giành Europa League sau khi đánh bại Benfica, nhưng La Liga vẫn còn kém rất xa Premier League trong khoản kiếm tiền.

  • Mỗi tuần một chuyện: U19 Việt Nam “sống chung” cùng áp lực dư luận Mỗi tuần một chuyện: U19 Việt Nam “sống chung” cùng áp lực dư luận

    Cần phải thẳng thắn, ĐT U19 Việt Nam đang là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý, lẫn sự tò mò của dư luận. Đương nhiên, khi thành công họ nhận được những lời có cánh; còn thua cuộc, bao nhiêu đắng cay “gạch đá”… đều phải nhận hết vào mình.

  • Man City: Đại bàng bị cắt cánh Man City: Đại bàng bị cắt cánh

    Chỉ có M.U (của Alex Ferguson) và Chelsea (của Jose Mourinho) từng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Bây giờ, Manchester City đang quyết tâm trở thành CLB thứ 3 làm được điều khó khăn ấy.

  • Hội CĐV Liverpool tại Việt Nam: Yêu là không đòi hỏi Hội CĐV Liverpool tại Việt Nam: Yêu là không đòi hỏi

    Premier League là giải đấu hấp dẫn bậc nhất với người hâm mộ châu Á, trong đó có các khán giả Việt Nam. Nhân dịp Premier League mùa bóng 2014/15 khởi tranh, BĐ&CS có loạt bài gửi tới quý độc giả về các Hội CĐV Man Utd, Liverpool, Chelsea, Arsenal... tại Việt Nam.

  • Vắng Suarez, Liverpool liệu có làm nên cơm cháo? Vắng Suarez, Liverpool liệu có làm nên cơm cháo?

    Hơn đối thủ chính 3 điểm khi giải chỉ còn đúng 3 vòng đấu, rút cuộc Liverpool vẫn sẩy chân vì 1 trận thua và 1 trận hòa trong 3 trận cuối cùng, mất luôn danh hiệu vô địch mang ý nghĩa lịch sử ở Premier League mùa trước. Kỳ này, đương kim Á quân Liverpool sẽ tiến thêm được 1 bước để lần đầu tiên vô địch Premier League? Quá gần, nhưng lại quá xa!

  • Từ cái áo cổ dựng của Cantona đến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Từ cái áo cổ dựng của Cantona đến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh

    Ngày 6/11/1991, sau khi Liverpool đè bẹp Auxerre 3-0 ở vòng 2 UEFA Cup ngay tại Anfield, HLV của Lữ đoàn đỏ khi ấy là Graeme Souness đã nhận được một “gợi ý” của Michel Platini: Có một tiền đạo người Pháp siêu đẳng sẵn sàng đầu quân cho Liverpool.

  • Muốn lên đỉnh, Arsenal cần đa dạng hóa lối chơi Muốn lên đỉnh, Arsenal cần đa dạng hóa lối chơi

    Tăng cường Alexis Sanchez với giá 35 triệu bảng, sau khi đã tăng cường Mesut Oezil trong mùa Hè 2013! Đây là điều mà Arsenal xưa nay gần như không thể làm được: liên tục mua về các ngôi sao đắt giá. Thêm Mathieu Debuchy, Callum Chambers, Joel Campbell và David Ospina, HLV Arsene Wenger đã có thể yên tâm về lực lượng.

  • Tự truyện “Tôi tư duy nghĩa là tôi chơi bóng” của Andrea Pirlo: Chạy qua nước mắt & những cú đạp điếng người Tự truyện “Tôi tư duy nghĩa là tôi chơi bóng” của Andrea Pirlo: Chạy qua nước mắt & những cú đạp điếng người

    Ở phần đầu, Pirlo đã kể cho chúng ta những day dứt khó tả của anh khi phải rời mái nhà thân thương Milan sau 10 năm gắn bó. Qua đó chúng ta đã thấy được lòng tự trọng cực lớn và ý chí khát khao thành công mãnh liệt của anh. Trong phần này, Pirlo sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn tính cách đó của anh đã được bộc phát ngay từ thủa thiếu thời.

  • Dallas Tornado: Đội  bóng Mỹ từng du đấu ở Việt  Nam Dallas Tornado: Đội bóng Mỹ từng du đấu ở Việt Nam

    Đấy không hề là một chuyến du đấu bình thường. Vào năm 1967, đội bóng Dallas Tornado của Mỹ đã đá vài trận giao hữu ở Sài Gòn ngay cao trào của cuộc chiến tranh Việt Nam, bị kẹt lại giữa đường biên giới đầy hổ Bengal khi cố băng qua biên giới Pakistan – Ấn Độ rồi lại sống sót trong một vụ bạo động tại Singapore.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x