Chuyển động sân cỏ (2/10): Ronaldo sắp trở lại Old Trafford

Minh Đức Minh Đức
15:47 ngày 02-10-2014
Ronaldo sắp trở lại Old Trafford, M.U đón tin vui về lực lượng, Welbeck sánh ngang thành tích của Henry… là những tin tức nổi bật trong ngày 2/10.
Chuyển động sân cỏ (2/10): Ronaldo sắp trở lại Old Trafford


Vòng bảng Europa League 2014/15
22h00 ngày 2/10: Dinamo Moscow vs PSV Eindhoven (K+PM)
23h00 ngày 2/10, Krasnodar vs Everton (K+1)
0h00 ngày 3/10, Wolfsburg vs Lille (K+PM)
0h00 ngày 3/10: Slovan Bratislava vs Napoli (K+PC)
02h05 ngày 3/10, Tottenham vs Besiktas (K+1)
02h05 ngày 3/10, Inter vs Qarabag (K+PM)
02h05 ngày 3/10, Zurich vs M’gladbach (K+PC)
02h05 ngày 3/10, Villarreal vs Apollon Limassol (K+NS)



- Ở ngày thi đấu hôm qua (1/10) tại Asiad 17, VĐV Vũ Thị Hương đã không đạt kết quả tốt ở chung kết chạy 200m nữ. Trong khi đó, Trần Huệ Hoa cũng chỉ xếp thứ 8/16 ở chung kết nhảy tam cấp nữ. Đội tuyển taekwondo Việt Nam có 3 hạng cân thi đấu trong ngày hôm qua nhưng cũng gặp phải những đối thủ rất mạnh nên đã thất bại. Như vậy đoàn thể thao Việt Nam không có bất kỳ tấm huy chương nào trong ngày thi đấu hôm qua.

- Dù nằm ở bảng đấu được coi là “tử thần” tại VCK U19 châu Á 2014, nhưng U19 Việt Nam đã và đang chuẩn bị những món quà bất ngờ dành cho các “đại gia” đến từ Đông Á. Đặc biệt là ở vấn đề chiến thuật với sơ đồ 4-6-0 hết sức đặc biệt, khiến khu trung tuyến của U19 Việt Nam mạnh hơn hẳn. Bên cạnh đó là những “nhân tố X” như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Toàn và Tuấn Tài.


Phan Văn Long (19) sẽ phát huy hết khả năng với sơ đồ 4-6-0

- Sau trận tranh HCĐ với chủ nhà Hàn Quốc ở môn bóng đá nữ Asian Games 17, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường về nước trong ngày hôm nay 2/10. Nhóm các cầu thủ phía Nam sẽ đáp chuyến bay lúc 10h00 địa phương (tức 8h00 giờ Việt Nam) từ Incheon và dự kiến sẽ hạ cánh vào lúc 14h30 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ phía Bắc sẽ bay chuyến 18h05 (tức 16h30 giờ VN) từ sân bay Incheon và đáp xuống Nội Bài (Hà Nội) lúc 20h35.

- Hôm qua (1/10), CLB Than Quảng Ninh đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2015. Trong ngày đầu tiên hội ngộ, không khí ở đội bóng vùng Mỏ ngập tràn niềm vui. Hiện Than QN đã được chuyển giao về Công ty cổ phần Khai thác khoáng sản vàng Hà Giang, và có ông bầu mới là ông Phạm Thanh Hùng, người đảm nhận chức chủ tịch CLB. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng này còn tiến hành gia hạn hợp đồng với những cầu thủ thường xuyên đá chính của đội ở mùa trước.


Tiền vệ Vũ Minh Tuấn sẽ tiếp tục gắn bó với Than Quảng Ninh



- Chàng hậu vệ khù khờ Khalid Boulahrouz mới đây đã được "trời thương" khi được bù đắp tình yêu với đương kim hoa hậu Hà Lan, Yasmin Verheije, sau khi bị đồng đội cũ Rafael van der Vaart cướp mất cô vợ Sabia. Đây có thể coi là một bù đắp xứng đáng cho Boulahrouz sau quá khứ nhiều bất hạnh của cầu thủ này. Trước đó, con gái đầu lòng của Boulahrouz đã mất vì sinh non dịp EURO 2008. Bây giờ, có lẽ Sabia và Van der Vaart sẽ phải ghen tị với cựu cầu thủ Chelsea.

- Cựu thủ quân Barca, Carles Puyol hiện đang theo học lớp Quản lý thể thao do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tổ chức tại Đại học Rey Juan Carlos. Khóa học nhắm đến việc trang bị kiến thức cũng như kỹ năng cho các học viên có thể làm việc trong một đội bóng chuyên nghiệp, thời gian kéo dài 3 tháng.


Carles Puyol tại lớp học quản lý thể thao

- Từ ngôi sao được ra sân khá thường xuyên trong đội hình Chelsea trước đây, Salomon Kalou giờ phải phiêu bạt sang Hertha Berlin. Ai mà ngờ sự nghiệp của Kalou xuống dốc vì anh lâm vào cảnh ngộ giống Cristiano Ronaldo ngày trước: bị bồ cũ thuê thầy yểm bùa. Tất cả bắt nguồn từ cô bồ cũ Christelle Gnahoua, khi cô này xác nhận đã thuê thầy phù thủy để yểm bùa Kalou, vì đã bị cầu thủ này thất hứa về chuyện cưới xin.

- Đêm qua, sân Emirates của Arsenal đã được các CĐV của Galatasaray biến thành "chảo lửa" đúng nghĩa với rất nhiều pháo sáng ném từ các khán đài xuống. Không những thế, các CĐV này còn đốt pháo sáng và ném về phía các CĐV đội chủ nhà ở bên ngoài SVĐ trước khi trận đấu diễn ra. Nhiều khả năng Galatasaray sẽ nhận án phạt từ UEFA vì đã để các CĐV của mình hành động bột phát như vậy.


CĐV của Galatasaray đã khiến đường phố London náo loạn

- Danny Welbeck đã có màn tỏa sáng rực rỡ khi ghi một cú hat-trick góp công vào chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Galatasaray tại vòng bảng Champions League. Trước phong độ ấn tượng này của Welbeck, các CĐV Pháo thủ vô đã chế giễu M.U khi họ bán tiền đạo này cho Arsenal và mua về chân sút vô hại Falcao.

- Cô vợ Victoria của Becks vẫn giữ chặt chiếc váy màu cam đã mặc trong lần hẹn hò đầu tiên với cựu danh thủ người Anh. Được biết, Vic nhất quyết không bán chiếc váy này bằng bất cứ giá nào, và muốn truyền "chiếc váy hẹn hò" này lại cho con gái Harper Seven. Cặp đôi này tỏ ra rất lo xa cho con gái cưng. Trước đó, Becks tuyên bố sẽ "kiểm duyệt" kỹ càng người yêu của con gái.


"Chiếc váy hẹn hò" của Posh

- Cựu tuyển thủ Hàn Quốc, Park Ji-Sung chuẩn bị trở lại M.U để đảm nhiệm vai trò mới tại Old Trafford. Cụ thể, anh sẽ đảm nhận vai trò đại sứ của Quỷ Đỏ. Park sẽ đại diện cho đội bóng tham dự mọi sự kiện khác nhau trên toàn thế giới để phát triển thương hiệu cũng như làm việc với các đối tác.



- Tiền đạo Danny Welbeck đã lập đại công trong ngày thi đấu hôm qua, khi anh lập một cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Galatasaray trên sân Emirates. Tại Tây Ban Nha, bản lĩnh và tài năng của HLV Diego Simeone đã giúp Atletico vượt qua Juventus với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Arda Turan. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng 2-1 trước Ludogorets với hai pha lập công của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Thất bại muối mặt nhất đêm qua chắc chắn phải thuộc về Liverpool, khi thầy trò HLV Brendan Rodgers thất thủ 0-1 trên đất Thụy Sỹ trước Basel.

- Tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool và trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus đều tỏ ra hết sức thất vọng sau những kết quả thua của đội nhà trước lần lượt Basel và Atletico. Trong khi Gerrard miêu tả The Kop là "quá mềm" và thi đấu "không đủ tốt", thì Chiellini tỏ ra không phục và khẳng định đội bóng của anh xứng đáng giành được ít nhất 1 điểm.


Gerrard thất vọng về tinh thần của các cầu thủ Liverpool

- LĐBĐ Argentina (AFA) đã lên tiếng xác nhận, ĐTQG nước này sẽ có trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha vào ngày 18/11 tới trên sân Old Trafford của M.U. Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ có chuyến trở lại thăm "Nhà hát của những giấc mơ" để đối đầu với đại kình địch Lionel Messi.

- Với cú hat-trick đêm qua, tiền đạo Danny Welbeck đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử của "Pháo thủ", sau Thierry Henry và Nicklas Bendtner, lập hat-trick trong một trận đấu thuộc Champions League, và là cầu thủ Anh thứ 6 lập chiến tích tương tự tại đấu trường này.

- Tiền đạo người Anh, Daniel Sturridge chuẩn bị ký hợp đồng mới với Liverpool. Theo đó, Sturridge sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến năm 2019 và hưởng mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh đã quyết định không chọn Sturridge vào thành phần ĐT Anh dự vòng loại EURO 2016 với San Marino và Estonia vào giữa tháng này, để đảm bảo thể lực cho cựu chân sút Chelsea.


Sturridge sẽ được tạm nghỉ ở ĐT Anh

- Trước cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford, M.U đã quyết định ký hợp đồng với chuyên viên phụ trách mảng vật lý trị liệu của Southampton, Matt Radcliffe. Quỷ Đỏ cũng đã đón tin vui từ lực lượng khi trung vệ Phil Jones và tiền vệ Marouane Fellaini đã bình phục và sẵn sàng ra sân.

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis van Gaal đã từ chối trả lời một số câu hỏi của phóng viên về nội bộ M.U. Thậm chí, ông thầy người Hà Lan còn nói một số từ khó hiểu bị cho là tiếng lóng, nói xấu các phóng viên. Trước đây, Sir Alex cũng từng "nổi khùng" vì những câu "hỏi móc" về Quỷ đỏ.



Arsene Wenger và 18 năm thăng trầm tại Arsenal



Sự khác biệt cơ bản giữa Ronaldo và Messi


Điểm tin + (2/10): Lập hat-trick, Welbeck sánh ngang tượng đài Henry


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • VIDEO bàn thắng  U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: 0-3 (Vòng bảng U23 châu Á 2024) VIDEO bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: 0-3 (Vòng bảng U23 châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan Chơi với đội hình B, U23 Việt Nam đã để thua 0-3 trước U23 Uzbekistan. Với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp U23 Iraq ở vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Ghi bàn U23 Uzbekistan: Alisher Odilov (4’, 40’), Ruslanbek Jiyanov (36’) Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/4 Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/4

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Đội trưởng DRX kêu gọi loại Ascent khỏi VALORANT Đội trưởng DRX kêu gọi loại Ascent khỏi VALORANT

    Trong phỏng vấn mới đây, đội trưởng của DRX là Kim "stax" Gu-taek kêu gọi thay đổi bản đồ trong đấu trường chuyên nghiệp của VALORANT. Theo đó, stax muốn Riot Games loại Ascent khỏi hệ thống và thay bằng bản đồ Fracture hoặc Pearl.

  • Kết quả Arsenal vs Chelsea: Pháo thủ nổ vang trời Arsenal hủy diệt Chelsea, bỏ cách Man City 4 điểm

    Trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số đậm đà 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Pháo thủ giữ vững ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x