Tin giờ chót 5/2: Ronaldo bị treo giò 3 trận nhưng vẫn đá trận gặp Atletico

BONGDAPLUS.VN
22:02 ngày 05-02-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức cuối cùng trong ngày 5/2.
Tin giờ chót 5/2: Ronaldo bị treo giò 3 trận nhưng vẫn đá trận gặp Atletico
- LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vừa thông báo Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu sắp tới ở La Liga (gặp Villarreal, Getafe và Elche). Như đã biết, Ronaldo bị phạt thẻ đỏ do đánh hậu vệ Ander Iturraspe của Athletic Bilbao hôm 3/2 vừa qua. Tuy vậy, tại cuộc tiếp đón Atletico Madrid trong khuôn khổ cúp Nhà Vua rạng sáng mai, Ronaldo vẫn sẽ góp mặt.
 
- Man City được dự đoán sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này với tỉ lệ 10/18 phiếu do các phóng viên của tờ Daily Mail lựa chọn. Trong khi đó, Arsenal và Chelsea có số phiếu bằng nhau là 4. Hiện tại, Premier League mùa này chỉ còn 14 vòng đấu nữa là kết thúc, và đội dẫn đầu Arsenal (55 điểm) chỉ hơn 2 đối thủ còn lại 2 điểm.


Man City (phải) được đánh giá sẽ giành chức vô địch Premier League 2013/14

- Xavi vừa lên tiếng thừa nhận rất thích bóng đá Anh. Tuy nhiên, tiền vệ ngôi sao của Barca cũng nhanh chóng bác bỏ khả năng sẽ chuyển tới thi đấu ở Premier League vì "những mối ràng buộc" với Barca và cuộc sống ở Tây Ban Nha.

- Báo chí Anh vừa phát hiện ra nguyên nhân khiến Michael Laudrup bị Swansea sa thải. Đó là bởi chiến lược gia người Đan Mạch đã cho các cầu thủ nghỉ 2 ngày sau trận thua West Ham còn bản thân đi du lịch ở Paris. Điều này khiến chủ tịch Huw Jenkins cảm thấy rất tức giận.

- Nhằm tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ, HLV David Moyes dự định sẽ hỏi mua Cheik Tiote từ Newcastle. Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, M.U cũng đã dạm hỏi tiền vệ người Bờ Biển Ngà song không được Newcastle chấp thuận.


Tiote từng là mục tiêu theo đuổi của David Moyes từ khi ông còn dẫn dắt Everton

- Một đoạn clip vừa được phát tán trên internet cho thấy các cổ động viên ở Brazil bị cảnh sát đàn áp bằng dùi cui đầy hung bạo trong khi trận đấu giữa Vila Nova và Atletico Goianiense diễn ra hồi cuối tuần qua. Đây rõ ràng là một hình ảnh không đẹp về Brazil khi mà VCK World Cup sẽ khởi tranh tại đất nước này trong khoảng 4 tháng tới.

- Báo chí Đức đưa tin Arjen Robben sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2017. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Hà Lan với đội chủ sân Allianz Arena sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè 2015.

- Sevilla dự tính thuyết phục Chelsea cho mượn Marko Marin thêm 1 năm nữa. Tiền vệ người Đức không được tin dùng ở Chelsea, nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Sevilla kể từ khi gia nhập đội chủ sân Sanchez Pizjuan hồi mùa Hè vừa qua.

- Real đã đưa HLV Mauricio Pochettino của Southampton vào tầm ngắm trong trường hợp quyết định chia tay HLV Carlo Ancelotti. Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng ban lãnh đạo Real không thực sự hài lòng về hiệu quả làm việc của chiến lược gia người Italia trong thời gian qua.


HLV Mauricio Pochettino của Southampton

- Huyền thoại bóng đá Argentina Mario Kempes tuyên bố Lionel Messi sẽ không thể một mình đưa ĐTQG giành chức vô địch World Cup 2014. Theo cựu tiền đạo từng cùng ĐT Argentina giành chức vô địch thế giới năm 1978 này, Messi cần có sự hỗ trợ của tất cả các đồng đội tại Brazil trong mùa Hè tới đây thì mới có thể chạm tay vào Cúp Vàng.

- Seamus Coleman có thể sẽ trở lại thi đấu cho Everton ngay ở trận gặp Tottenham vào Chủ nhật tới đây (9/2). Hậu vệ 25 tuổi người Ireland đã phải nghỉ thi đấu từ hôm 20/1 vì chấn thương cơ.

- Klaas-Jan Huntelaar vừa tuyên bố sẽ không chủ động rời bỏ Schalke cho đến khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2015. Đây được xem là nghĩa cử đền đáp của tiền đạo người Hà Lan vì Schalke đã không tìm người thay thế trong thời gian anh phải dưỡng thương dài hạn.


Huntelaar mới trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối

- Đại diện của Jonathan Tah khẳng định hậu vệ 17 tuổi người Đức chưa hề đạt được thỏa thuận gia nhập Man City. Mới đây, Tah đã gia hạn hợp đồng với Hamburg đến năm 2018. Tuy nhiên, luật hiện hành của FIFA ghi rằng họ không công nhận những hợp đồng có thời hạn dài hơn 3 năm đối với những cầu thủ chưa đủ 18 tuổi.

- Trong buổi tập hôm nay, Valencia đã đón chào sự trở lại của Sofiane Feghouli. Tiền vệ người Algeria đã không thể thi đấu cho Valencia trong thời gian qua vì bị viêm lợi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x