"Tội đồ" Joe Hart vẫn được đảm bảo tương lai tại ĐT Anh

QUANG MINH
07:42 ngày 04-10-2013
HLV Roy Hodgson đã lên tiếng khẳng định thủ môn Joe Hart vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của ông, bất chấp màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này trong trận thua của Man City trước Bayern Munich tại Champions League.
"Tội đồ" Joe Hart vẫn được đảm bảo tương lai tại ĐT Anh
Joe Hart đang là tâm điểm của rất nhiều những lời chỉ trích trong hai ngày vừa qua. Trong thất bại trước Bayern Munich, thủ môn 26 tuổi này đã thi đấu rất chủ quan và bị thủng lưới sau cú dứt điểm từ xa của Franck Ribery. Đến phút thứ 60, Hart tiếp tục bị Arjen Robben đánh bại ở góc gần và phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson cho biết ông vẫn có sự tin tưởng với Joe Hart. Chiến lược gia 66 tuổi cũng khẳng định sẽ ủng hộ cầu thủ của Man City trong hai trận đấu vòng loại World Cup 2014 tới đây với Ba Lan và Montenegro.

"Tôi tin rằng Joe Hart sẽ vượt qua được chuyện này. Tôi chắc chắn là cậu ấy không hề vui vẻ gì khi hứng chịu những lời chỉ trích, cậu ấy có lẽ cũng không hài lòng khi mình để thủng lưới những bàn thua như thế", HLV Hodgson cho biết.

"Theo tôi biết cậu ấy luôn đáng tin cậy trong quãng thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau. Chính vì thế, tôi vẫn sẽ đặt niềm tin vào cậu ấy".

Joe Hart vẫn được Hodgson trọng dụng

"Hart đã giữ sạch lưới trong các trận đấu với Ukraine và Moldova mới đây. Đội bóng có thể sẽ phải nhận kết quả xấu nếu tôi nghe theo lời khuyên nên tìm thủ môn mới. Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, đội bóng cần kinh nghiệm. Chúng tôi cần những người liên tục được thi đấu ở cấp độ cao nhất."

"Nếu bạn nhìn vào các thủ môn ở thời điểm hiện tại, Joe Hart rõ ràng là người xuất sắc nhất", chiến lược gia 66 tuổi kết luận.

Bên cạnh đó, Hodgson tỏ ra hạnh phúc với sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney và Daniel Sturridge.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến Rooney và Sturridge thi đấu ở 2 trận đấu gần đây, họ là những cầu thủ tuyệt vời. Có rất nhiều bàn thắng đến đã đến, trong đó có những bàn xuất phát từ khả năng cá nhân của họ".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Mourinho luôn dẫn dắt các đội bóng "vĩ đại" Mourinho luôn dẫn dắt các đội bóng "vĩ đại"

    HLV Jose Mourino khẳng định các đội bóng ông từng dẫn dắt đều "vĩ đại". Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho rằng Real Madrid, hay Chelsea dưới sự chỉ đạo của ông không phải là những đội bóng chỉ biết phòng ngự.

  • Lịch thi đấu, tỷ lệ, lịch truyền hình các trận đêm nay và rạng sáng 5/10 Lịch thi đấu, tỷ lệ, lịch truyền hình các trận đêm nay và rạng sáng 5/10

    BONGDAPLUS cập nhật lịch thi đấu, tỷ lệ, lịch truyền hình các trận đêm nay và rạng sáng 5/10.

  • Góc nhìn: Đâu rồi, bản lĩnh Serie A? Góc nhìn: Đâu rồi, bản lĩnh Serie A?

    Một thời, các đội của Serie A thống trị cả ở 3 cúp châu Âu. Năm 2003, Juventus và AC Milan tạo nên trận chung kết toàn Italia ở Champions League. Quá khứ huy hoàng đó đã xa…

  • Góc chiến thuật: Pellegrini không thua mới lạ Góc chiến thuật: Pellegrini không thua mới lạ

    Tỷ số đối đầu bây giờ đã là 8 trận thắng trên tổng số 9 cuộc đối đầu giữa Pep Guardiola và Manuel Pellegrini (trận còn lại hòa). Và cũng như những cuộc thư hùng trước đây, Pellegrini chỉ có thể tâm phục khẩu phục.

  • Đâu rồi, người hùng “Die Hart”? Đâu rồi, người hùng “Die Hart”?

    Cách đây 1 năm, Joe Hart bay lượn trong khung gỗ để giúp Man City giữ lại 1 điểm trước Dortmund. Bây giờ, vẫn là một đội bóng Đức, nhưng Hart đã 2 tay dâng lên cho đối phương 2 bàn. Điều gì đang xảy ra với thủ thành số 1 tuyển Anh?

  • ĐT Anh triệu tập đội hình: Rooney vẫn có mặt ĐT Anh triệu tập đội hình: Rooney vẫn có mặt

    Sau khi HLV David Moyes của Manchester United khẳng định rằng Wayne Rooney có thể ra sân trong hai trận đấu cuối cùng của bảng H tại sân Wembley, “Gã Shrek” ngay lập tức được bổ sung vào danh sách triệu tập của ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Montenegro và Ba Lan sắp tới tại vòng loại World Cup 2014.

  • “Arsenal chưa phải là bất-khả-chiến-bại" “Arsenal chưa phải là bất-khả-chiến-bại"

    Tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Arteta mới đây đã có những đánh giá về đội hình Arsenal hiện tại và đặc biệt ca ngợi sự có mặt của tân binh Mesut Oezil.

  • Lukaku càng tỏa sáng càng khiến Chelsea "đau khổ" Lukaku càng tỏa sáng càng khiến Chelsea "đau khổ"

    Nếu bài toán trên hàng tiền đạo của Chelsea đang khiến Jose Mourinho vô cùng khổ tâm thì sự tỏa sáng của Lukaku - cầu thủ đang trong thời gian tích lũy kinh nghiệm ở Everton sau khi bị Chelsea đánh giá là không đủ khả năng - có thể khiến HLV người Bồ Đào Nha càng tiếc nuối hơn bao giờ hết.

  • M.U: Moyes đã rút ra được nhiều bài học M.U: Moyes đã rút ra được nhiều bài học

    HLV David Moyes đã thừa nhận trong mùa hè rằng ông phải học hỏi nhanh chóng ở Champions League nếu Manchester United muốn có cơ hội thành công ở một giải đấu còn xa lạ với người cầm lái của họ.

  • "Jack Wilshere mới" bị treo giò 4 trận vì phân biệt chủng tộc "Jack Wilshere mới" bị treo giò 4 trận vì phân biệt chủng tộc

    Tài năng trẻ được coi là "Jack Wilshere mới", Jack Jebb, của Arsenal vừa bị treo giò 4 trận vì tội phân biệt chủng tộc.

  • Fellaini tiến cử bản thân cho vị trí... trung vệ Fellaini tiến cử bản thân cho vị trí... trung vệ

    Được đánh giá là một tiền vệ trụ xuất sắc nhất nhì tại Premier League ở thời điểm hiện tại, song Marouane Fellaini đã khiến nhiều người bất ngờ khi ngỏ ý muốn đá trung vệ.

  • Real Madrid bản siêu thực dụng Real Madrid bản siêu thực dụng

    Sự tối giản mang đến hiệu quả cho Real Madrid. Trước Sociedad, dù kém đối thủ ở hầu hết mọi chỉ số tấn công, từ số cú sút, tỉ lệ kiểm soát bóng, tỷ lệ chuyền thành công, rê bóng, số quả phạt góc… nhưng chính họ mới là đội giành 3 điểm.

  • Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler

    "Không còn nghi ngờ gì nữa Arda Guler sẽ ở lại đây vào năm tới", HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tán dương cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ sau trận thắng trước Sociedad ở vòng 33 của La Liga 2023/24.

  • Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace

    Huyền thoại Liverpool, John Barnes vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ tới 3 cầu thủ từ cùng một CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

  • Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the

    Ở tuổi 50, Ryan Giggs đón tin vui khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ 3 với việc cô bồ Zara Charles mang bầu. Nhưng đằng sau sự yên bình hiện tại là cả một quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x