Sturridge và Rooney sẽ lĩnh xướng hàng công ĐT Anh gặp Đức

V. DŨNG
09:33 ngày 19-11-2013
HLV Roy Hodgson đã công bố đội hình ra quân tại Wembley vào rạng sáng mai, đồng thời khẳng định rằng ông vẫn hy vọng các học trò sẽ nỗ lực cạnh tranh vị trí từ giờ cho tới VCK World Cup sang năm.
Sturridge và Rooney sẽ lĩnh xướng hàng công ĐT Anh gặp Đức
Chiến lược gia của “Tam sư” đã xác nhận tiền đạo Daniel Sturridge sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận giao hữu với ĐT Đức tại Wembley. Trước đó, cầu thủ của Liverpool đã vắng mặt trong trận thua 0-2 của ĐT Anh trước Chile vì chấn thương, nhưng hiện tại anh đã hoàn toàn bình phục.

“Daniel Sturridge đã ổn. Tuần trước cậu ấy không thể tập nhiều vì phải thực hiện một số biện pháp điều trị”, Hodgson tiết lộ trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận gặp Đức. “Sức khỏe của cậu ấy lúc đó thật ra đã khá tốt, nhưng tôi vẫn để cậu ấy nghỉ vì muốn cho Rickie Lambert một cơ hội đá chính trên hàng công”.

HLV 66 tuổi cũng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng tiền vệ “tân binh” Adam Lallana, cầu thủ đã gây được ấn tượng tốt sau màn trình diễn trước Chile rạng sáng thứ Bảy tuần trước. Bên cạnh đó, hai tài năng trẻ Tom Cleverley và Andros Townsend cũng là những người sẽ được trao niềm tin.

“Nhiều cuộc cạnh tranh gay gắt đang diễn ra cho các vị trí chính thức trong đội hình, và đó là điều tốt”, Hodgson nói thêm. “Cần có sự cạnh tranh lành mạnh như vậy để có thể lựa chọn ra đội hình phù hợp nhất tới Brazil tranh tài vào Hè năm sau”.

Hodgson vẫn đặt niềm tin vào Hart

Về trường hợp của thủ thành Joe Hart, người đang dần đánh mất vị thế tại Man City, HLV của “Tam sư” vẫn tỏ ra lạc quan: “Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Cậu ấy có niềm kiêu hãnh rất lớn, và luôn muốn cống hiến cho ĐTQG. Chúng tôi đã không hề mảy may nghi ngờ năng lực của cậu ấy suốt quãng thời gian diễn ra vòng loại”.

“Chúng tôi đang sở hữu thành tích 14 trận bất bại, và tôi nghĩ cậu ấy hiểu rằng khi khoác áo ĐT Anh, tất cả chúng tôi đều ở phía sau lưng cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ thể hiện thật tốt trận này”.

Đội hình sơ bộ ĐT Anh gặp Đức vào rạng sáng mai: Hart; Walker, Smalling, Jagielka, Cole; Cleverley, Gerrard, Lallana, Townsend; Rooney, Sturridge.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x