ĐT Anh chốt danh sách dự World Cup 2014: Carrick và Cleverley ở nhà

Thanh Sơn
Từ 21:32 ngày 12-05-2014
HLV Roy Hodgson vừa chốt danh sách 23 tuyển thủ Anh sẽ lên đường sang Brazil dự World Cup 2014. Đáng chú ý, là bộ đôi Michael Carrick và Tom Cleverley sẽ phải xem các đồng đội thi đấu qua tivi.
Thay thế cho bộ đôi tiền vệ trung tâm của M.U sẽ là hai gương mặt trẻ của Arsenal: Jack Wilshere và Oxlade-Chamberlain. Chắc hẳn HLV Roy Hodgson đã phải cân nhắc nhiều trước khi đưa ra quyết định mạo hiểm trên, bởi Jack Wilshere vừa mới trở lại sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Cụ thể, trước khi tái xuất ở trận đấu mới nhất giữa Arsenal và Norwich City hôm Chủ nhật vừa rồi, Wilshere đã bị đau do va chạm với hậu vệ Daniel Agger của Liverpool và phải ngồi chơi xơi nước suốt từ đầu tháng Ba.

Trong khi đó, Oxlade-Chamberlain đã vắng mặt ở nửa đầu mùa giải năm nay vì gặp vấn đề với dây chằng đầu gối. Hiện anh lại đang bị chấn thương háng và vẫn chưa rõ có đủ sức tham dự trận chung kết cúp FA sắp tới giữa Arsenal và Hull City hay không. 

Lampard sắp có lần thứ 3 liên tiếp được dự World Cup

Ở đợt triệu tập lần này, HLV Roy Hodgson cho thấy ông đặt nhiều niềm tin vào những cầu thủ trẻ khi điền tên Luke Shaw (Southampton, 18 tuổi), Ross Barkley (Everton, 20 tuổi) hay Raheem Sterling (Liverpool, 19 tuổi) vào danh sách. 

Bên cạnh những gương mặt trẻ, trong danh sách ĐT Anh vẫn có chỗ cho những cựu binh như Steven Gerrard hay Frank Lampard, tiền vệ không thể hiện được gì nhiều trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay, bên cạnh đó là chân sút 32 tuổi Rickie Lambert.

Trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập, M.U và Liverpool cùng đóng góp 4 người, Southampton lấn lướt cả Arsenal lẫn Chelsea (2 cầu thủ) khi có 3 đại diện trải đều ở cả 3 tuyến.

Danh sách cụ thể
Thủ môn: Fraser Forster, Ben Foster, Joe Hart.
Hậu vệ: Glen Johnson, Gary Cahill, Chris Smalling, Phil Jagielka, Phil Jones, Leighton Baines, Luke Shaw
Tiền vệ: Ross Barkley, Adam Lallana, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Frank Lampard, James Milner, Raheem Sterling, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere.
Tiền đạo: Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Danny Welbeck, Rickie Lambert. 

Danh sách dự phòng: John Ruddy, Tom Cleverley, Jon Flanagan, Andy Carroll, John Stone
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x