Casillas mất suất bắt chính ở đội tuyển TBN

Q.Nguyên
15:26 ngày 04-09-2013
Iker Casillas có lẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn với tuyên bố “Iker vẫn là số 1 của tôi” từ HLV trưởng Vicente Del Bosque. Nhưng giữa nói đi đôi với làm dường như là khoảng cách.
Casillas mất suất bắt chính ở đội tuyển TBN
Bất chấp là đội trưởng nhưng  Casillas vẫn chưa chơi một phút nào cho Real trong 3 vòng đầu tiên của La Liga mùa giải mới. Nhưng HLV Del Bosque khẳng định thủ thành 32 tuổi vẫn là cầu thủ rất quan trọng đối với đội tuyển.

“Iker Casillas sẽ luôn có tôi bên cạnh cậu ấy” – lời của Del Bosque được trích đăng trên AS. “Casillas là đội trưởng của đội bóng và một phần quan trọng của đội bóng chúng tôi”.

Việc thiếu sự cọ xát thực tế tại Bernabeu, từ thời Jose Mourinho cho tới Carlo Ancelotti, theo những gì chia sẻ ở trên của Del Bosque, không hề ảnh hưởng đến vị thế của Casillas tại La Roja. “Ngài râu kẽm” thậm chí còn nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ nói cậu ấy phải ra sân tại Madrid. Tôi ủng hộ Casillas, ủng hộ quá khứ và sự nghiệp của cậu ấy”.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong buổi tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận gặp Phần Lan vào thứ Sáu tới cho thấy, Del Bosque dường như sẽ khiến Casillas một lần nữa rơi xuống đáy thất vọng.


Nếu Casillas không giành lại được vị trí tại Real...

Trong buổi tập mới nhất của La Roja, theo nhận định của các phóng viên theo dõi, Victor Valdes sẽ lấy mất chỗ của Casillas, giống Diego Lopez ở Real.

Ở phần tập chia đôi đội hình, ngay lập tức có thể nhận thấy đâu là đội hình chính khi Del Bosque bố trí một đội bao gồm Koke, Albiol, Ramos, Alba là bộ tứ hậu vệ; hàng tiền vệ bao gồm 3 cầu thủ sáng tạo Silva, Xavi và Iniesta trong khi bộ 3 trên hàng công là Navas, Soldado, Negredo và trấn giữ khung thành là Victor Valdes. Trong khi đó, Casillas và Reina thay nhau bắt ở đội hình còn lại.

Như vậy trên lý thuyết, Casillas nhiều khả năng sẽ phải gặm nhấm sự cay đắng trên ghế dự bị trong màu áo ĐTQG ở trận gặp ĐT Phần Lan.

Trong trường hợp Del Bosque chọn Victor Valdes bắt chính, cũng không ai cảm thấy ngạc nhiên. Thủ thành đang trong năm cuối gắn bó với sân Nou Camp đang có phong độ rất cao và ổn định. Ở trận Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Atletico, nếu không có ít nhất 2 pha cứu thua đẳng cấp của Valdes, có lẽ “Tata” Martino và Neymar đã không có danh hiệu đầu tiên cùng Barca. Và mới nhất, ở trận thắng hú vía trên sân Valencia tại vòng 3 La Liga, bất chấp đã bị thủng lưới 2 bàn, Valdes tiếp tục là gương mặt chơi tốt nhất của đội bóng xứ Catalunya.


... anh sẽ mất nốt chỗ trên ĐTQG vào tay Valdes đang có phong độ cao

Những gì diễn ra trong buổi tập có thể coi như hồi chuông báo động cho Casillas. Del Bosque không giấu giếm ông ưa thích anh hơn nhưng không có nghĩa sẽ mạo hiểm khi mà Casillas vẫn cứ bị đày trên ghế dự bị tại Bernabeu. Nếu không sớm giành lại vị thế ở Real, hy vọng tiếp tục là “số 1” của La Roja tại World Cup 2014 của Casillas càng bị thu hẹp.

Không còn thuộc diện bất khả xâm phạm tại CLB cũng như ĐTQG, dường như sự nghiệp “Thánh Iker” không còn ở trên đỉnh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Barca thừa nhận thất bại trong vụ Thiago Silva Barca thừa nhận thất bại trong vụ Thiago Silva

    Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đã làm hết sức để có thể chiêu mộ Thiago Silva từ PSG nhưng bất thành.

  • La Liga 2013/14 đã có HLV mất việc La Liga 2013/14 đã có HLV mất việc

    Osasuna vừa sa thải HLV trưởng Mendilibar sáng thứ Ba vừa qua do những thất bại liên tiếp kể từ đầu giải.

  • Trả lương gấp đôi cũng không dụ được Fabregas rời Barca Trả lương gấp đôi cũng không dụ được Fabregas rời Barca

    Cesc khẳng định như thế trên kênh COPE trong chương trình “El partido de las 12” khi đang trong quá trình tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha, đồng thời anh cũng đưa ra quan điểm về những vấn đề trọng tâm của Barcelona hiện nay.

  • “Bale đáng giá đến từng xu” “Bale đáng giá đến từng xu”

    Tên của Gareth Bale đang được nhắc tới nhiều nhất thời gian qua. Dưới đây là những nhận định của những nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới về bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

  • Ronaldo "bức xúc" vì mất người đá cặp ăn ý nhất Ronaldo "bức xúc" vì mất người đá cặp ăn ý nhất

    Ronaldo đã không giấu nổi cảm xúc sau khi biết tin người đồng đội Mesut Oezil bị bán cho Arsenal. Theo tiết lộ, ngôi sao người Bồ tỏ ra rất bức xúc vì mất người đồng đội ăn ý tại Real Marid.

  • Messi-Neymar vs Ronaldo-Bale: Cuộc đối đầu hấp dẫn nhất thế giới Messi-Neymar vs Ronaldo-Bale: Cuộc đối đầu hấp dẫn nhất thế giới

    Real Madrid đã có được cặp cánh trong mơ khi họ đưa về được bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Gareth Bale, để sát cánh cùng CR7 trên hàng công của đội bóng áo trắng. Nhưng ở La Liga, vẫn còn một bộ đôi tấn công khác đủ sức để có thể đương đầu với cặp Ronaldo - Bale, đó là Messi và Neymar. Vậy ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đối đầu này?

  • Gareth Bale chạy nhanh từ bé Gareth Bale chạy nhanh từ bé

    Gareth Bale có tốc độ của vận động viên chạy nước rút, điều này người hâm mộ bóng đá nào cũng biết. Và tố chất này đã được Bale thể hiện từ khi còn là cậu bé.

  • Messi cổ vũ người Madrid Messi cổ vũ người Madrid

    Một động thái rất fair-play của Lionel Messi, khi anh chấp nhận dẹp lòng hận thù Barca-Real sang một bên để ủng hộ thành phố thủ đô TBN giành quyền đăng cai Olympic 2020.

  • Cầu thủ Real choáng váng vì Oezil sang Arsenal Cầu thủ Real choáng váng vì Oezil sang Arsenal

    Các cầu thủ của Real như Sergio Ramos và Alvaro Arbeloa đều cảm thấy ngỡ ngàng và tiếc nuối khi hay tin Mesut Oezil sẽ đến chơi bóng tại Arsenal.

  • Bảo vệ Oezil, Sergio Ramos lại gây bão Bảo vệ Oezil, Sergio Ramos lại gây bão

    Phát biểu với giới truyền thông trước thềm trận đấu của ĐTQG Tây Ban Nha với Phần Lan, hậu vệ Sergio Ramos tuyên bố nếu anh được quyết định thì Mezut Oezil sẽ là người cuối cùng phải rời khỏi đội bóng hoàng gia.

  • 11 điểm chú ý trong ngày ra mắt của Gareth Bale tại Real Madrid 11 điểm chú ý trong ngày ra mắt của Gareth Bale tại Real Madrid

    Sau một mùa hè đầy biến động, Gareth Bale cuối cùng đã trở thành một thành viên của Real Madrid và sự kiện này xứng đáng với một buổi lễ ra mắt long trọng. Không làm thất vọng các fan hâm mộ, Bale bắt đầu với tiếng Tây Ban Nha và đã tạo nên một số chi tiết gây tò mò trong ngày đầu tiên là một madridista.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x