Tây Ban Nha công bố danh sách sơ bộ dự World Cup 2014: Arbeloa và Isco ở nhà

Hoàng Mai
Từ 20:50 ngày 13-05-2014
HLV trưởng Vicente del Bosque mới đây đã công bố danh sánh 30 cầu thủ tạm thời của ĐT TBN dự VCK World Cup vào mùa Hè này.
Theo đó, 2 sự vắng mặt đáng chú ý nhất là của hậu vệ Alvaro Arbeloa và tiền vệ Isco, những người đều đang thuộc biên chế CLB Real Madrid.

Trong khi Isco đang chật vật tìm lại phong độ ở giai đoạn sau của mùa giải năm nay, thì Arbeloa đã bị mất vị trí chính thức vào tay của tài năng trẻ Dani Carvajal. Một cầu thủ của Real khác là thủ thành Iker Casillas lại có cơ hội góp mặt cùng ĐT, dù không được ra sân đều đặn ở mùa giải năm nay.

Cùng trường hợp như Casillas là Thiago Alcantara và Fernando Llorente cũng được gọi lên tuyển. Bất ngờ ở lần triệu tập này là sự xuất hiện của Alberto Moreno, Ander Iturraspe và Koke. Danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐT TBN sẽ được công bố vào ngày 25/5.

Tại VCK World Cup năm nay, TBN ở cùng bảng B với các đội Hà Lan, Chile và Australia.

Danh sách sơ bộ của ĐT TBN:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli), David de Gea (M.U).

Hậu vệ: Dani Carvajal, Sergio Ramos (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Raul Albiol (Napoli), Javi Martinez (Bayern Munich), Alberto Moreno (Sevilla), Jordi Alba, Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea).

Tiền vệ: Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Sergio Busquets, Xavi (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Juan Mata (M.U), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), Koke (Atletico Madrid), Xabi Alonso (Real Madrid).

Tiền đạo: Diego Costa, David Villa (Atletico Madrid), Alvaro Negredo, Jesus Navas (Man City), Fernando Torres (Chelsea), Fernando Llorente (Juventus), Pedro (Barcelona).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x