Tây Ban Nha 1-0 Italia: Pedro ghi bàn, Diego Costa mờ nhạt

V. DŨNG
Từ 07:13 ngày 06-03-2014
Pedro Rodriguez đã làm lu mờ hoàn toàn màn ra mắt của chân sút được chờ đợi Diego Costa, khi cầu thủ của Barca là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Tây Ban Nha một lần nữa đánh bại Italia kể từ sau trận chung kết EURO 2012.
Ghi bàn:
Tây Ban Nha: Pedro (63’)


Italia đã có một trận đấu không hề tồi, mặc dù thiếu vắng sự phục vụ của “nhạc trưởng” Andrea Pirlo và lại phải chơi trên sân Vicente Calderon. Tuy nhiên, với pha lập công duy nhất của Pedro, thầy trò Vicente Del Bosque vẫn giành được thắng lợi chung cuộc qua đó thêm tự tin trước khi kỳ World Cup tại Brazil khởi tranh.

Như thường lệ, Tây Ban Nha là đội cầm bóng nhiều hơn trong hiệp một, nhưng ở những phút đầu Italia mới là những người tấn công có nét hơn. Họ hoàn toàn khác với hình ảnh đội bóng đã để thua tới 0-4 trước chính đối thủ ở trận chung kết EURO 2012 diễn ra tại Kiev, với 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt trong 45 phút đầu.


Phải mãi tới khi David Silva được tung vào sân trong hiệp hai, thế trận tấn công của nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới mới khởi sắc. Cũng chính từ một pha bóng khởi đầu bởi tiền vệ đang chơi cho Man City, Pedro có cơ hội dứt điểm nhanh hạ gục Gianluigi Buffon ở phút thứ 63 của trận đấu ghi bàn mở tỉ số cho chủ nhà.

Bàn thắng ấy là đủ để giúp Tây Ban Nha vượt qua Italia, tuy nhiên, ngôi sao được chờ đợi nhất trận đấu này, tiền đạo nhập tịch Diego Costa lại đã gây thất vọng với 2 cơ hội bỏ lỡ và một phong độ không tương xứng với hình ảnh của chính anh trong màu áo Atletico Madrid.

Đội hình xuất phát
Tây Ban Nha: Casillas; Azpilicueta, Martinez, Ramos, Alba; Busquets, Thiago; Iniesta, Fabregas, Pedro; Costa
Italia: Buffon; Maggio, Paletta, Barzagli, Criscito; Marchisio, Motta, Montolivo; Candreva, Osvaldo, Cerci
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x