Olympic Việt Nam 1-1 Đồng Nai: Những mảnh ráp vẫn chưa hoàn chỉnh!

Đỗ Tuấn Đỗ Tuấn
20:46 ngày 17-03-2015
Chiều 17/3, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Đồng Nai trên sân Bình Dương. Ở trận đấu này, HLV Miura vẫn tung ra khá nhiều thử nghiệm, và đội hình chính của Olympic Việt Nam vẫn chưa lộ diện, dù thời gian không còn nhiều.
Olympic Việt Nam 1-1 Đồng Nai: Những mảnh ráp vẫn chưa hoàn chỉnh!

BÀN THẮNG:
Olympic Việt Nam:
Ngọc Thắng (43’)
Đồng Nai: Hải Anh (20’)

HLV Miura đã quyết định thử nghiệm đội hình 5-4-1 trong trận giao hữu này với Đồng Nai, với ý đồ sẽ sử dụng đội hình này trong trận gặp Olympic Nhật Bản ở vòng loại U23 sắp tới tại Malaysia. Điều này cũng dễ hiểu, vì hàng phòng thủ với kín kẽ sẽ hạn chế các đường tấn công nguy hiểm của đội bóng mạnh như Nhật Bản để giữ sạch mành lưới, trước khi nghĩ đến việc ghi bàn.
Lối đá phòng thủ, khiến nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm trong khoảng 15 phút đầu, trước khi Đồng Nai có bàn mở tỷ số 1-0 từ cú đá phạt góc ở cánh phải, và tiền đạo Hải Anh đã mở tỷ số cho đội nhà Đồng Nai.

Bị dẫn bàn, các học trò của HLV Miura bắt đầu đẩy nhanh lối chơi và họ cũng bắt đầu quen dần với sơ đồ chiến thuật mới. Olympic Việt Nam nắm thế trận nhiều hơn, nhưng có cảm giác Olympic Việt Nam vẫn thiếu 1 “nhạc trưởng” đúng nghĩa, khiến những đường tấn công của họ vẫn không nhiều và chưa sắc nét.

Mãi đến phút 43, từ cú đá phạt góc bên cánh trái của Công Phượng, một cầu thủ Đồng Nai đánh đầu bật ra và Ngọc Thắng đã kịp có mặt tung cú sút cân bằng tỷ số 1-1 cho Olympic Việt Nam.

Ngọc Thắng gỡ hòa cho O.Việt Nam - Ảnh: Anh Tài 

Sau đó, HLV Miura thay một lúc 7 cầu thủ ngay từ đầu hiệp 2, trong đó đưa vào 3 tân binh vừa mới bổ sung vào giờ chót là Đức Huy, Văn Thanh và Văn Long. Sơ đồ chiến thuật cũng thay đổi sang lối đá 4-4-2, và các tuyển thủ cũng được xáo trộn vị trí liên tục.

Đội hình này giúp lối đá của Olympic Việt Nam thanh thoát hơn, tạo ra nhiều pha tấn công hơn, nhưng những cú dứt điểm thành bàn lại vẫn chưa như mong muốn. Đặc biệt, hàng phòng thủ chơi rất kín kẽ của Đồng Nai khiến bộ đôi Thanh Bình và Văn Toàn rất khó tìm được đường vào khung thành của thủ môn Thanh Diệp bên phía Đồng Nai.

Sự kín kẽ ấy đã giúp Đồng Nai thủ hòa 1-1 với Olympic Việt Nam, dù HLV Trần Bình Sự cho biết đội bóng của ông vẫn đang trong giai đoạn tập nặng để chuẩn bị cho V-League sẽ khởi tranh vào tháng 4 tới.

Nhận xét sau trận đấu, HLV Miura cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò và chẳng có vấn để gì phải phàn nàn, chỉ có hàng tiền đạo vẫn cần phải có những điều chỉnh, đặc biệt là những pha dứt điểm.

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA OLYMPIC VIỆT NAM
Văn Phong; Đức Lương, Mạnh Hùng (Thanh Bình), Ngọc Hải (Văn Thanh 46’), Hoài An, Văn Sơn; Huy Toàn (Đức Huy 46’), Duy Mạnh (Tuấn Anh 46’), Hữu Dũng (Hùng Dũng 46’), Ngọc Thắng (Văn Long 46’); Công Phượng (Văn Toàn 46’).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • B.BD lại thua tại AFC Champions League 2015 B.BD lại thua tại AFC Champions League 2015

    Kiểm soát bóng đến 59%, Jeonkok Hyundai dễ dàng vượt qua B.BD với tỷ số 3-0 trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 bảng E AFC Champions League 2015. Đặc biệt, trong trận này, cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh là tiền đạo Lee Dong Gook đã có được cú đúp vào lưới B.BD.

  • Hơn 7.000 khán giả Bình Dương xem trận đấu tập của Olympic Việt Nam Hơn 7.000 khán giả Bình Dương xem trận đấu tập của Olympic Việt Nam

    Dù chỉ là trận đấu tập của thầy trò HLV Miura với “quân xanh” Đồng Nai, nhưng trước giờ thi đấu đã có hơn 5.000 khán giả Bình Dương có mặt để theo dõi trận đấu này diễn ra chiều nay 17/3 trên sân Gò Đậu.

  • Tường thuật O.Việt Nam 1-1 Đồng Nai Tường thuật O.Việt Nam 1-1 Đồng Nai

    Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Đồng Nai. Đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2. Tỷ số chung cuộc là 1-1.

  • Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh làm trưởng đoàn Olympic Việt Nam Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh làm trưởng đoàn Olympic Việt Nam

    Trước khi Olympic Việt Nam lên đường sang Thái Lan đá giao hữu rồi đến Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á 2016, đội tuyển đã có trưởng đoàn mới. Theo đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò quan trọng này.

  • 3 sự bổ sung của O.Việt Nam: Đừng xem thường những "miếng vá" 3 sự bổ sung của O.Việt Nam: Đừng xem thường những "miếng vá"

    Vừa qua, HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi bổ sung 3 cầu thủ gồm Đức Huy, Văn Thanh và Văn Long. Do ít được thi đấu ở đấu V.League nên không nhiều người biết 3 tân binh của HLV Miura là ai và họ có cơ hội chen chân vào đội hình chính ở Olympic Việt Nam hay không?

  • Olympic Việt Nam: Hồi hộp ngóng tin chấn thương của Thanh Hiền Olympic Việt Nam: Hồi hộp ngóng tin chấn thương của Thanh Hiền

    Sau khi dính chấn thương ở màn đấu tập nội bộ ngày 16/3, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền đang chờ kết luận của bác sĩ xem mình có bị nặng hay không. Trường hợp cầu thủ người Đồng Tháp dính chấn thương nặng sẽ làm đảo lộn tính toán của HLV Miura.

  • Đột nhập buổi tập của Olympic Thái Lan Đột nhập buổi tập của Olympic Thái Lan

    Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Olympic Việt Nam (22/3) và vòng loại U23 châu Á 2016 sắp diễn ra cuối tháng này, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang đang hối hả luyện quân nhằm quyết thể hiện vị thế của nền bóng đá số 1 Đông Nam Á.

  • Văn Thành sinh nhật hạnh phúc bên đồng đội Olympic Việt Nam Văn Thành sinh nhật hạnh phúc bên đồng đội Olympic Việt Nam

    Tiền đạo Phạm Văn Thành đã có một buổi tối đáng nhớ khi được các đồng đội ở ĐT Olympic Việt Nam tổ chức sinh nhật lần thứ 21 ngay tại đại bản doanh của đội vào tối 16/3.

  • HLV Miura triệu tập bổ sung Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh HLV Miura triệu tập bổ sung Văn Long, Đức Huy và Văn Thanh

    Do có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương, HLV Toshiya Miura đã quyết định gọi bổ sung thêm 3 cầu thủ gồm: Tiền vệ Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HA.GL) và tiền đạo Phan Văn Long (SHB.ĐN).

  • 17h00 ngày 17/3, Jeonbuk Hyundai vs B.Bình Dương: Thử thách cực đại tại xứ Kim chi 17h00 ngày 17/3, Jeonbuk Hyundai vs B.Bình Dương: Thử thách cực đại tại xứ Kim chi

    Rất khó để B.BD gây được khó khăn cho Jeonbuk Hyundai Motors (JHM) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2015. Ngoài lợi thế sân nhà, đại diện Hàn Quốc cũng có lực lượng được đánh giá là vượt trội so với B.BD để tự tin hướng đến 3 điểm.

  • 18h00 ngày 17/3, Olympic Việt Nam vs Đồng Nai: Như một buổi tổng duyệt 18h00 ngày 17/3, Olympic Việt Nam vs Đồng Nai: Như một buổi tổng duyệt

    Chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ có những thử nghiệm cuối ở trận đấu tập với CLB Đồng Nai. Kết quả của những thử nghiệm này sẽ là một phần cơ sở để HLV Miura lựa chọn bộ khung đội hình cho O.Việt Nam trước khi “xuất ngoại” thi đấu giao hữu với Olympic Thái Lan (ngày 22/3) tại Bangkok và dự vòng loại U23 châu Á 2016 trên đất Malaysia (từ 27-31/3).

  • Fan nữ sexy nhất thế giới sẽ tới EURO 2024 Fan nữ sexy nhất thế giới sẽ tới EURO 2024

    Ivana Knoll, người mẫu từng được mệnh danh là "fan nữ quyến rũ nhất World Cup 2022", sẽ quay trở lại khán đài để tiếp lửa cho ĐT Croatia tại EURO 2024.

  • Các con Arteta bị sốc vì Son heung-min Các con Arteta bị sốc vì Son Heung-min

    HLV Mikel Arteta tiết lộ những gì đã xảy ra trong gia đình ông vào thời điểm Son Heung-min bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước Man City.

  • Ai thay Allegri dẫn dắt Juventus? Ai thay Allegri dẫn dắt Juventus?

    Thiago Motta nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Juventus ở mùa bóng tới, nhưng ở 2 vòng cuối Serie A 2023/24, Paolo Montero sẽ là người “chữa cháy”.

  • VIDEO bàn thắng SLNA vs Khánh Hòa: 2-1 (Vòng 19 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng SLNA vs Khánh Hòa: 2-1 (Vòng 19 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng SLNA vs Khánh Hòa Dù bị dẫn trước nhưng SLNA đã có màn ngược dòng thành công để giành thắng lợi 2-1 trước Khánh Hòa tại vòng 19 V.League 2023/24. Kết quả này khiến Khánh Hòa đối diện nguy cơ lớn phải xuống hạng. Ghi bàn SLNA: Xuân Đại (54'), Quang Vinh (55') Khánh Hòa: Leazard (33') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x