Đài Loan (TQ) triệu tập tiền đạo làm Việt Nam hú vía

Trí Công Trí Công
15:44 ngày 17-03-2016
HLV trưởng Chen Kuei-Jen công bố danh sách 26 tuyển thủ Đài Loan (TQ) sẽ hành quân tới Việt Nam thi đấu. Đáng chú ý trong đó có sự hiện diện của tiền đạo Wu Chun Ching, người ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam ở lượt đi.
Đài Loan (TQ) triệu tập tiền đạo làm Việt Nam hú vía
Theo đó, hầu hết những cái tên của đội tuyển Đài Loan (TQ) đều đã góp mặt ở lần triệu tập trước đó cũng như trong thất bại 1-2 trước đội tuyển Việt Nam ở lượt đi như Chiu Yu Hung, Chen Ting Yang, Chen Po Liang, Chen Hao Wei… 

Ngoài ra, HLV trưởng Chen Kuei-Jen cũng triệu tập sáu gương mặt mới vào đội tuyển là Chien Hsun Lin, Che Yan Chan, Li Mao, Chu En Le, Lin Yueh Han và cầu thủ nhỏ tuổi nhất đội (sinh ngày 17/11/1994) là Shih Kai Lin. 

Đáng chú ý nhất trong danh sách này chính là sựu hiện diện của chân sút Wu Chun Ching. Tiền đạo sinh năm 1988 này đã khiến đội tuyển Việt Nam phải hú tim ở trận đấu lượt đi khi ghi bàn thắng đúng ở phút 83, gỡ hòa 1-1 cho Đài Loan (TQ). Và phải rất vất vả sau đó, khi đồng hồ chỉ sang phút bù giờ thứ 3, tiền vệ Trần Phi Sơn mới có một bàn thắng may mắn để mang về chiến thắng toát mồ hôi cho đội tuyển Việt Nam. 

VIDEO: Wu Chun Ching đánh đầu dũng mãnh tung lưới Việt Nam


Theo kế hoạch, muộn nhất là vào ngày 22/3, toàn bộ 26 cầu thủ Đài Loan (TQ) sẽ có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của họ ở vòng loại World Cup 2016. 

Sau 5 lượt trận đã qua, thầy trò HLV Chen Kuei-Jen vẫn chưa có được điểm số nào. Cơ hội duy nhất là lọt vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2009 của Đài Loan (TQ) cũng không nhiều khả thi khi hiện tại, họ đang kém đội đứng thứ 4 (trong nhóm 4 đội đứng thứ 4 có thành tích tốt nhất giành quyền đi tiếp) là Tajikistan 1 điểm trong khi lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Do đó, chuyến làm khách tới sân của Việt Nam nhiều khả năng sẽ chỉ mang mục đích danh dự hoặc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cọ xát đối với Đài Loan (TQ). 

Trận đấu giữa Việt Nam và Đài Loan (TQ) sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây. 

 Danh sách 26 cầu thủ Đài Loan (TQ)

Shuo Che, Kun Chi, Yu Hung, Chien Hsun, Yi Wei, Ming Han, Chia Chun, Che Yuan, Ting Yang, Wang Rui, Yueh Han, Chang Lun, Ho Shen, Che Yu, Li Mao, Wei Chuan, Chun Ching, Wei Pin, Shih Kai, Hao Wei, Chao An, Shih Hao, Po Liang, En Le, Tsan Yuan, Yu Ting. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • B.BD khởi đầu chật vật: Thách thức của ĐKVĐ B.BD khởi đầu chật vật: Thách thức của ĐKVĐ

    Với tư cách là ĐKVĐ, nên B.Bình Dương hiển nhiên được nhận định là ƯCV hàng đầu cho ngôi vị số 1 ở V-League 2016. Nhưng khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải mới đã cho thấy những thách thức mà đội bóng đất Thủ đang gặp phải.

  • Khi Tuấn Anh, Xuân Trường được Hữu Thắng đặt vào đúng chỗ Khi Tuấn Anh, Xuân Trường được Hữu Thắng đặt vào đúng chỗ

    Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng... có được làm “kép chính” ở ĐTQG dưới triều đại của HLV Nguyễn Hữu Thắng hay không là chuyện của tương lai. Nhưng sau trận gặp Hà Nội T&T, rõ ràng các 'hạt giống đỏ' của lò HA.GL Arsenal JMG cho thấy họ sẵn sàng đảm nhiệm vai trò lớn hơn.

  • Hồng Sơn khóc và nghĩ tới Minh Phương, Tài Em sau lễ vinh danh Hồng Sơn khóc và nghĩ tới Minh Phương, Tài Em sau lễ vinh danh

    VFF, ĐT Việt Nam, HN.T&T và đông đảo NHM Việt Nam đã tổ chức lễ tri ân các cựu tuyển thủ. Trận đấu kết thúc nhưng cảm xúc và ý nghĩa của trận cầu sẽ còn mãi…

  • Hà Nội T&T tri ân các cựu danh thủ Hà Nội T&T tri ân các cựu danh thủ

    Hôm qua (16/3), trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy, các cựu danh thủ Nguyễn Tiến Dũng, Dương Hồng Sơn, Lê Hồng Minh, Thạch Bảo Khanh cùng công thần một thời Cristiano Roland là những cái tên được đội bóng thủ đô vinh danh như những huyền thoại.

  • HN.T&T bổ nhiệm phó tướng Chu Đình Nghiêm vào ghế nóng HN.T&T bổ nhiệm phó tướng Chu Đình Nghiêm vào ghế nóng

    “Tôi vừa ký quyết định thay tướng cách đây vài phút và cũng chưa kịp thông báo công khai trước toàn đội. Về cơ bản, sự thay đổi này cũng chỉ hướng tới những điều tốt đẹp”, Chủ tịch CLB HN.T&T Nguyễn Quốc Hội thông báo với báo Bóng đá.

  • Tin bóng đá Việt Nam (17/3) Tin bóng đá Việt Nam (17/3)

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

  • Hàng Đẫy mở hội ngày ra mắt HLV Hữu Thắng Hàng Đẫy mở hội ngày ra mắt HLV Hữu Thắng

    Tối qua, nhiều người đã không giấu nổi sự ngạc nhiên và phấn khích khi nhìn lên các khán đài sân Hàng Đẫy. Cả rừng người có mặt trên các khán đài vốn nổi tiếng là... thưa vắng để theo dõi trận đấu tập của ĐTQG.

  • Hôm nay, khai mạc VCK U19 Quốc Gia 2016 Hôm nay, khai mạc VCK U19 Quốc Gia 2016

    Chiều nay (17/3), tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ bắt đầu diễn ra VCK U19 QG 2016. Đây là giải đấu đáng được chờ đợi bởi các đội bóng đều có sự chuẩn bị kỹ và đặc biệt, có rất nhiều “sao mai” đang khoác áo các đội V-League và đội tuyển trẻ quốc gia.

  • 5 điểm nhấn trong trận ra mắt ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng 5 điểm nhấn trong trận ra mắt ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng

    Lối chơi ít chạm, ban bật được thể hiện, hàng công thiếu một trung phong cắm, Văn Quyết chơi quả cảm, hơn 1 vạn khán giả đến sân Hàng Đẫy, Dương Hồng Sơn chơi trận đấu tri ân là những điểm nhấn trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hà Nội T&T.

  • HLV Hữu Thắng: “ĐT Việt Nam còn chơi hay hơn nữa khi có thêm Công Vinh, Văn Quyết" HLV Hữu Thắng: “ĐT Việt Nam còn chơi hay hơn nữa khi có thêm Công Vinh, Văn Quyết"

    Đó là phát biểu của HLV Nguyễn Hữu Thắng sau trận hoà 0-0 với HN.T&T. Nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định, ĐT Việt Nam đang hình thành lối chơi và sẽ còn tiến bộ, còn chơi hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

  • Đội tuyển Việt Nam hoà trong ngày HLV Hữu Thắng ra mắt Đội tuyển Việt Nam hoà trong ngày HLV Hữu Thắng ra mắt

    Thi đấu nỗ lực và phần nào thể hiện được ý đồ chơi bóng ít chạm của tân HLV Nguyễn Hữu Thắng, song đội tuyển Việt Nam vẫn phải chấp nhận trận hoà 0-0 trước chủ nhà Hà Nội T&T.

  • Kaka lên tiếng sau tin đồn bị vợ bỏ vì... hoàn hảo Kaka lên tiếng sau tin đồn bị vợ bỏ vì... hoàn hảo

    Cựu ngôi sao tuyển Brazil, Kaka vừa lên tiếng về cuộc ly hôn gây chú ý với vợ cũ Caroline Celico vào năm 2015, sau khi những chia sẻ của cô gần đây gây xôn xao dư luận.

  • Cloud9 sẵn sàng chi tiền chiêu mộ m0NESY Cloud9 sẵn sàng chi tiền chiêu mộ m0NESY

    Theo phóng viên Esports người Nga John Knyaziev, Cloud9 sẵn sàng chi số tiền lớn để mời Ilya "m0NESY" Osipov thay thế vị trí của electroNic, sau khi tuyển thủ này chuyển sang Virtus.Pro thi đấu vào hôm qua.

  • ĐT Ukraine tại EURO 2024: Sáng cửa qua vòng bảng ĐT Ukraine tại EURO 2024: Sáng cửa qua vòng bảng

    Nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở với duy nhất Bỉ là "out trình", các cầu thủ Ukraine còn gặp thuận lợi về lịch thi đấu, khi đối đầu hai đối thủ đồng cân, đồng lạng là Slovakia và Romania ở hai lượt trận đầu tiên, nên cơ hội để đội bóng của HLV Serhiy Rebrov vượt qua vòng bảng là khá cao.

  • Không phải Haaland, Bernardo Silva mới là cơn ác mộng với Real Madrid Không phải Haaland, Bernardo Silva mới là cơn ác mộng với Real Madrid

    Trong tay Pep Guardiola có rất nhiều vũ khí để chống lại Real Madrid tại Etihad rạng sáng ngày 18/4. Một trong số đó chính là cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva, người được ví như cơn ác mộng đối với Los Blancos. Người Madrid xem anh là mối hiểm họa còn lớn hơn Erling Haaland.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x