Đại hội VFF nhiệm kỳ 7 dự kiến diễn ra vào tháng 2/2014

Trung Dũng
05:24 ngày 06-01-2014
Hôm qua (5/1), tại trụ sở VFF (Mỹ Đình, Hà Nội), đã diễn ra Đại hội thường niên VFF năm 2013. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội đã thông qua nhiều quyết định quan trọng, trong đó có quyết định về thời điểm tổ chức Đại hội VFF nhiệm kỳ 7 vào tháng 2/2014.
Đại hội VFF nhiệm kỳ 7 dự kiến diễn ra vào tháng 2/2014
NHÌN LẠI NĂM 2013 , ĐÁNH GIÁ NHIỆM VỤ NĂM 2014
Đại hội thường niên diễn ra hôm qua có sự tham dự của các đại biểu đại diện cho các tổ chức thành viên VFF, các uỷ viên Ban chấp hành VFF. Đại hội vinh dự đón Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hồ Anh Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng đại diện lãnh đạo các vụ chức năng của Bộ Nội vụ, Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT và đông đảo đại diện các cơ quan truyền thông. FIFA và AFC cũng cử đại diện là các ông James Johnson (FIFA) và Sanjeevan Balasingam (AFC) tham dự Đại hội.

Trước khi Đại hội thường niên khai mạc, Hội nghị lần thứ 16 Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ 6 đã diễn ra. Tại Hội nghị, các uỷ viên Ban chấp hành đã thống nhất lại các vấn đề sẽ trình Đại hội thường niên xem xét, biểu quyết.

Bước vào chương trình làm việc của Đại hội, các đại biểu đã biểu quyết và chính thức thông qua việc nguyên Chủ tịch VFF - Nguyễn Trọng Hỷ xin từ nhiệm và cương vị Quyền Chủ tịch sẽ do ông Lê Hùng Dũng đảm trách tới khi Đại hội VFF nhiệm kỳ 7 bầu Chủ tịch mới. Sau đó, Đại hội thường niên thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2013 và một loạt vấn đề quan trọng khác.

Các đại biểu dự Đại hội đều xác định, trong năm 2014, bóng đá Việt Nam sẽ đối mặt với nhiều thử thách và để có thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, VFF cần có phương hướng hoạt động, mục tiêu trọng điểm để làm việc thật hiệu quả.


XÁC ĐỊNH THỜI ĐIỂM TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 7
Để mở đầu cho những công việc quan trọng trong năm 2014, Đại hội đã xem xét Điều lệ VFF được sửa đổi bổ sung theo khuyến nghị của FIFA. Đây là vấn đề hết sức quan trọng bởi FIFA đã khẳng định, VFF chỉ được tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 7 khi đã thông qua bản Điều lệ chuẩn được FIFA xây dựng. Các đại biểu sau khi đóng góp ý kiến, thảo luận sôi nổi, đã cơ bản nhất trí với với nội dung được thông qua tại Đại hội và giao Ban chấp hành tiếp tục tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại diện FIFA để hoàn thiện bản Điều lệ.

Như vậy, với việc thông qua những điểm sửa đổi, bổ sung đáp ứng yêu cầu của FIFA, VFF đã tiến một bước dài trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ 7 - kỳ Đại hội có sứ mệnh quan trọng là tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm nhiều thử thách sắp tới.

Đại hội thường niên đã thông qua kế hoạch tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 7 dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 2/2014. Như vậy, chỉ còn hơn 1 tháng nữa để VFF hoàn thiện nốt kế hoạch tổ chức cũng như các vấn đề liên quan đến Đại hội nhiệm kỳ 7 mà quan trọng nhất là công tác giới thiệu nhân sự, tìm những người có tâm huyết, có năng lực cao để Đại hội nhiệm kỳ 7 bầu chọn vào các vị trí trọng trách trong bộ máy VFF.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x