Đội vô địch VTV Cup nhận phần thưởng 10.000 USD

Khắc Sơn
19:47 ngày 12-05-2014
Từ ngày 17-24/5, giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup lần thứ 11 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh. Giải đấu do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và VTV tổ chức quy tụ 6 đội bóng xuất sắc gồm: ĐT Việt Nam, tuyển trẻ Thái Lan, ĐT Australia, ĐT CHDCND Triều Tiên, Kazakhstan, Vân Nam - Trung Quốc.
Trong một thập kỷ qua, VTV Cup trở thành một thương hiệu uy tín của bóng chuyền Việt Nam. Theo ông Phan Ngọc Tiến, Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao của VTV: "VTV Cup được tổ chức với mục tiêu là tạo ra sân chơi bổ ích cho ĐT Việt Nam thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ và hướng đến những mục tiêu dài hơi trong tương lai". Năm nay, ĐT Việt Nam tham dự với thành phần gồm nhiều cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho Asiad 17 tại Hàn Quốc.

Cũng theo ông Phan Ngọc Tiến, giải đấu năm nay được tổ chức với tinh thần đổi mới và hướng đến tương lai của bóng chuyền Việt Nam. Các VĐV trẻ sẽ được tung vào sân nhằm chuẩn bị cho một tương lai lâu dài của bóng chuyền nước nhà. Theo đó, mục tiêu của bóng chuyền nữ Việt Nam là phải có thứ hạng tại đấu trường châu lục. Việc sử dụng cầu thủ trẻ ở giải đấu này chính là nhằm chuẩn bị cho Asiad 18 trong vài năm tới.

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi có chất lượng chuyên môn cao, VTV Cup cũng có những phần thưởng rất giá trị. Đội vô địch nhận giải thưởng 10.000 USD, hạng nhì có giải thưởng 7.000 USD, đồng hạng 3 nhận có giải thưởng 5.000 USD và tiền thưởng cho đội hạng tư nhận giải là 2.000 USD… Bên cạnh đó, VTV Cup còn có một loạt giải thưởng khác như: VĐV xuất sắc nhất, chuyền 2 xuất sắc, libero xuất sắc, tấn công xuất sắc, chắn bóng xuất sắc, ghi điểm nhiều nhất và đặc biệt là trao danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền. Đó là chưa kể đến những giải thưởng giá trị dành cho NHM và giới truyền thông.

Được biết, toàn bộ các trận đấu sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Bên cạnh đó, VTV còn tổ chức một loạt chương trình đồng hành với giải đấu như: Bình luận trước & sau trận đấu, Nhật ký VTV Cup, Sắc màu VTV Cup.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình Luận Asian Cup 2014: Việt Nam - điểm đến! Bình Luận Asian Cup 2014: Việt Nam - điểm đến!

    VCK futsal châu Á vừa kết thúc thì cũng là lúc VCK Asian Cup nữ 2014 chính thức bắt đầu. Thật tuyệt vời khi Tổ quốc và các sân vận động của chúng ta lại trở thành điểm đến của những giấc mơ chinh phục đỉnh cao của làng bóng đá châu lục.

  • “V.Ninh Bình sẽ quyết đấu vì danh dự!” “V.Ninh Bình sẽ quyết đấu vì danh dự!”

    Sau sự cố nhiều cầu thủ dính vào tiêu cực và không được thi đấu và một số trụ cột khác rời CLB, V.NB đang hướng tới trận gặp Churchill Brothers tại vòng 1/8 AFC Cup 2014 vào ngày mai trong tình cảnh thiếu trước hụt sau về nhân sự.

  • Khai mạc VCK giải bóng đá sinh viên tranh cúp Huda Huế lần thứ VIII 2014 Khai mạc VCK giải bóng đá sinh viên tranh cúp Huda Huế lần thứ VIII 2014

    Ngày 11/5/2014, Đai Học Huế, Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Huế phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh - Truyền hình Thừa Thiên Huế (TRT) và Công ty TNHH Bia Huế (Huda) tổ chức lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá sinh viên tranh cup Huda lần thứ VIII năm 2014.

  • Asian Cup 2014: Giải đấu của khát vọng! Asian Cup 2014: Giải đấu của khát vọng!

    Chỉ còn vài ngày nữa là VCK Asian Cup nữ 2014 sẽ chính thức khai mạc tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Dường như khái niệm “học hỏi kinh nghiệm” không tồn tại ở 8 đội bóng góp mặt ở VCK. Tất cả đều tỏ rõ tham vọng, khiêm tốn nhất cũng là một suất dự World Cup 2015!

  • Hướng đến VCK Asian Cup nữ 2014: Sân Thống Nhất đã sẵn sàng Hướng đến VCK Asian Cup nữ 2014: Sân Thống Nhất đã sẵn sàng

    Chỉ còn 2 ngày nữa là VCK Asian Cup nữ 2014 sẽ khai màn tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Để một trong những giải đấu quy mô nhất của châu lục diễn ra suôn sẻ và tạo tiếng vang lớn, trong những ngày này BTC sân Thống Nhất đã làm việc rất tích cực, khẩn trương.

  • "Chụp lén" Jordan, đối thủ được đánh giá “nguy hiểm” với ĐT nữ Việt Nam "Chụp lén" Jordan, đối thủ được đánh giá “nguy hiểm” với ĐT nữ Việt Nam

    Chiều qua (11/5), ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Jordan đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Đáng chú ý là đại diện đến từ Tây Á - Jordan, được coi là đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam tại bảng A, VCK bóng đá nữ châu Á 2014, đã lộ diện…

  • AFC Cup 2014: HN.T&T mất nửa đội hình trước trận gặp Nay Pyi Taw AFC Cup 2014: HN.T&T mất nửa đội hình trước trận gặp Nay Pyi Taw

    Nhà ĐKVĐ V-League nhận thông tin không vui khi 4 trụ cột gặp vấn đề về sức khỏe và HLV Phan Thanh Hùng cũng tính cất thêm vài trụ cột ở trận đấu gặp Nay Pyi Taw tại AFC Cup 2014.

  • Đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam: Trước tiên là Jordan… Đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam: Trước tiên là Jordan…

    Tại VCK Asian Cup nữ 2014, ĐT Việt Nam rơi vào Bảng A có Nhật Bản (ĐKVĐ thế giới), Australia (ĐKVĐ châu Á) và Jordan. Với sức mạnh vốn có, Nhật Bản và Australia gần như chắc chắn sẽ giành 2 suất vào bán kết nên vị trí thứ 3 – nơi có tấm vé đá trận play-off dự VCK World Cup – sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam và Jordan.

  • VCK Asian Cup nữ: 5 ngôi sao đáng chờ đợi VCK Asian Cup nữ: 5 ngôi sao đáng chờ đợi

    Giải đấu tầm cỡ châu lục dành cho nữ lớn nhất từ trước đến nay sắp khởi tranh tại TP.HCM. Tham dự VCK Asian Cup 2014 có 8 đội mạnh nhất châu Á. Hãy cùng BongdaPlus điểm qua 5 gương mặt được dự đoán là sẽ gây chú ý tại giải

  • Australia sa thải HLV vì... quá nghiêm khắc Australia sa thải HLV vì... quá nghiêm khắc

    Theo báo chí Australia, đội ĐKVĐ châu Á đã sa thải HLV trưởng ngay trước VCK Asian Cup 2014. Cụ thể, ngày 17/4 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Australia đã quyết định cách chức HLV trưởng đối với bà Hesterine de Reus sau 15 tháng hợp tác và bổ nhiệm ông Alen Stajcic thay thế.

  • ĐT nữ Việt Nam: Sẵn sàng cho mục tiêu World Cup ĐT nữ Việt Nam: Sẵn sàng cho mục tiêu World Cup

    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang chuẩn bị cho hành trình lịch sử, đó là tranh đoạt chiếc vé tham dự vòng chung kết World Cup 2015. Và VCK Asian Cup 2014 sắp diễn ra tại TP.HCM chính là cơ hội để đội chủ nhà lần đầu tiên có thể hoàn thành được giấc mơ ấy.

  • VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh

    Các cặp đấu đã được xác định cho VALORANT Masters Shanghai 2024, sự kiện toàn cầu thứ 2 của VALORANT Champions Tour 2024. Từ ngày 22/5 - 9/6, 12 đội tuyển dẫn đầu từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cùng nhau cạnh tranh danh hiệu nhà vô địch Masters tại Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Arne Slot khôn ngoan hơn Erik ten Hag? Arne Slot hơn Erik ten Hag đủ đường

    Bạn bè, những người thân cận và quen biết cả hai vị HLV người Hà Lan đánh giá cao sự thông minh, khôn ngoan, tính cách ôn hòa nhưng đầy quyết đoán và sự linh hoạt của Arne Slot hơn là Erik ten Hag.

  • Không VAR, Arsenal có vượt qua Man City? Không VAR, Arsenal có vượt qua Man City?

    Khi mà tương lai của VAR đang rất bấp bênh thì người hâm mộ hẳn rất quan tâm BXH Premier League sẽ thay đổi thế nào nếu loại bỏ công nghệ này? Liệu Arsenal có vượt Man City để vô địch?

  • Kèo vàng 21/5: Xỉu bàn thắng trận IFK Goteborg – Mjallby Kèo vàng 21/5: Xỉu bàn thắng trận IFK Goteborg – Mjallby

    Kèo vàng: Trận IFK Goteborg – Mjallby sẽ diễn ra vào 0h00 đêm nay. Trận này, tỷ lệ tài/xỉu là 2 ¼ - 2 ½. Ở tỷ lệ này, rất có thể trận đấu sẽ về xỉu bàn thắng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x