Hết đâm ô tô, Becks lại ngã mô tô

HẠNH NGUYỄN
08:03 ngày 31-08-2014
Có lẽ David Beckham nên xem lại… trình độ và ý thức cầm lái của mình. Bởi sau những vụ gây tai nạn và phạm luật giao thông khi lái xế hộp, anh lại vừa phải đo đường khi chạy siêu xe 2 bánh.
Hết đâm ô tô, Becks lại ngã mô tô
SIÊU SAO ĐO ĐƯỜNG CÙNG SIÊU XE
Những người tham gia giao thông trên đại lộ Sunset ở phía Tây Los Angeles (Mỹ) chiều thứ Năm vừa qua vừa giật mình, bởi vụ ngã xe của một nhân vật bí ẩn trông vừa lạ vừa quen. Chiếc siêu mô tô bí ẩn đang cùng người đàn ông mặc đồ đen chằng chịt hình xăm trên 2 cánh tay bỗng dưng “ngã sõng soài” giữa đường. May mà lúc đó đường vắng, không có chiếc ô tô nào lao vào phía tay lái đang lồm cồm bò dậy.

Đầu tiên trông con xe độ Super Vintage 93” Knuckle siêu hầm hố và trông 2 cánh tay đầy hình xăm, một số người xung quanh đã thấy nghi nghi. Đến khi tay lái vừa phải đo đường vội vã nén đau rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chiếc siêu xe “nằm thẳng cẳng” thì có người đã nhận ra đó chính là David Beckham. Cái dáng ấy không thể lẫn vào đâu được.

Hòng tránh bị đám đông phát hiện và tránh cánh paparazzi chĩa ống kính vào mình, Becks dù tay trái ôm tay phải nhăn nhó, nhưng vẫn kịp rời hiện trường vụ tai nạn rất nhanh. Một lúc sau thì thấy 3 nhân viên trong hiệu xăm hình Shamrock ở gần đó ra dụng xe lên. Mấy anh chàng này phải rất vất vả mới đẩy được chiếc xe vào hiệu của mình.

Các nhân viên hiệu xăm hình khắc phục sự cố sau khi Becks “bỏ của chạy lấy người”

Dấu tích vụ ngã xe này còn hiện rõ trên cánh tay phải của Becks khi anh dẫn 2 cậu quý tử Romeo, Cruz cùng tiểu công chúa Harper ra sân bay quốc tế Los Angeles để làm thủ tục bay về Anh. Cánh tay phải của Becks vẫn phải quấn băng. Nhìn dấu tích này thì đúng là cựu ngôi sao của M.U và ĐT Anh đã bị thương nhưng may mà chỉ là chấn thương nhẹ.

Trở lại với vụ tai nạn chiều thứ Năm vừa rồi, thấy bảo Becks chỉ vừa mới rời hiệu xăm hình Shamrock. Anh bị ngã xe khi đang cố nhấn hết ga hòng chạy thoát khỏi sự đeo bám của mấy tay paparazzi.

Những người chạy xe gần hiện trường tai nạn lúc đó thì cho hay Becks tự ngã xe chứ không hề có va chạm với ai. Vậy thì có trách, ngôi sao người Anh phải tự trách mình trước.

Becks vẫn phải băng cánh tay phải sau vụ tai nạn

BECKS CẦM LÁI YẾU VÀ KÉM
Becks lắm xế xịn, xế sang thì ai cũng rõ. Nhưng thực ra anh không phải tay lái lụa như mọi người vẫn quen hình dung. Trước vụ ngã xe kể trên, anh đã khá nhiều lần đâm xe và phạm luật giao thông khi lái xế hộp.

Tháng 8/2008, Becks bị bắt lỗi rẽ trái ở một ngã tư chỉ cho phép rẽ phải tại Los Angeles. Trước đó không lâu, anh còn bị phạt vì lỗi đậu xe trái phép.

Tháng 10/2009, Becks bị bắt lỗi sử dụng điện thoại di động khi đang cầm vô lăng. Anh vừa tí toáy nhắn tin, vừa phóng xe từ sân tập của LA Galaxy về nhà.

Tháng 8/2010, Becks lại bị bắt vì cố tình chạy vào đường cấm ở quận Century City ở Los Angeles. Đáng trách hơn, lúc đó anh đang chở các con trai của mình. Hành động phạm luật này của Becks vừa nguy hiểm, vừa thành gương xấu cho các con anh.

Vụ đâm xe hồi tháng 10/2013 của Becks

Tháng 5/2011, Becks (khi đó đang chở theo cậu cả Brooklyn) tông chiếc Cadillac của mình vào đuôi một chiếc Mitsubishi chạy cùng chiều, trên một con phố tấp nập nhất của Los Angeles. May mà không ai làm sao.

Đến tháng 10 năm ngoái, vừa rời khỏi tư dinh của mình ở khu Beverly Hills, Becks lại tông ngay chiếc Range Rover của anh vào đầu một chiếc Acura. Hậu quả, xe của Becks bung ba-đờ-sốc. Còn chiếc Acura màu trắng bị móp một bên đầu. Cũng may lần nữa là vụ đâm xe này không gây thương tích cho ai.

Phải chăng Becks “chưa thấy quan tài, chưa đổ lệ”? Nhiều fan đang khuyên anh nên xem lại tay lái của mình, ngay và luôn!

Posh lái còn tệ hơn
Becks lái xe đã hay gây rắc rối rồi. Cô vợ Victoria của anh còn lái tệ hơn. Đến mức Becks còn không dám cho Posh tự cầm lái vì sợ cô có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào. Thế mới thấy nhà Becks được cái vợ chồng đều… lái tệ giống nhau.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Nữ DJ gốc Việt bốc lửa đấu boxing dưới nước Nữ DJ gốc Việt bốc lửa đấu boxing dưới nước

    Được biết đến là DJ nóng bỏng nhất châu Á, Angie Vũ Hà đã dần khẳng định được vị thế của mình trong làng âm nhạc. Không những thế, cô còn nổi tiếng với những bộ sưu tập ảnh vô cùng sexy và quyến rũ.

  • CĐV Legia Warsaw gửi "thông điệp" độc đáo tới UEFA CĐV Legia Warsaw gửi "thông điệp" độc đáo tới UEFA

    Để thể hiện sự phẫn nộ với quyết định loại đội nhà khỏi Champions League, các CĐV Legia Warsaw đã tạo nên một bức hình châm biếm khổng lồ trên khán đài.

  • Matthaeus giở thói trăng hoa với… vợ bạn? Matthaeus giở thói trăng hoa với… vợ bạn?

    Người đẹp Claudia từng là vợ của tiền vệ Thomas Strunz, tuy nhiên cô bị phát hiện cặp kè với Steffan Effenberg, người đồng đội thân thiết của chồng tại Bayern Munich và đội tuyển Đức.

  • Xabi Alonso “đội vợ lên đầu” Xabi Alonso “đội vợ lên đầu”

    Khi Xabi Alonso tính chuyển từ Real sang Bayern, vấn đề đáng ngại nhất không phải chuyện đàm phán lương bổng giữa anh và Bayern, hay chuyện đàm phán mức phí chuyển nhượng giữa đội bóng xứ Bavaria và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Bồ CR7 ăn sướng mồm vẫn đẹp từng centimet Bồ CR7 ăn sướng mồm vẫn đẹp từng centimet

    Trong ngày Cristiano Ronaldo được UEFA trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013/14, cô bồ Irina Shayk của anh cởi mở chia sẻ bí kíp giữ dáng chuẩn, mà vẫn có thể vô tư chén hamburger và xơi gà nướng.

  • Ảnh chế bóng đá thế giới tuần qua Ảnh chế bóng đá thế giới tuần qua

    BONGDAPLUS gửi tới quý độc giả những hình ảnh vui về bóng đá qua góc nhìn của cư dân mạng.

  • Zidane bị tố đã hành nghề HLV mà chưa có bằng Zidane bị tố đã hành nghề HLV mà chưa có bằng

    Khi Real Madrid Castilla còn chưa nuốt trôi thất bại 1-2 trên sân của Atletico Madrid B ở vòng 1 giải Segunda B (hạng 3 Tây Ban Nha) vào cuối tuần qua, HLV Zinedine Zidane của đội bóng áo trắng lại bị phanh phui chuyện ông đã làm việc mà chưa có đủ bằng cấp cần thiết.

  • Alessandra Ambrosio: Thiên thần Victoria’s Secret giữa "rừng sao" Barca Alessandra Ambrosio: Thiên thần Victoria’s Secret giữa "rừng sao" Barca

    Các ngôi sao của Barca như Luis Suarez, Ivan Rakitic, Andres Iniesta, Neymar và Gerard Pique diễn xuất khá tự nhiên khi lần đầu tiên được làm người mẫu cùng với người đẹp nổi tiếng thế giới Alessandra Ambrosio.

  • Guardiola thiết quân luật Hùm xám Guardiola thiết quân luật Hùm xám

    HLV Pep Guardiola có vẻ như đang quyết tâm xốc lại tinh thần thi đấu của Bayern Munich trong mùa giải năm nay. Theo báo chí Đức, ông thày Guardiola vừa tiến hành thiết quân luật với với các học trò qua việc áp dụng một mớ luật lệ và quy tắc khắt khe.

  • Đá cho Liverpool, Balotelli đòi ở gần… Manchester Đá cho Liverpool, Balotelli đòi ở gần… Manchester

    Chỉ ít ngày sau khi gia nhập Liverpool, Mario Balotelli đã có ý bất tuân lệnh lãnh đội The Kop rồi. Các “sếp” tại sân Anfield muốn Balotelli an cư tại một chốn thanh bình, nhưng anh lại thích ở chốn phồn hoa đô hội hoặc ở gần Manchester hơn Liverpool.

  • Lamela lên chân nhờ lên trình tiếng Anh Lamela lên chân nhờ lên trình tiếng Anh

    Erik Lamela đang lột xác trong màu áo Tottenham. Ngoài sự mát tay của thầy mới Mauricio Pochettino, ít ai biết rằng “bom xịt” mùa trước đang dần khẳng định giá trị của “bom tấn” ở sân White Hart Lane nhờ vào sự tiến bộ trong chuyện “đèn sách” của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x