Balotelli “chuyển nhượng” trái tim

Hạnh Nguyễn
07:07 ngày 02-09-2014
Trong khi thiên hạ sôi nổi bàn tán về các thương vụ trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng Hè 2014, tân binh Mario Balotelli của Liverpool lại âm thầm “chuyển nhượng trái tim”. Super Mario vừa bỏ rơi hôn thê Fanny Neguesha để chạy theo một bóng hồng mới.
Balotelli “chuyển nhượng” trái  tim
THAY ĐỘI, ĐỔI BỒ
Ở trận ra mắt Liverpool vừa qua, Balotelli nếu dứt điểm tốt hơn đã có thể lập hat-trick vào lưới Tottenham rồi. Xem những pha dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc của Super Mario, có cảm giác như anh vẫn có phần “để đầu óc ở nơi khác”. Hóa ra đúng là chân sút người Italia vừa dành nhiều tâm trí vào chuyện phi chuyên môn thật. Cụ thể, Balotelli mải ghi “bàn thắng mới” trong chốn tình trường.

Nguồn tin độc quyền của tờ The Sun cho hay, Balotelli đã đá văng siêu mẫu Fanny Neguesha khỏi trái tim anh bất chấp việc hai người đã đính hôn. Danh phận WAG Liverpool của Fanny chỉ tồn tại vài ngày ngắn ngủi. Balotelli vừa tiết lộ với bạn bè rằng anh và Fanny đã đường ai nấy đi.

Vẫn biết Balotelli quen thay bồ như thay áo. Vẫn biết anh và Fanny đã mấy bận tan lại hợp, hợp lại tan. Song thông tin Balotelli bỏ rơi Fanny trong tình cảnh anh mới chỉ vừa có trận đấu trình làng trong màu áo mới Liverpool vẫn gây sốc. 

Có lẽ chuyện tình với Fanny là mối quan hệ “nhiều sốc” nhất, trong tình sử siêu lằng nhằng và phức tạp của Super Mario. Hồi đầu tháng 6 năm nay, anh bất ngờ thông báo đính hôn cùng Fanny, trước khi cùng ĐT Italia lên đường sang Brazil dự World Cup 2014. Balotelli đăng trên các mạng xã hội hình ảnh Fanny đeo nhẫn đính hôn kèm lời chú thích: “Cô ấy đã gật đầu đồng ý. Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời tôi”. Balotelli còn đánh giá Fanny là cô gái đầu tiên mang đến cho anh cảm giác “hòa hợp tuyệt đối” khi ở bên nhau.

Cách đây ít ngày có tin Fanny còn tác động để Balotelli từ chối đến sống ở vùng quê yên tĩnh cạnh nhà đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool, theo lời khuyên từ HLV Brendan Rodgers. Thấy bảo Balotelli đòi được sống ở một chốn lắm người, nhiều xe tấp nập nào đó hòng đẹp lòng Fanny. 
Vậy mà giờ Balotelli lại bỏ Fanny. Tại sao?

Siêu quậy Balotelli bỏ rơi hôn thê Neguesha
để chạy theo tình mới bốc lửa như người đẹp Sophia Reade

NGƯỜI MỚI CỦA BALOTELLI LÀ AI?
Một người bạn giấu tên của Balotelli tiết lộ trên The Sun: “Mario bảo với chúng tôi rằng bây giờ, Fanny giống như Milan vậy. Nghĩa là Fanny đã thuộc về quá khứ. Mario vui vẻ ví von anh đã tìm được Liverpool trong tình trường. Anh khoe Liverpool trong tình trường của anh là một siêu mẫu rất bốc lửa”.
Vậy “Liverpool trong tình trường” của Balotelli là ai?

Theo nguồn tin kể trên, chẳng hiểu do chưa được Balotelli bật mí cụ thể hay do giữ lời giấu kín danh tính người mới này với Balotelli, vẫn chỉ dừng lại ở tiết lộ nửa vời: một siêu mẫu bốc lửa. Các fan trên xứ Sương mù đang tò mò đoán già, đoán non xem Balotelli đã lẳng lặng “chuyển nhượng” trái tim anh cho người đẹp nào.

Nhìn lại tình sử Balotelli, chương “Trong giai đoạn khoác áo Man City”, người ta đoán rằng nhiều khả năng sát thủ tình trường người Italia đã phải lòng một bóng hồng người Anh nào đó. Vì hồi còn đầu quân cho Man xanh, Balotelli cặp với rất nhiều người đẹp khác nhau nhưng phần lớn trong số này là người Anh. Và khi chọn ra 11 gương mặt nổi bật nhất trong số hàng loạt bóng hồng đã đi ngang đời Balotelli để xếp đủ quân số một đội bóng thì số người đẹp mang quốc tịch Anh cũng áp đảo với 5 đại diện gồm Sophie Reade, Chloe Evans, Holly Henderson, Tabby Brown và Jenny Thompson.

Dù chưa thể xác định danh tính bồ mới của Balotelli, vẫn có thể tiếp tục khẳng định chắc như đinh đóng cột: Super Mario còn nguyên thói thay bồ như thay áo. 

Người đẹp muốn “kiểm chứng” Balotelli


The Sun tiết lộ thêm rằng ngay từ hồi mới xuất hiện tin đồn Balotelli chuyển từ Milan sang Liverpool, một số người đẹp tại Anh đã muốn “mở toang khung thành cho anh ghi bàn”. Số người đẹp này tò mò sau vụ gái gọi Jenny Thompson nhận xét: “Trên sân nhỏ, Wayne Rooney chỉ đáng xách dép cho Balotelli”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • CR7 lần đầu hé lộ về mẹ của con trai CR7 lần đầu hé lộ về mẹ của con trai

    Bức màn bí ẩn bấy lâu nay về người mẹ của nhóc tỳ Cristiano Jnr. vừa được chính ông bố Cristiano Ronaldo hé mở phần nào. Ngoài ra CR7 còn đem lại sự thán phục bởi khối tài sản đồ sộ mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu…

  • O’Hara “không tha” bạn vợ O’Hara “không tha” bạn vợ

    Hoa hậu Danielle Lloyd đã hết sức chịu đựng với ông chồng trăng hoa, tiền vệ Jamie O’Hara. Sau hàng loạt vụ ngoại tình bị phanh phui, mới đây cựu tiền vệ Tottenham lại dám “ăn vụng” với cả chính bạn thân của vợ là ngôi sao truyền hình thực tế Maria Fowler.

  • Bạn gái Daley Blind đẹp cả người lẫn nết Bạn gái Daley Blind đẹp cả người lẫn nết

    Daley Blind gia nhập Man United, NHM Quỷ đỏ vui một thì cánh mày râu hoan hỉ gấp 10. Bởi Blind tới Manchester, có nghĩa là cô bạn gái đẹp người, đẹp nết của anh: Candy-Rae Fleur cũng sẽ tới, làm tăng thêm vẻ lộng lẫy cho giới WAG Manchester. Vậy Candy-Rae Fleur là ai?

  • Charlotte Springer - fan cuồng Chelsea nhăm nhe "xơi tái" Costa Charlotte Springer - fan cuồng Chelsea nhăm nhe "xơi tái" Costa

    Charlotte Springer, người mẫu ngực trần nước Anh và là một CĐV trung thành của Chelsea đang mê mẩn trước tài năng cũng như phong độ chói sáng của tân binh Diego Costa.

  • Ronaldo: “Tôi chỉ có một người bạn là Sir Alex" Ronaldo: “Tôi chỉ có một người bạn là Sir Alex"

    Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa hé lộ một số bí mật liên quan đến những mối quan hệ trong phòng thay đồ. Ngoài ra, tiền vệ Bồ Đào Nha cũng bật mí bí quyết ăn uống và tập luyện để có một thể hình tốt như hiện tại.

  • Rojo chưa được cấp thị thực vì thói côn đồ trong quá khứ? Rojo chưa được cấp thị thực vì thói côn đồ trong quá khứ?

    Tân binh Marcos Rojo của M.U đang có mặt tại Madrid (TBN) để giải quyết xin cấp thị thực sinh sống và làm việc tại Anh. Sở dĩ giấy tờ của hậu vệ người Argentina vướng mắc là do anh bị nghi ngờ từng hành hung một người hàng xóm tại quê nhà Argentina năm 2010.

  • Rooney thành “Đội trưởng Botox” Rooney thành “Đội trưởng Botox”

    Trước khi chính thức được bổ nhiệm làm thủ quân của ĐT Anh, tiền đạo Wayne Rooney đã được các đồng đội trong đội hình Tam sư gán cho biệt danh đội trưởng rồi. Chỉ có điều biệt danh ấy còn cả cái đuôi Botox đính kèm. Các tuyển thủ Anh gọi Rooney là “Captain Botox”, nôm na là “Đội trưởng Botox”.

  • Ronaldinho kết thúc đời độc thân Ronaldinho kết thúc đời độc thân

    Nổi tiếng thay bồ như thay áo, nhưng Ronaldinho lại bất ngờ lấy vợ. Theo tờ Extra (Brazil), ngôi sao 34 tuổi vừa làm lễ đính hôn với người đẹp Lisiane Ignacio vào hôm qua (30/8).

  • Hết đâm ô tô, Becks lại ngã mô tô Hết đâm ô tô, Becks lại ngã mô tô

    Có lẽ David Beckham nên xem lại… trình độ và ý thức cầm lái của mình. Bởi sau những vụ gây tai nạn và phạm luật giao thông khi lái xế hộp, anh lại vừa phải đo đường khi chạy siêu xe 2 bánh.

  • Nữ DJ gốc Việt bốc lửa đấu boxing dưới nước Nữ DJ gốc Việt bốc lửa đấu boxing dưới nước

    Được biết đến là DJ nóng bỏng nhất châu Á, Angie Vũ Hà đã dần khẳng định được vị thế của mình trong làng âm nhạc. Không những thế, cô còn nổi tiếng với những bộ sưu tập ảnh vô cùng sexy và quyến rũ.

  • CĐV Legia Warsaw gửi "thông điệp" độc đáo tới UEFA CĐV Legia Warsaw gửi "thông điệp" độc đáo tới UEFA

    Để thể hiện sự phẫn nộ với quyết định loại đội nhà khỏi Champions League, các CĐV Legia Warsaw đã tạo nên một bức hình châm biếm khổng lồ trên khán đài.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x