Van Gaal và Daley Blind được vinh danh ở Hà Lan

THIÊN MINH
14:57 ngày 02-09-2014
Hậu vệ tân binh của M.U - Daley Blind đã giành danh hiệu cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm, trong khi ông thầy Louis van Gaal vinh dự được nhận thành tựu trọn đời.
Van Gaal và Daley Blind được vinh danh ở Hà Lan
Chỉ vài giờ sau khi HLV Louis Van Gaal ký kết thành công hợp đồng với hậu vệ Daley Blind với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng, hai thầy trò đã tức tốc bay về Hà Lan để kịp dự đêm Gala bóng đá trao giải thường niên của quốc gia này. 

Theo đó, tân binh của Quỷ đỏ đã được trao giải Chiếc giày vàng – danh hiệu dành cho cầu thủ hay nhất năm của Hà Lan. Trong khi ông thầy của anh tại Hà Lan trước kia và M.U hiện tại – Van Gaal vinh dự nhận giải Thành tựu trọn đời vì những đóng góp to lớn cho ĐTQG nói riêng và nền bóng đá đất nước này nói chung. Tại kỳ World Cup vừa qua, “Tulip thép” đã xuất sắc đưa Hà Lan giành huy chương đồng. 

Blind (trái) nhận danh hiệu cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm

Mặc dù được vinh danh song HLV Van Gaal dường như không vui trọn vẹn. Đội bóng mà ông đang dẫn dắt là M.U vẫn chưa giành được một chiến thắng chính thức nào kể từ khi mùa bóng bắt đầu. Thậm chí, họ còn phải chịu thất bại tủi nhục 0-4 trước những “chú lùn” MK Dons ở cúp Liên đoàn. 

Chiến lược gia người Hà Lan vừa hoàn thành xong một nhiệm vụ tương đối thành công ở đội bóng mới. Ông đã có được một số tân binh chất lượng mùa hè này như Di Maria, Radamel Falcao hay Daley Blind. Tuy vậy, một núi việc ở Old Trafford vẫn đang chờ Van Gaal giải quyết. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Sao Premier League giật mình vì ảnh nóng Sao Premier League giật mình vì ảnh nóng

    Làng giải trí thế giới đang rúng động bởi vụ ảnh nóng của 101 ngôi sao nổi tiếng bị phát tán. Một hacker giấu mặt đã lần lượt tung lên mạng những hình ảnh và clip nhạy cảm của các mỹ nhân trong giới showbiz Anh và Mỹ từ ngày 31/8.

  • Hoa hậu dự đoán  thành “Miss  Bumbum” Italia Hoa hậu dự đoán thành “Miss Bumbum” Italia

    Những nàng WAG xinh đẹp trên xứ Mì ống hẳn sẽ phải chạnh lòng, khi nhìn vào kết quả cuộc bầu chọn để tìm ra “Bóng hồng có vòng 3 đẹp nhất tại Italia”, do kênh truyền hình Mediaset TGCOM 24 thực hiện. Theo đó, danh hiệu được coi như Miss Bumbum của Italia này thuộc về siêu mẫu Laura Cremaschi.

  • Balotelli “chuyển nhượng” trái  tim Balotelli “chuyển nhượng” trái tim

    Trong khi thiên hạ sôi nổi bàn tán về các thương vụ trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng Hè 2014, tân binh Mario Balotelli của Liverpool lại âm thầm “chuyển nhượng trái tim”. Super Mario vừa bỏ rơi hôn thê Fanny Neguesha để chạy theo một bóng hồng mới.

  • CR7 lần đầu hé lộ về mẹ của con trai CR7 lần đầu hé lộ về mẹ của con trai

    Bức màn bí ẩn bấy lâu nay về người mẹ của nhóc tỳ Cristiano Jnr. vừa được chính ông bố Cristiano Ronaldo hé mở phần nào. Ngoài ra CR7 còn đem lại sự thán phục bởi khối tài sản đồ sộ mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu…

  • O’Hara “không tha” bạn vợ O’Hara “không tha” bạn vợ

    Hoa hậu Danielle Lloyd đã hết sức chịu đựng với ông chồng trăng hoa, tiền vệ Jamie O’Hara. Sau hàng loạt vụ ngoại tình bị phanh phui, mới đây cựu tiền vệ Tottenham lại dám “ăn vụng” với cả chính bạn thân của vợ là ngôi sao truyền hình thực tế Maria Fowler.

  • Bạn gái Daley Blind đẹp cả người lẫn nết Bạn gái Daley Blind đẹp cả người lẫn nết

    Daley Blind gia nhập Man United, NHM Quỷ đỏ vui một thì cánh mày râu hoan hỉ gấp 10. Bởi Blind tới Manchester, có nghĩa là cô bạn gái đẹp người, đẹp nết của anh: Candy-Rae Fleur cũng sẽ tới, làm tăng thêm vẻ lộng lẫy cho giới WAG Manchester. Vậy Candy-Rae Fleur là ai?

  • Charlotte Springer - fan cuồng Chelsea nhăm nhe "xơi tái" Costa Charlotte Springer - fan cuồng Chelsea nhăm nhe "xơi tái" Costa

    Charlotte Springer, người mẫu ngực trần nước Anh và là một CĐV trung thành của Chelsea đang mê mẩn trước tài năng cũng như phong độ chói sáng của tân binh Diego Costa.

  • Ronaldo: “Tôi chỉ có một người bạn là Sir Alex" Ronaldo: “Tôi chỉ có một người bạn là Sir Alex"

    Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa hé lộ một số bí mật liên quan đến những mối quan hệ trong phòng thay đồ. Ngoài ra, tiền vệ Bồ Đào Nha cũng bật mí bí quyết ăn uống và tập luyện để có một thể hình tốt như hiện tại.

  • Rojo chưa được cấp thị thực vì thói côn đồ trong quá khứ? Rojo chưa được cấp thị thực vì thói côn đồ trong quá khứ?

    Tân binh Marcos Rojo của M.U đang có mặt tại Madrid (TBN) để giải quyết xin cấp thị thực sinh sống và làm việc tại Anh. Sở dĩ giấy tờ của hậu vệ người Argentina vướng mắc là do anh bị nghi ngờ từng hành hung một người hàng xóm tại quê nhà Argentina năm 2010.

  • Rooney thành “Đội trưởng Botox” Rooney thành “Đội trưởng Botox”

    Trước khi chính thức được bổ nhiệm làm thủ quân của ĐT Anh, tiền đạo Wayne Rooney đã được các đồng đội trong đội hình Tam sư gán cho biệt danh đội trưởng rồi. Chỉ có điều biệt danh ấy còn cả cái đuôi Botox đính kèm. Các tuyển thủ Anh gọi Rooney là “Captain Botox”, nôm na là “Đội trưởng Botox”.

  • Ronaldinho kết thúc đời độc thân Ronaldinho kết thúc đời độc thân

    Nổi tiếng thay bồ như thay áo, nhưng Ronaldinho lại bất ngờ lấy vợ. Theo tờ Extra (Brazil), ngôi sao 34 tuổi vừa làm lễ đính hôn với người đẹp Lisiane Ignacio vào hôm qua (30/8).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x