CR7 làm “bố đảm, bố ngoan”

Hạnh Nguyễn
06:44 ngày 10-09-2014
Từ một tay chơi khét tiếng, Cristiano Ronaldo ngày càng trở thành người đàn ông chỉn chu. Cứ nhìn hình ảnh CR7 tự tay dắt cậu quý tử Cristianinho đến trường, có thể thấy anh đã thay đổi rất nhiều kể từ khi “làm bố trẻ con”.
CR7 làm “bố đảm, bố ngoan”
ÔNG BỐ CHỈN CHU
Những ngày này, thiên hạ mải mổ xẻ thất bại sốc của ĐT Bồ Đào Nha trước Albania ở vòng loại EURO 2016. Cristiano Ronaldo mặc kệ. Với cá nhân anh lúc này, còn có việc đáng quan tâm hơn nhiều. Đó là chăm chút cho cậu nhóc Cristianinho nhà mình. Tranh thủ thời gian dưỡng thương, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dành tối đa thời gian ở bên thiên thần nhỏ có cái tên cúng cơm Cristiano Ronaldo Jr.

CR7 vừa tự tay đưa Cristianinho đến trường ở Madrid. Đây là ngày đầu tiên cậu nhóc 4 tuổi đi học, nên CR7 muốn trực tiếp đưa con đến trường. Những buổi sau, khi Cristianinho đã quen dần, thì anh có thể nhờ mẹ, chị hoặc người giúp việc của mình đưa Cristianinho đi học cũng được. Chứ buổi đầu bỡ ngỡ thì “có bố, có con vẫn hơn”.


Hai bố con CR7 ăn vận rất đơn giản. CR7 một tay dắt con, một tay xách ba lô cho con, pha trò cười nói rôm rả suốt cả đoạn đường. Thảo nào Cristianinho trông tự tin hơn hẳn chúng bạn cùng trang lứa trong buổi nhập học vừa rồi.

Hình ảnh CR7 dắt con đi học bây giờ khác hoàn toàn với hình ảnh anh tay trong tay, vai kề vai với hết cô này tới cô khác từ hồi anh còn khoác áo M.U trước đây. Hình ảnh anh chầm chậm dắt con băng qua đường khác hẳn hình ảnh anh phóng xe như điên đến độ đâm xe dúi dụi vào đường hầm Manchester trước đây.


CR7 càng lột xác nếu nhìn vào hình ảnh anh chơi đùa cùng Cristianinho ít ngày trước đó. Siêu sao của Real hồn nhiên chui tọt vào nhà bóng để chơi ẩn mình dưới những quả bóng xanh, đỏ, tím vàng như một đứa trẻ to đầu, bên cậu con trai 4 tuổi của mình.

Nhớ lại hồi tháng 7/2010, CR7 bất ngờ “đón nghé mà không đón trâu”. Anh công khai thông báo trên các mạng xã hội Facebook và Twitter về sự chào đời của Cristianinho, nhưng lại tuyệt nhiên giấu kín tung tích của mẹ đứa bé. Không ít người đã băn khoăn rằng một CR7 bận bịu thi đấu quanh năm suốt tháng lại mải gái gú, ăn chơi thì sẽ nuôi dạy “nghé thiếu trâu” thế nào. Thời gian trôi qua mau, CR7 đang cho thấy lo ngại đó chỉ là lo bò trắng răng.

NHƯ… GÀ TRỐNG NUÔI CON
Bốn năm qua, CR7 dù vẫn có cô bồ Irina Shayk kèm sát, nhưng về khoản chăm chút cho bé Cristianinho thì đúng là anh vẫn như “gà trống nuôi con”. Bởi Irina không dành nhiều thì giờ để thực hiện bổn phận “mẹ kế tương lai” của Cristianinho.

Nói đâu xa, trong ngày CR7 đưa Cristianinho nhập học, Irina còn mải sang New York sắm đồ hiệu. Ở hai phương trời cách nhau hai bờ Đại Tây Dương, hình ảnh Irina điệu đà một mình giữa phố New York lạc tông hoàn toàn với hình ảnh bố con CR7 giản dị đến trường ở Madrid.


Kể cả khi Irina kè kè bên CR7 hoặc gặp mặt đại gia đình của anh, thì Cristianinho hầu như cũng chỉ quẩn quanh bên thân mẫu và hai bà chị gái của tuyển thủ Bồ Đào Nha này. Trông cảnh Irina chưa “nhiệt tình” chăm sóc cháu đích tôn của bà, bảo sao thân mẫu Dolores của CR7 mãi vẫn chưa toàn tâm duyệt cô làm dâu nhà mình.

Bốn năm qua, CR7 và người thân của anh vẫn nói dối Cristianinho rằng mẹ của cậu “đang ở trên thiên đường”. Cậu bé kháu khỉnh giờ cũng không còn thắc mắc về người đã sinh ra cậu nữa. Có thể vì Cristinaninho ngây thơ vẫn tin rằng mẹ cậu đang ở trên thiên đường thật. Và cũng có thể trong mắt cậu bây giờ thì “bố là tất cả”.

CR7 muốn Cristianinho nối nghiệp
CR7 cho biết rất muốn Cristianinho sau này nối nghiệp quần đùi áo số của mình. Dù vậy, anh vẫn sẽ để con trai tự do lựa chọn nghề nghiệp. CR7 khoe Cristianinho hiện đã có thể giao tiếp tốt cả bằng tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh rồi. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x