Chuyện bên lề (15/9): Con gái 3 tuổi tư vấn thời trang cho Beckham

Khương Thượng
17:49 ngày 15-09-2014
Con gái 3 tuổi tư vấn mặc đồ cho Beckham, Tổng thống Barack Obama "tặng" bia cho đồng nghiệp, Neymar có hình xăm mới... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.
Chuyện bên lề (15/9): Con gái 3 tuổi tư vấn thời trang cho Beckham
Con gái "rượu" giúp Becks chọn quần áo
Cựu danh thủ David Beckham mới đây chia sẻ, con gái Harper rất thích thú khi được chọn quần áo cho bố. Thậm chí, Becks nhiều khi còn giật mình khi nhận ra sự già dặn và nghiêm túc của con gái dù mới chỉ có 3 tuổi: "Mỗi khi ra ngoài, con bé bước vào phòng và nói rằng muốn tôi sử dụng thắt lưng hoặc chọn đồ cho bố. Đôi khi nó hay gợi ý đi tôi nên đi giày như thế nào để trông tuyệt vời hơn".



Becks cũng cho biết, Harper thích tự mở tủ quần áo để lựa chọn trang phục yêu thích mà không cần sự giúp đỡ của 3 anh trai hay mẹ Vic. Đôi lúc, cô út nhà Becks mất khoảng 20 phút để quyết định sẽ mặc gì nhưng sau đó lại đổi ý kiến.

Harper vẫn được giới truyền thông coi là "Biểu tượng thời trang nhí" khi cô bé luôn diện những bộ quần áo, phụ kiện rất tinh tế khiến bất kỳ bé gái nào cũng phải ao ước.

Bồ cũ của Vieri đẹp rạng ngời trong ngày cưới

Cô bạn gái cũ Elisabetta Canalis của cựu tiền đạo Christian Vieri đã chính thức kết hôn với bạn trai Brian Perri vào ngày hôm qua (14/9). Chỉ sau 1 năm ngắn ngủi quen biết và yêu nhau, đôi tình nhân này đã nên duyên vợ chồng.

Trước khi đến với Perri vào cuối năm ngoái, Canalis từng trải qua nhiều mối tình với ngôi sao truyền hình Steve-O, cựu tiền đạo Christian Vieri, đạo diễn Gabriele Muccino và nam tài tử George Clooney. Trong đó, câu chuyện tình ái giữa cô với Vieri khiến báo chí Italia phải tốn rất nhiều giấy mực.



Cách đây khoảng 10 năm, Vieri và Canalis từng có thời gian yêu nhau rất mặn nồng. Họ nhận được sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp. Thậm chí có thời điểm, cặp "trai tài gái sắc" này đã lên kế hoạch đính hôn nhưng vì thói trăng hoa của Vieri đã khiến họ không thể đá "chung kết".

Tổng thống Barack Obama "tặng" bia cho đồng nghiệp
Chính xác hơn, tổng thống Mỹ - Barack Obama đã phải làm nhiệm vụ của người thua cuộc sau vụ cá cược với thủ tướng Bỉ - Elio Di Rupo. Còn nhớ tại World Cup 2014, thủ tướng Elio Di Rupo của Bỉ đã dùng trang Twitter thách đấu tới tổng thống Barack Obama trước trận đấu giữa Bỉ và Mỹ tại vòng 1/8. Bên nào thua cuộc sẽ phải bỏ tiền túi để mua 1 thùng bia hảo hạng của đất nước mình tặng cho người chiến thắng. Đương nhiên, tổng thống Obama đã chấp nhận lời thách đấu này.



Kết quả, Bỉ đã giành thắng lợi 2-1 trước Mỹ và như vậy, ông Rupo đã thắng cược. Hai tháng sau khi kết thúc World Cup, tổng thống Obama không chỉ thanh toán 1 thùng bia cho ông Rupo mà còn khuyến mãi thêm 1 thùng nữa. Được biết, bia mà ông Obama gửi tặng có tên Sam Adam, một trong những hãng bia danh tiếng nhất xứ sở cờ hoa.  

Neymar có hình xăm mới

Tiền đạo Neymar của ĐT Brazil và Barcelona đã gây bất ngờ khi xăm dòng chữ “Mọi thứ đều có thể xảy ra" trên cổ của mình. Theo chân sút sinh năm 1992 này chia sẻ, thông điệp anh muốn nhắn gửi tới tất cả mọi người là đừng bao giờ từ bỏ khát vọng của mình, bởi bất kỳ điều gì cũng có thể trở thành hiện thực. 



Vợ Falcao đưa con gái đến Old Trafford
Bà xã Lorelei Taron của tiền đạo Radamel Falcao đã kịp quay phim về cô con gái khi đưa "tiểu công chúa" đến sân Old Trafford xem ông xã thi đấu. Vợ của Falcao là 1 trong những WAGs yêu thích bóng đá cuồng nhiệt và thường xuyên xuất hiện để cổ vũ cho chồng . Đặc biệt, Taron thường mặc áo có tên "Mãnh hổ" mỗi khi tới sân.

VIDEO: Con gái đến Old Trafford cổ vũ cho Falcao


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Phát hiện: "Crying girl" của U19 Việt Nam là fan Arsenal Phát hiện: "Crying girl" của U19 Việt Nam là fan Arsenal

    Hình ảnh một nữ CĐV đáng yêu rơi lệ sau thất bại đầy tiếc nuối của U19 Việt Nam ở trận chung kết giải U19 ĐNÁ 2014 - Cúp NutiFood đang lan tỏa mạnh trên các trang mạng xã hội. Rất bất ngờ cô gái này là 1 CĐV "cứng" của Arsenal tên là Nhật Lệ.

  • Bale hay Di Maria là "cha đẻ" kiểu ăn mừng trái tim? Bale hay Di Maria là "cha đẻ" kiểu ăn mừng trái tim?

    Tiền vệ trị giá 60 triệu bảng Angel Di Maria đã ăn mừng pha lập công đầu tiên cho M.U trong chiến thắng 4-0 trước QPR bằng cách dùng 2 tay tạo hình trái tim, giống như người đồng đội cũ Gareth Bale ở Real Madrid vẫn hay làm. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây, ai bắt chước ai?

  • Sir Alex kiếm tiền tấn nhờ thuyết trình Sir Alex kiếm tiền tấn nhờ thuyết trình

    Với những CĐV còn trăn trở với câu hỏi: Sir Alex Ferguson làm gì ra tiền trong những năm tháng nhàn rỗi sau khi nghỉ hưu, tờ Daily Star vừa cho chúng ta câu trả lời chắc sẽ khiến khối người ngỡ ngàng: Fergie đi buôn… nước bọt.

  • Vợ James Rodriguez chơi bóng chuyền… miễn phí Vợ James Rodriguez chơi bóng chuyền… miễn phí

    Cô vợ xinh đẹp của James Rodriguez, Daniela Ospina vừa bất ngờ nối lại lương duyên với bóng chuyền bãi biển sau gần 4 năm rửa tay gác kiếm để chăm chồng, nuôi con.

  • Chuyện bên lề (14/9): Đói sex, Balotelli dắt gái lạ về nhà giải sầu Chuyện bên lề (14/9): Đói sex, Balotelli dắt gái lạ về nhà giải sầu

    "Siêu quậy" Balotelli lại dắt gái lạ về nhà, chỉ huy của biệt đội siêu anh hùng đến thăm Arsenal, trọng tài ở Ecuador nhận hối lộ... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • HLV Van Gaal yêu cầu Valencia… học tiếng Anh HLV Van Gaal yêu cầu Valencia… học tiếng Anh

    Để giúp các cầu thủ Man United liên lạc với nhau dễ dàng hơn, mới đây HLV Louis van Gaal đã yêu cầu các thành viên nói tiếng Tây Ban Nha trong đội, đặc biệt là trường hợp của Antonio Valencia phải theo học một khóa tiếng Anh.

  • Ferdinand gọi Terry là "thằng ngốc" Ferdinand gọi Terry là "thằng ngốc"

    Cựu trung vệ ĐT Anh - Rio Ferdinand cáo buộc hành động phân biệt chủng tốc của John Terry với cậu em trai Anton là ngu ngốc. Bên cạnh đó, cầu thủ của QPR cũng "sốc nặng" khi biết Terry sẽ không bao giờ xin lỗi cả 2 người.

  • Arianny Celeste - Vẻ đẹp lai hút hồn của kiều nữ làng đấu vật Arianny Celeste - Vẻ đẹp lai hút hồn của kiều nữ làng đấu vật

    Chân dài 29 tuổi người Mỹ Arianny Celeste nổi tiếng trong làng vật UFC (Ultimate Fighting Championship - giải đấu võ tổng hợp) với danh hiệu người đẹp cầm biển nóng bỏng nhất.

  • Maradona cung phụng bồ trẻ Maradona cung phụng bồ trẻ

    “Tít mù rồi lại vòng quanh”, huyền thoại Diego Maradona rốt cuộc đã quay lại với người tình trẻ trung Rocio Oliva.

  • Sharapova chia tay người tình trên Twitter Sharapova chia tay người tình trên Twitter

    Họ là cặp đẹp đôi của làng banh nỉ thế giới. Từng có lúc nhiều người đặt câu hỏi khi nào sẽ có một lễ cưới, nhưng có thể Sharapova lại chơi trò “cô dâu chạy trốn”.

  • Pistorius - kẻ săn tình có hạng Pistorius - kẻ săn tình có hạng

    Bị kết tội ngộ sát trong phiên tòa tại Nam Phi hôm 12/9 vừa qua, VĐV khuyết tật Oscar Pistorius có thể sẽ “bóc lịch” 15 năm theo luật sở tại. Ngoài án phạt từ vụ bắn chết người tình Reeva Steenkamp, Pistorius còn bị bóc mẽ bởi thói lăng nhăng vô tội vạ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x